space
space
space
<<
มีนาคม 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
25 มีนาคม 2564
space
space
space

แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ด้วยเซรั่มปลูกผม O'fficiel Bangkok Hair tonic
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน เจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ส่วนตัวแล้วเมย์เป็นคนที่มีหนังศีรษะค่อนข้างบอบบาง
ผมหลุดร่วงเยอะมาก แถมผมค่อนข้างบางด้วยค่ะ
 
เมย์เลยได้ลองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ให้รากผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง ซึ่งเมย์เลยได้มีโอกาสลองใช้ เซรั่มปลูกผม O'fficiel Bangkok Hair tonic ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือผมเมย์ร่วงน้อยลงมาก และผมเกิดใหม่เร็วขึ้นด้วยค่ะ  เดี๋ยวเราไปชมรีวิวกันเลยค่า



O'fficiel Bangkok Hair tonic

.Hair Tonic Serum (แฮร์ โทนิค เซรั่ม) ซึ่งน้องเค้าเป็นเซรั่มปลูกผม
ที่ถูกคัดสรรวัตถุดิบมีคุณค่าช่วยบำรุงผมร่วง ผมบางให้กลับมาดูหนา มีสุขภาพดี ดกดำ เงางาม รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย


 
ซึ่ง O'fficiel Bangkok Hair tonic มีสารสกัดที่สำคัญคือ

Red Gingseng :โสมแดงช่วยให้อาหารไปที่รากผมอย่างมีประสิทธิภาพ
Hairgrnyl : อุดมไปด้วยเปปไทด์จากยีสต์ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม
Anagenine สารสกัด White Sweet Lupine เป็นสารอาหารบำรุงให้รากผมแข็งแรง
Phyto pure พืช 7ชนิด ที่จะช่วยลดเลือนสาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง
Biotin มีวิตามิน บี 7 เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผม และหนังศรีษะสุขภาพดี
Soapberry มะคำดีควาย ช่วยให้ผมดกดำ เงางาม
Pueraria กวาวเครือขาว ช่วยให้รากผมแข็งแรง


 
เนื้อเซรั่ม ลักษณะเป็นน้ำ ใสไม่มีสี ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ กลิ่นสดชื่นมาก



วิธีใช้ : ทาบำรุงบริเวณ หนังศรีษะ หรือ บริเวณที่ ผม ร่วง ผมบาง เปนประจำ เช้า-ก่อนนอน




ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้
ก่อนใช้ผมเมย์ร่วงเยอะมาก แต่พอเมย์ได้ลองใช้เซรั่มมาประมาณ 2 สัปดาห์ หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง รากผมดูแข็งแรงขึ้น แถมตอนใช้จะรู้สึกเย็นหนังศีรษะสดชื่นมากๆ และตัวนี้ยังมีกลิ่นหอม ตอนใช้รู้สึกเฟรซสุดๆ เลยค่า ที่สำคัญพอใช้แล้วผมใหม่เกิดขึ้นไวมาก ประทับใจสุดๆ



สำหรับใครที่สนใจน้องเค้าเป็นขนาด 30 ml  ราคาจะอยู่ที่ 890 บาท
 ซึ่งเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Fackbook ได้เลยค่า

" />
 


Create Date : 25 มีนาคม 2564
Last Update : 25 มีนาคม 2564 19:38:21 น. 0 comments
Counter : 1165 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Mayjira
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add Mayjira's blog to your web]
space
space
space
space
space