vs เดะศิลป์
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ebola ความเป็นไป


ความเป็นไป - Ebola




จะดีจะชั่วยังไง
ก็ทางใครทางมัน ไม่ยุ่งเกี่ยว
มีดีมีชั่วปนไป
อยู่ภายในใจคนเราไม่เท่ากัน
มีขาวมีดำ กฎเกณฑ์ครั้งเก่า
วันนี้เทาเทา ถ้าลองทำมันเป็นเรื่องใหม่

ชีวิตที่เราอยากจะเป็น
ไม่เห็นต้องเหมือนใคร
ขอเสี่ยงอย่างนี้มันผิดตรงไหน
ไม่ได้คิดไว้ในใจว่ากูแน่
แค่อยากจะรู้ให้ถ่องให้แท้
ที่แน่แน่ไม่มีใครขวางทางได้

จะดีจะชั่วยังไง
แต่มันคือความเป็นไปของโลกใหม่
เราดีเราชั่วยังไง
ถ้าเราจริงใจใครมองก็ช่างมัน
ไม่คิดจะเลว ไม่เคยซักที
สมองเรามี และคนเราไม่เคยเข้าใจ

ชีวิตที่เราอยากจะเป็น
ไม่เห็นต้องเหมือนใคร
ขอเสี่ยงอย่างนี้มันผิดตรงไหน
ไม่ได้คิดไว้ในใจว่ากูแน่
แค่อยากจะรู้ให้ถ่องให้แท้
ที่แน่แน่ไม่มีใครขวางทางได้

ทำอะไรก็ทำไป ทำอะไรก็ทำไป
(พอใจได้ทำ)

คนคงจะเห็นเราต่างไป
ไม่เห็นเป็นอย่างเขา
มีคนที่ต้องการเปลี่ยนเรา
ให้หลงลืมจุดหมาย
บนโลกจอมปลอม
คนอีกมากมายยังคงงมงาย
มันคือหลุมพรางวังวน
ที่ผู้คนตะเกียกตะกาย

ชีวิตที่เราอยากจะเป็น
ไม่เห็นต้องเหมือนใคร
ขอเสี่ยงอย่างนี้มันผิดตรงไหน
ไม่ได้คิดไว้ในใจว่ากูแน่
แค่อยากจะรู้ให้ถ่องให้แท้
ที่แน่แน่ไม่มีใครขวางทางได้



Create Date : 01 มีนาคม 2552
Last Update : 1 มีนาคม 2552 10:15:39 น. 1 comments
Counter : 262 Pageviews.

 


โดย: ฉายเดี่ยว วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:15:15:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ริ้วคลื่น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาด้วยนะ แวะมาเม้นหั้ยด้วยนะจ้ะ
Friends' blogs
[Add ริ้วคลื่น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.