Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

เรื่องจริงไม่ผ่านจอ

เขียนครั้งแรก เอาเรื่องที่เราปวดหัวที่สุด นั่น คือ....
เรื่องแควนๆๆๆๆๆ อิอิ แบบว่าคบกันมานานนมตั้ง7ปีแล้ว
รู้สึกเบื่อมากก ไม่ได้เบื่อกับการคบเป็นแฟนหรอกนะ
แต่เบื่อเรื่องการแต่งงานงานงานงาน((มีเอฟเฟ็ค))ที่กำลังจะแต่งปลายปีนี้นี้นี้นี้

ทะม้าย คนรวยต้องขี้งกด้วยนะ เราว่าเราก็ไม่ได้อวดตัวเองนะ แต่เราก็พอมีสมบัติบ้าง การศึกษาก็ดี(ป.โท) น่าตาก็น่ารัก อิอิ แต่ทะม้าย ค่าสินสอดเรามันกะจิ้ดริ้ดนักอ่า ฮือๆ

อย่าได้ถามเลยว่าเท่าไร ไม่อยากบอก ทั้งๆที่ฝ่ายโน้นขับ e220 ใหม่เอี่ยม ฮือๆ หรือว่าเราเรื่องมากเองที่อยากดูดีมีราคา แต่ที่เขาให้มันน้อยจริงๆนะ

อีกอย่างเราก็จะต้องปลูกเรือนหอด้วย ซึ่งเป็นที่ของเราแต่แฟนเป็นคนผ่อน(เพราะกำลังจะเรียนจบไม่มีเงินเดือน)
แฟนเป็นวิศวกรทำงานเงินเดือน หักแล้ว26เค ก็คงจะผ่อนได้ แต่เราอยากให้เขาเห็นใจเราอยากได้เงินค่าสินสอดมาปลูกบ้าน(แม่เราไม่เอา แต่แม่บอกว่าถ้าให้น้อยก็จะไม่ยกเราให้อีก กรรมเจงๆ)

แต่ทางโน้นเหมือนไม่เข้าใจ
จะให้พวกเราฝ่าฟันกันเอง มันก็ได้หรอก แต่ทำไมเรารู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบก็ไม่รู้

จบเรื่องเซ็งๆแต่เพียงเท่านี้ ต่อไปจะหนุกหนาน
บันเทิง ร่าเริ่ง ติงต็องแน่นอน สาธุ




 

Create Date : 27 มีนาคม 2549
2 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2549 15:17:32 น.
Counter : 292 Pageviews.

 

มาทักทายค่ะ

 

โดย: pp_kard 27 มีนาคม 2549 15:23:42 น.  

 

ผมมองว่า ทางโน้นเขาเองก็สอนดีนะครับ สอนให้รู้จักช่วยตอนเอง ซึ่งอาจมองคนละแบบกับครอบครัวคนไทยทั่วไป
หากครอบครัวไหนดีจะสอนให้คนในครอบครัวคิดเป็น ช่วยเหลือตนเองได้ ผมคิดว่าเขาคงอยากให้ลูกเขาทำอะไรๆด้วยตนเองได้ เพื่อที่จะเป็นผู้นำที่ดีของคุณเมื่อคุณแต่งงานกับเขาไป อย่างนั้นสิครับเรียกว่าคนที่มีคุณค่า ผมว่าคุณน่าจะภูมิใจนะครับ

 

โดย: char_asnabel (char_asnabel ) 27 มีนาคม 2549 16:50:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


นูเหมียว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สมาชิกใหม่แนะนำตัวค่า
Friends' blogs
[Add นูเหมียว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.