กันยายน 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
25
26
27
28
30
 
 
ปัญหา..ฉันสะกดไม่เป็น**
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันเรื่อยเปื่อย..
นั่งอยู่น่าคอม ไม่มีอาไรทำเลยจิงๆ เฮ้อ อยากไปเที่ยววว

ช่วงนี้เจอปัญหามากมาย บางทีก้อเหนื่อยล้า บางทีก้ออยากจะเอาชนะ

หลายอารมไปหมด

ในอาทิตที่ผ่านมา ฉันอ่อนแอมากกก..ฉันรู้สึกไม่ไหวแล้ว ฉันไม่รู้จะทำยังไง

ฉันเหนื่อยเหลือเกิน..ปัญหาทำไมต้องมาเกิดตอนนี้ ทำไมคนที่ฉันรักและสนิท ต้องมาคิดกับฉันแบบนี้
แต่คนเราก้อมีหลายรูปแบบ บางที..ในตอนที่คุยกะเรา น่าเค้ายิ้มม..แต่ใจเค้าอาจเกียดเรามากๆก้อได้

คนเรารู้น่าไม่รู้ใจ..อิจฉาได้ แต่อย่าริษยา..

เฮ้อ..แต่ก้อต้องขอบคุณคนที่คอยให้กำลังใจตลอดเลย ก้อคือ ดาลิน เพื่อนของฉัน และคัยอีกหลายคนที่คอยบอก และให้กำลังใจ

งงมากกกก..เค้าบอกว่าฉันแย่งแฟนเพื่อน งงเลย เพื่อนกันมาโฏดกันเพราะเรื่องนี้..ไร้สาระที่สุด

พอแหละ เพื่อนอย่างนี้ ฉันไม่อยากคบ แต่ถ้าถามว่ายังคิดถึงมันไหม คิดถึงนะ

และอีกคนหนึ่ง คือพี่พัน นายคนนี้ตลกทุกสถานการณ์ เค้าไม่มีคำพูดดีดีให้..แต่เค้ามีความจิงใจให้จิงๆ อาไรดีดี เค้ามักจะบอกว่าเค้าทำไมได้ แต่ถ้าอาไรกามๆ อย่าให้พูดถึง สุดๆเลยคนนี้

เฮ้อ..ชีวิตคนเราก้อมีสุข เศร้า เหงา ..มีทุกรูปแบบ


ปัญหาในวันนี้คือบทเริ่มต้น สำหรับฉัน**


ฉันเคยบอกตัวเองว่าฉันไมไหวแล้ว ฉันอยากย้าย โรงเรียน

เรามันไม่น่าคบเลยหรอ ไม่น่าคบเลยช่ายไหม..
แต่ฉันก้อรู้ตัวเสมอนะ ว่าฉันไม่เคยจาไปด่าใส่น่าคัย ไม่เคยเรียกคัยแบบจิกหัว ..แต่ฉันก้อไม่รู้ว่าเค้าเกียดฉันกันเรื่องอะไร


อุปสรรคมีไว้ฝ่า..

พี่พัน เคยบอกกับฉันว่า
ปัญหาแค่นี้..มันเล็กน้อยมากกก...เมือ่เทียบกับปัญหาของเค้า
คนเราต้องเจออะไรอีกเยอะ..และเมื่อฉันลองเปลี่ยนมุมความคิด
ฉันก้อรุ้สึกได้เหมือนที่เค้าพูด.."คนเราต้องเจออาไรอีกเยอะ"




ฉันมีเพื่อนไม่เยอะหรอกนะ..อาจจะเป็นเพราะ "ไม่มีคัยอยากคบ" หรือ "ฉันเลือกจะคบ " ก้ออาจจะเป็นได้

ฉันไม่ขออะไรมากนะ ขอแค่คนที่จริงใจ คบกันแบบจิงใจ ไม่ใช่ต่อน่าดี ลับหลังเอาไปนินทา ขอโทดนะ ..รับไมได้จริง

ฉันดีกับคนที่ดีกับฉัน..และฉันจะร้ายมากๆกับคนที่ร้ายกับฉัน**






วันนี้มีแค่นี้ฉันก้อดีจัยแล้ว..ขอบคุณเพื่อนที่จริงใจกับฉัน
ในสถานการณ์แบบนี้ ฉันรู้แล้วว่าคัยคิดดีกับฉัน..แคยที่คอยซ้ำเติม
ขอบคุณที่เกิดขึ้น..เพราะฉันก้อเหนื่อยที่จะต้องมาคบกะพวกคนที่เสแสร้ง




คุณไปคบกะคนที่เค้าเหมอืนคุณเถอะ..

ฉันเกียดคนที่ซ้ำเติมผู้อื่น...คนล้ม คุณไม่ข้าม แต่คุณเหยียบซ้ำเลย ดีจิงๆ**







แต่ก้อต้องขอบคุณความรัก จาก เทอ..ที่ให้ฉัน
ทำให้ฉันอยากจะเจอกับปัญหา..เพราะฉันมั่นใจว่า ฉันจะผ่านมันไปได้**



Create Date : 22 กันยายน 2552
Last Update : 24 กันยายน 2552 9:47:50 น.
Counter : 249 Pageviews.

1 comments
  
เอากำลังใจมาฝากก้าบ สู้ๆ
โดย: พลังชีวิต วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:20:54:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กระรอกน้อยริมทะเล
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Free Hugs