space
space
space
<<
มีนาคม 2567
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
16 มีนาคม 2567
space
space
space

เปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวยได้ใน 10 นาที ด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผมของ Hommkesa


เชื่อว่าสาว ๆ หลายๆ คนน่าจะเลิฟในทำสีผม เมย์คนนึงเช่นกันค่า ชอบทำสีผมมาก
เปลี่ยนสีผมใหม่ทุกเดือน แต่ปัญหาที่ตามมาคือผมแห้งเสีย แห้งมาก
แถมขาดหลุดร่วง จับแล้วผมหยาบกระด้างเหมือนไม้กวาดเลยค่ะ
ด้วยความที่ยังรักในการทำสีผม เมย์เลยลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูเปลี่ยนสีผมที่ไม่ทำให้ผมเสีย
พร้อมยังช่วยบำรุงเส้นผมไปในตัว ซึ่งเมย์เลือกใช้


นี่เลย “แชมพูเปลี่ยนสีผมหอมเกศ”

 “แชมพูเปลี่ยนสีผมหอมเกศ”
ที่เลือกตัวนี้เพราะเค้าเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่สกัดจากผลไม้ไทย
 มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น  สับปะรด ลิ้นจี่ มังคุด ว่านหางจระเข้ ลูกยอ มะกรูด สาหร่ายสีน้ำตาล อัญชัญน้ำมันรำข้าว  น้ำมันมะพร้าว งาดำสกัด

และเคลือบปิดเกล็ดผมโดยออยล์ 3 ชนิด ผสานกับเคราดินและวิตามินอี ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ ใช้ง่าย สะดวกสบายเหมือนทำสปาผมที่บ้าน

ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ไม่มี แอมโมเนีย พาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง  ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ทำให้ผิวเสียค่ะ

วิธีใช้
บีบแชมพูเปลี่ยนสีผมลงบนฝ่ามือ จากนั้นผสมเนื้อแชมพูให้เข้ากัน และชโลมลงบนเส้นผม จากนั้นให้นวดแชมพูเข้ากับเส้นผม แล้วหมักทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ใช้ง่ายไม่ติดหนังศีรษะช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
แถมตอนใช้ไม่แสบคัน มีกลิ่นหอมสีติดทนผมนุ่มเงางาม ไม่มีสารเคมีรุนแรง แอมโมเนีย พาราเบน


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้
คือเค้าเปลี่ยนสีผมได้ทันทีหลังใช้เลยค่ะ สีสวยเป็นธรรมชาติ หลังจากใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าเวลาจับผม  ผมไม่แห้งกระด้างเลย ปิดผมขาวติดทนนานอย่างอ่อนโยน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ผมดูมีสุขภาพดีขึ้น นุ่มลื่น ไม่พันกัน ผมดูสวย สีติดทน ดูมีน้ำหนัก เงางาม 3 เท่า
และชอบตรงที่สามารถใช้งานง่าย แค่สระ ก็ได้สีผมสวยธรรมชาติ ย้อมพร้อมบำรุงผมสวยเหมือนทำเคราตินทรีทเมนท์ทุกครั้งหลังใช้


ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผมอยู่ เราเเนะนำแชมพูเปลี่ยนสีผมหอมเกศตัวนี้เลย เค้ามีหลายสีให้เลือก  ส่วนตัวเมย์ชอบสีนี้มากๆ เพราะดูเป็นธรรมชาติ

ใครที่สนใจ สามารถเข้าไปช้อป โดย เสิร์ช Hommkesa ได้เลยนะคะ

พิกัด
📍Lazada Mall : https://lazada.co.th/shop/hommkesa
📍Shopee Mall :https://shopee.co.th/hommkesa99
 



Create Date : 16 มีนาคม 2567
Last Update : 16 มีนาคม 2567 16:59:08 น. 0 comments
Counter : 154 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Mayjira
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add Mayjira's blog to your web]
space
space
space
space
space