ทริป หัวหิน....
คราวนี้เที่ยว 2 คนอ่ะ ทริปหัวหิน
เป็นสิ่งที่ฝันมานานแล้วว่าอยากไป แล้วก็ได้ไป โอว้ ...สวรรรรค์
อึม..เิดินทางเหนื่อยมากอ่ะน๊า
นั่งรถทัวร์จาก แม่ฮ่องสอน- เชียงใหม่
ลงรถ ต่อด้วย นั่งรถไฟ จาก เชียงใหม่- หัวลำโพง(กทม)
ต่อด้วย นั่งรถไฟ จาก หัวลำโพง-หัวหิน ลงรถ
ต่อด้วย เดินหารถมอเตอร์ไซต์ให้เช่า
โอ๊ย....เหนื่อยแต่สนุก ( บอกได้คำเดียวว่า ถ้าขับรถมาเองอาจหลงทาง ฮ่าๆ นั่งรถดีกว่าเนอะ )
เรานอนที่โรงแรม ดำรงโฮเท็ล ข้างตลาดฉัตรไชย ( เขียนงี้เปล่า่ ) อึม 250 บาทเองนะ มีแต่ห้องพัดลม ก็ถูกมาก เพราะเราก็อยู่ตั้ง 4 วันเรย เช่ามอไซต์อีก วันละ 200 อู็้ว...คุ้มมาก ขี่ไป-มา ก็สนุกๆ สุดๆ

กลับบ้านก็เดินทางเหมือนเดิมอ่ะนะ กลับมาพร้อมรูปถ่าย ความทรงจำที่ดีมากๆ ของคนหัวหิน และความดำทั้งตัวเจ้าค่ะ

อย่าลืมไปเที่ยวกันน๊า เที่ยวทะเลไทย สุข สุดๆ แย้ววววว

Last Update : 21 มิถุนายน 2554 11:47:36 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ ทักทายค่ะ

แวะชมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ
ThaiLand Travel สถานที่ท่องเที่ยว

โดย: nonguide วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:12:29:36 น.

ขยันเดินทางจริงๆค่ะ ..มาจากแม่ฮ่องสอนเลย..หลายต่อ อ่านแล้วชื่นชมในความตั้งใจ.. ^_^
โดย: mie_family วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:12:58:08 น.

ขากลับนั่งรถบัส หัวหิน-เชียงใหม่ เลยง่ายกว่าป่าว...
โดย: ก IP: 223.206.39.40 วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:14:12:46 น.

เคยคิดอยากพาใครบางคนไป แต่ตอนนี้คงต้องไปคนเดียว
โดย: pippojuve วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:15:17:44 น.

ขอชื่นชมในความเป็นนักท่องเที่ยวตัวจริงเสียงจริง แม่ฮ่องสอน-พัทยา น่านับถือน้ำใจที่อดทนเดินทางระยะทางไกลได้ขนาดนี้....ขอปรบมือให้ครับ....
โดย: พายุสุริยะ วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:21:44:27 น.

แวะมาอ่าน ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:8:41:12 น.

เยี่ยมมากครับอดทนจริงๆ
โดย: pajakarat IP: 58.11.127.250 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:19:21:09 น.

หม่าม๊า2
แม่ฮ่องสอน  Thailand

เราสูง 155 หนักมากสุดนี่ 54 เมื่อ 5 เดือนก่อน T-T มาหาเพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกันค่ะ สู้ๆ ค่ะ เราอ้วนได้ ก็ผอมด๊ายยยย ...