MaJoyKun
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaJoyKun's blog to your web]
Links
 

 

เวลา...







กาลเวลาอาจนำพาทุกอย่างมาหาเรา

และอาจจะพาทุกอย่างไปจากเราเช่นกัน

นานแล้วนะที่ใจดวงนี้ยังไม่เข้มแข็งสักที

แม้ว่าสิ่งรอบข้างจะเปลี่ยนไปมากมาย

หลายคนพยายามจะช่วยประคบประคองใจดวงนี้

ให้มันเข้มแข็งและกลับมาเป็นใจดวงเดิม

แต่ผมก็ยังทำไม่ได้สักที พยายามแล้วนะไม่ใช่ไม่พยายาม

แต่มันทำไม่ได้จริงๆ มีหลายสิ่งที่ผ่านเข้ามาและผ่านไป

แต่มันไม่เคยที่จะทำให้ใจมันเป็นแบบนี้

แต่กับเธอคนนี้ ทำไมเราถึงเป็นได้มากมายขนาดนี้

ไม่รู้จะทำไงดีที่จะลบรอยแผลนี้ไปได้สักที

เรายังรักเค้าอยู่นะและรักมากด้วย

แต่ทำไมเธอถึงใจร้ายนัก ....

แค่รับโทรศัพท์ผมสักนาทีมันจะลำบากเธอมากมายเลยรึไง

อาจจะเป็นเพราะเธอคงเห็นว่ามันไม่สำคัญ

ผมมันก็แค่คนๆ หนึ่งที่เธอนึกถึงแค่เวลาเดือดร้อน

แต่. . . แค่นี้มันก็ดีพอแล้วสำหรับผม

ตอนนี้ผมยังเฝ้ารอที่จะเจอกับเธออีกสักครั้ง

คงต้องเฝ้ารอโอกาสมันย้อนกลับมา

และใช้โอกาสนั้นให้เต็มที่ นานเท่าไรผมก็จะรอเวลานั้น

ผมอยากให้เธอรู้ว่าผมรักเธอ และคิดถึงเสมอ

แม้ตอนนี้เธอจะไม่รักผมเหมือนเดิมแล้วก็ตาม





 

Create Date : 31 มีนาคม 2550
0 comments
Last Update : 5 เมษายน 2550 13:29:04 น.
Counter : 482 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.