^^ หนูน้อย หนูน้อย หนูน้อยอลิชชา ^^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
FAMILY

ได้รับ forward mail นี้มาจากคุณป้ากุ้งของอลิชชา อ่านแล้วรู้สึกสะดุด เพราะเราก็เคยเป็นอย่างนี้จริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้คำรุนแรงขนาดนี้และไม่ได้เหมือนกันร้อยเปอร์เซนต์แต่ก็ดุหนูเหมือนกัน ........ขอโทษนะลูกนะ มี๊รักหนูนะคะ..........

FAMILY
>
>
> ฉันเดินชนคนแปลกหน้า
> ฉันเอ่ยขอโทษไม่ตั้งใจ

> เขากลับตอบ
> "ขออภัย
> ผมเองไม่ทันเห็นคุณ"
> เราต่างสุภาพ
> ถ้อยทีถ้อยอาศัยแสดงน้ำใจ
> แม้ไม่รู้จักกัน
>
> แต่ที่บ้านเย็นวันนั้น ฉันทำอาหารอยู่ในครัว
> ลูกสาวตัวน้อยแอบมายืนข้างหลัง
> ไม่ทันระวังฉันหันกลับมาชนเธอล้มลง
>
> "อย่ามายืนเกะกะ"
> ฉันดุใส่ ลูกสาวเดินจากไป
> หัวใจเธอปวดร้าว
>
> คืนนั้นฉันได้ยินเสียงกระซิบจากเบื้องลึกของหัวใจ กับคนแปลกหน้าเจ้าสุภาพได้กับลูกรักชิดใกล้
> ทำไมทำได้ลงคอ
>
>
> ดูที่พื้นครัวสิดอกไม้หลากสีที่ลูกอุตส่าห์เก็บมาหวังให้เจ้าแปลกใจตกเกลื่อนอยู่ทั่วไป น้ำตาเธอใหล
> เหตุใดไม่แลเห็น"
>
>
> ฉันเพิ่งรู้ตัว
> เลยค่อยๆ
> ย่องเข้าไปนั่งคุกเข่าข้างเตียงลูก
>
> "ตื่นเถิดคนดีดอกไม้นี่ลูกเก็บมาให้แม่หรือ"
>
>
> ลูกตอบ " ใช่ค่ะ
> หนูเห็นดอกไม้บาน
> สวยงามเหมือนคุณแม่ รู้ว่าคุณแม่ต้องชอบโดยเฉพาะดอกสีน้ำเงิน"
>
>
> ฉันตื้นตันใจนัก
> " ลูกรัก
> แม่ขอโทษจริงๆ
> ที่เอ็ดหนู"
>
>
> "แม่จ๋า
> ไม่เป็นไรหรอกค่ะ หนูรักแม่
> "
>
>
> "แม่ก็รักลูก แม่ชอบดอกไม้ของหนูมาก
> โดยเฉพาะสีน้ำเงินจ้ะ"
>
>
> หากเราตายจากไปในวันพรุ่งนี้
>
>
> อีกไม่กี่วันนายจ้างก็หาคนใหม่มาทำแทนได้
>
>
> แต่ครอบครัวที่อยู่ข้างหลังอาจโศกเศร้าไปชั่วชีวิต
>
>
> ลองคิดดูว่าคุ้มไหมหากเราจะทุ่มเทตัวเองให้กับงานมากกว่าครอบครัว
>
>
> รู้ไหมคำว่าFAMILY
> ย่อมาจาก
>
>
> FATHER
>
>
> AND
>
>
> MOTHER
>
>
> I
>
>
> LOVE
>
>
> YOU.
>
>
>
>
> ให้เวลากับพ่อ-แม่ของคุณมากขึ้นยามท่านแก่ตัวลง
>
>
> รู้จักแบ่งเวลาให้กับงานและคนที่บ้านให้สมดุลกัน
>
>
> หากมีใครมาบอกให้จัดความสำคัญเสียใหม่
>
>
> จงย้อนถามกลับไปว่าครอบครัวสำคัญน้อยกว่าหรือไร?


Create Date : 04 สิงหาคม 2552
Last Update : 4 สิงหาคม 2552 0:11:17 น. 0 comments
Counter : 393 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มารูเอฟ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง วันๆวุ่นวายอยู่กับคนเนี้ยกับคุณพ่อของคนเนี้ย เวลาก็หมดซะแล้วหนึ่งวัน ต้องจดไว้ จดไว้ เดี๋ยวจะลืมซะหมด ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในแต่ละวัน จะได้เอาไว้เตือนตัวเองว่าวันนี้สอนอะไรให้ลูกไปบ้าง ตั้งใจ ตั้งใจ aja aja fighting

FRIDAY I am IN LOVE
Friends' blogs
[Add มารูเอฟ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.