MaJoyKun
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaJoyKun's blog to your web]
Links
 

 
กาลเวลา










ความรักของเรา 2 คนเหมือนกับการเดินทาง

เราเรียกมันว่า . . “การเดินทางของความรัก”


ตอนแรก . . เรา 2 คนเดินกันคนละเส้นทาง

จนมาถึงถนนที่มาบรรจบกัน

ถนนที่เรียกว่า . . “ถนนแห่งความรัก”


เราเจอกัน ยิ้มให้กัน พูดคุยกัน และเริ่มก้าวเดินไปพร้อม ๆ กัน

ฉันไม่ได้เดินนำหน้า เธอไม่ได้เดินตามหลัง

เรา 2 คน ก้าวเดินไปพร้อม ๆ กัน “บนถนนแห่งความรัก” เส้นนี้


ในช่วงแรกของการเดินทาง มันช่างราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคใด ๆ

เมื่อเดินมาเรื่อย ๆ เรา 2 คนพบว่า . . ทางเดินไม่ได้ราบเรียบอย่างที่คิด

มีอุปสรรคที่เป็นบททดสอบ “ความรัก” ของเรามากมายตลอดทางเดินทาง

จนบางครั้ง เราคนใดคนหนึ่งล้มลง และใครคนใดคนหนึ่งช่วยฉุดขึ้น

มิตรภาพ . . ความรัก . . ความผูกพัน . . กำลังใจ . .

ทำให้เราผ่านช่วงเวลาที่ร้าย ๆ มาได้ . . ด้วยกัน..

เมื่อการเดินทางมาถึงทางแยก . . มีเส้นทางไปทางซ้าย และ ทางขวา

ฉันเลือกที่จะไปทางขวา...แต่เธออยากจะเดินไปทางซ้าย

ฉันต้องเลือกระหว่างทางเดิน 2 ทาง . .

เดินไปทางซ้ายตามเธอไป หรือ เดินไปทางขวาคนเดียว


ฉันยืนอยู่นิ่ง ๆ นึกทบทวนเรื่องราวในอดีต ตลอดการเดินทางที่ผ่านมา

การตัดสินใจในการเลือกทางเดินของฉันครั้งนี้ จะเปลี่ยนอะไรอีกมากมาย


ถ้าฉันเลือกที่จะเดินตามเธอไป . .

ฉันยังรักเธอ และไม่ได้มีคนใหม่ แต่ลำบากใจกับการเดินทาง

เพราะ...เธอไม่อยากให้ฉันร่วมทางไปกับเธอ

ฉันเองต้องเป็นฝ่ายเสียน้ำตาในการเดินทางครั้งนี้

ถ้าฉันเลือกที่จะเดินไปทางขวาคนเดียว . .

ฉันไม่รู้ว่า .. ฉันจะพบอะไร พบอุปสรรคใด พบใครบ้าง

แล้วถ้าฉันล้ม ฉันลุกไม่ไหว ใครจะเป็นคนยื่นมือมาจับฉัน

ถ้าฉันเหนื่อย ฉันท้อ ฉันจะต้องทำยังไง เมื่อไม่มีเธอเดินข้าง


ฉันทบทวนอยู่นาน ฉันก็ยังตัดสินใจไม่ได้

เพราะ . . ฉันรักตัวฉัน . .แ ล ะ . . ฉันก็รักเธอ ด้วย

แล้วอย่างนี้ฉันควรจะทำอย่างไรดี.....





Create Date : 02 เมษายน 2550
Last Update : 5 เมษายน 2550 13:23:01 น. 2 comments
Counter : 493 Pageviews.

 


โดย: บูรพกาล (กลกาล ) วันที่: 2 เมษายน 2550 เวลา:12:23:47 น.  

 
เอ้าแต่งเข้าไป blog นะ เขียนใหม่ได้แล้ว


โดย: บูรพกาล (กลกาล ) วันที่: 4 เมษายน 2550 เวลา:12:40:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.