Hair Corner อีกมุมหนึ่ง ที่อยากให้ ผู้หญิง ได้เข้ามาชม เพื่อคนรัก ผมสวย นำเสนอ เรื่องการทำผม การหนีบผม การไดร์ผม แล้วอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับผมเนี้ย เอาหมด
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
6 กุมภาพันธ์ 2551
 
 

ทรีทเม๊นต์บำรุงเส้นผม สูตรโปรตีนเข้มข้น และ NANO ช่วยให้ผมแข็งแรง มีความเงางาม

//www.unythai.com

Stasera Treatment ทรีทเม๊นต์บำรุงเส้นผม สูตรเข้มข้น






ทรีทเมนต์โปรตีนจากประเทศเกาหลี บำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอกของเส้นผม บำรุงล้ำลึกให้ความรู้สึกชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาอย่างประหลาดใจ
เทคโนโลยี NANO Technique
สำหรับ LPP อุดมไปด้วย Ceramide , Pro vitamin และ Protein ที่จะช่วยให้เส้นผมกลับ
มาแข็งแรงดังเดิมคืนความชุ่มชื้นเป็นกระกายเงางาม รบำรุงรากผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง เส้นผมไม่อ่อนแอ ป้องกันหนังศีรษะจากอาการแพ้ คัน จากการทำเคมี

การใช้งาน ทำได้ง่ายๆ
ใช้เพียงเล็กน้อยประมาณเท่าเม็ดถั่ว ชโลมเส้นผม อาทิตย์ละ 1 -2 ครั้ง เพียงไม่กี่อาทิตย์เส้นผมก็กลับมาแข็งแรงได้ดั่งเดิม
ข้อสังเกต ( การเลือกใช้ต้องดูด้วยว่าผมแข็งแรงหรืออ่อนแอ หากคนผมแข็งแรงอยู่แล้วมาใช้สูตรเข้มข้นจะมีผลต่อเส้นผม ทำให้แข็งเกินไป และจะทำให้แตกได้ )


ลองเข้ามาได้ที่ //www.unythai.com








 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2551
0 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2551 9:50:09 น.
Counter : 439 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

macnotis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add macnotis's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com