ทำวันนี้ให้มีคุณค่า และดีที่สุด
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ทำไม ?

font color='#FF00FF'>เมื่อแรกพบ...



เธอก็ดีกับฉัน...เอาใจฉัน...ฉันอยากได้อะไรเธอก็ไปสรรหามาให้ในสิ่งที่ฉันต้องการ...ทั้งหมด อยากกินอะไร ถึงแม้ว่าในขณะนั้นมันอาจจะดึกดื่นไปแล้ว...แต่เธอก็ไม่เคยบ่น...ฉันทำอะไรรุนแรงกับเธอ...เธอก็ไม่ว่า...เต็มใจ...เวลาฉันมีปัญหา..เธอก็อยู่เคียงข้างฉัน...มีเวลาให้กับฉัน...เธอจะเป็นผู้เสียสละ...เวลาไปทานข้าวด้วยกัน...เธอจะเป็นสุภาพบุรุษมาก...ไปยกน้ำมาให้...รอทานข้าวพร้อมกัน

พอนานวัน....




เธอนั้นเริ่มเปลี่ยนแปลง...จากที่เคยทำอะไรให้ทุกอย่าง...แต่ตอนนี้เหมือนกับว่าฉันต้องทำให้เธอทุกอย่างแทน...เมื่อฉันอยากได้อะไร...เธอก็ต้องคิดอยู่นาน..กว่าที่จะทำอะไรให้ฉันสักครั้ง...เราเหมือนกับว่าจะต้องทะเลาะกันทุกที...ทั้งๆที่เธอเคยยอมฉันทุกอย่าง...เมื่อฉันใช้ความรุนแรงกับเธอ ...เช่น... ตบหน้าเธอ...เธอก็โกรธ...และไม่ยอมพูดกับฉัน...เวลาไปทานข้าวด้วยกัน...ถ้าเธอได้อาหารก่อน...เธอก็จะกินก่อนฉัน...น้ำที่เคยยกมาให้...เดี่ยวนี้ฉันต้องไปยกมาเอง..



ทำไม ?

เธอจึงเปลี่ยนแปลง

ทำไม ?

เธอไม่เหมือนเดิม

ต่อไปนี้...ฉันจะไม่ทุ่มเทให้กับเธออีกแล้ว...เพราะคนที่รักฉันมาก...และฉันก็รักเขามากเช่นกัน...ทำอะไรให้กับฉัน..ไม่ว่าฉันจะเป็นอย่างไร...ก็ยังทำทุกๆสิ่งที่มีค่าให้กับฉัน...อยู่เสมอ....ไม่เคยเปลี่ยนแปลง...รักพ่อ...รักแม่

<






 

Create Date : 16 สิงหาคม 2550
0 comments
Last Update : 8 กันยายน 2550 12:18:06 น.
Counter : 269 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โกซา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลังไมค์ถึงที่นี่ค่ะ Cursor by nuthinbutnet.net

love love

ความรู้สึกดีๆ

สวัสดีพี่น้องชาวโลก
Friends' blogs
[Add โกซา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.