Il fait beaux.

 
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 กรกฏาคม 2554
 

โบ สุนิตา - ฉันรู้ (non-electric project)

ไม่เป็นไร.............. ไม่เป็นไร ...........





เนื้อเพลงจาก Siam Zone แกะคอร์ดด้วย จขบ ... เอาไปแปะที่ไหนอย่าลืมให้เครดิตกันด้วยนะจ๊ะ


D# / Gm / G#/ Gm/ F
Gm D# F Gm
ฉันรู้เธอมีอดีตในใจ
D# F Gm
ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยลืมมัน
D# F
ฉันรู้ว่าเธอยังผูกยังพัน
D
อยู่กับเขาที่ต้องร้างลากันไป

Gm D# F Gm
ฉันรู้ที่เราได้อยู่กันมา
D# F Gm
ฉันรู้ว่าเธอไม่รักกันเท่าไร
D# F
ฉันรู้และทนเก็บกดลงไป
D
อดทนไว้ก็เพราะรักเธอเท่านั้น

D# Gm
อยากคืนเธอให้เขาไป
D# Gm
ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ
D# Gm
ไม่ต้องทนทรมาน
G#m Gm Fm
อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
G#m Gm Fm Gm
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร
D# / Gm / G#/ Gm/ F
ถึงแม้จะทำแต่สิ่งดีดี
ฉันรู้เธอคงไม่เห็นสักเท่าไร
เพราะฉันเป็นเพียงขยะในใจ
ไม่มีทางเป็นอะไรมากกว่านั้น

อยากคืนเธอให้เขาไป
ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ
ไม่ต้องทนทรมาน
อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร
D# / Gm / G#/ Gm/ F

Cm Dm D#
จะลืมเวลาที่เคยมี จะลืมนาทีที่ผ่านมา

F
ลืมว่าเธอเคยอยู่กับฉัน

อยากคืนเธอให้เขาไป
ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ
ไม่ต้องทนทรมาน
อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร
ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร

อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2554 21:35:57 น.
Counter : 866 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

super-bobah
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add super-bobah's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com