สวัสดีค่ะ ภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงบัวโนสไอเรส แต่ยังคิดถึงเพื่อนบล็อกทุกคนนะค่ะ
สีผมตามปีนักกษัตร




ลองดูล่ะกัน เผื่อมีอะไรดี ๆ และแถมยังได้เปลี่ยนแปลง
อะไรใหม่ ๆ(สำหรับบางคน)


หนุ่มสาวปีชวด


เข้มแข็งทางความคิด รักเพื่อน บางครั้งเชื่อเพื่อนมากกว่าแฟน
บางครั้งรักง่ายหน่ายเร็ว ใช้ความคิดตลอด ถ้าตั้งความหวัง มัก
จะทำให้ได้ไม่เร็วไม่ช้า ทั้งหญิงชายผมไม่ควรยาวมากเพราะจะ
เก็บเงินไม่อยู่ ควรเป็นผมทุยหรือดัดสั้น ทำสีผม สีน้ำตาลทอง
บรอนซ์กลาง ทำให้ไม่เครียด หรื อ ไฮไลด์แดง ช่วยปัดเป่า
อุปสรรค เงินเข้า และ สีแดงออกม่วง ช่วยให้เงินเข้าง่าย สีผม
ที่ไม่ควรทำคือ สีดำ เพราะจะทำเครียด


หนุ่มสาวปีฉลู


มุทะลุ เอาแต่อารมณ์ จะเหนื่อยกับงาน เปรียบเหมือนต้น
กระบองเพชรที่ทนแดดทนฝน แต่ไม่เติบโตเรื่องงานเสียที สีผม
ที่เหมาะ สีน้ำตาลอ่อน ทำให้อารมณ์ดี ไม่เครียด สีแดง ทำ
ให้ไม่ย่อท้อการงาน สีน้ำเงิน ไม่ย่อท้อ มีมุมมองใหม่ ๆ สีส้ม
ความเป็นมิตรที่ดี ไม่ควรทำผม สีดำ ทำให้การงานไม่
เปลี่ยนแปลง


หนุ่มสาวปีขาล


เป็นคนดุ ต้องการการยอมรับจากคนทั่วไป อารมณ์รุนแรง
เจ้าความคิด มักเครียดง่ายท่านไม่ชอบโดนกักขังความคิด
แต่ท่านจะประสบความสำเร็จ จากความคิดของท่านเอง ไม่ควร
ไว้ผมยาวมาก ทำให้เครียดและคิดอะไรไม่ออก สีผมที่ควรทำ
สีน้ำตาล จิตใจจะอ่อนนุ่มลง สีน้ำตาลส้ม อารมณ์ดี เป็นมิตร
กับทุกคน สีชมพูไฮไลต์ ทำให้ความรักดี ไม่ควรทำผม สีดำ
จะให้ยิ่งยึดติดความคิดของตนเอง


หนุ่มสาวปีเถาะ


เชื่อมั่นในตนเองมาก บางครั้งท่านเครียดกับการทำงานของ
ท่านเอง ใช้เงินเก่ง รักใครรักจริง ชอบมองคนจากสายตาและ
ความรู้สึก หากท่านปฏิบัติธรรมจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น
ท่านควรทำผมยาว สไสด์ จะทำให้ท่านน่าเชื่อถือ ไม่ควรทำผม
สั้นมาก เพราะทำให้เงินออกการทำสีผมใช้ น้ำตาลส้มเข้ม
ทำให้ไม่เครียด น้ำตาล ทำให้หนักแน่น สีผมที่ไม่ควรทำคือ
บรอนซ์อ่อน ทำให้การเงินรั่วไหล ใช้เงินเก่ง


หนุ่มสาวปีมะโรง


เป็นผู้นำเต็มตัว รักความยุติธรรม มีมุมมองการทำงานที่ชัดเจน
รักอิสระ ท่านเก็บเงินเก่ง ใช้เก่ง และมีปัญหากับความรักอยู่
บ่อย ๆ ไม่ควรทำผมสั้นเกินเพราะเงินจะออกง่าย ทำสีผมด้วย
สีดำออกม่วง ช่วยปัดเป่าอุปสรรค สีดำ มีความเป็นผู้นำ แต่
จะเครียด สีน้ำตาลส้ม ทำให้มีมุมมองใหม่ ๆ เสมอ


หนุ่มสาวปีมะเส็ง


ท่านต้องช่วยเหลือตนเอง ลำบากตอนเด็ก แต่จะประสบความ
สำเร็จจากความคิดของท่านเองเมื่อโตขึ้น บางท่านอาจผิดหวัง
เรื่องความรักอยู่บ่อย ๆ แต่คำพูดของท่านจะดีมาก ๆ มีแต่
ความเชื่อ ทรงผม ของคนปีนี้อาจซอยผมสั้น ๆ เพื่อลดความ
เครียด ใช้ สีส้มทอง น้ำตาลแดงเข้ม ทำให้อารมณ์ของท่าน
เย็นลง ไฮไลต์สีฟ้า ทำให้เกิดความคิดการงานใหม่ ๆ ส่วน
สีดำ เหมาะกับท่านที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว


หนุ่มสาวปีมะเมีย


เป็นนักสู้ของความคิด ต้องรักภาระจากคนรอบข้างที่มาพึ่ง
ท่านเสมอ ท่านเองกล้าได้กล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเมื่อมีโอกาส
เพราะท่านเป็นนักสู้อยู่แล้ว ควรทำผมด้วย สีดำแดง ทำให้
มุมานะในการทำงาน สีส้มน้ำตาล นำความมิตร สีดำ การ
ยึดมั่นในความคิด แต่จะเหนื่อย


หนุ่มสาวปีมะแม


ท่านเป็นผู้รับภาระต่าง ๆ มีญาติพี่น้องมาพึ่งท่านตลอดเวลา
แต่ท่านเป็นคนพูดดีเป็นมิตรกับทุกคน และหาเงินง่าย แต่เงิน
ท่านนั้นจะมีแต่คนมาขอ ควรทำผมด้วย น้ำตาลเข้ม เงินไม่
ออกง่าย สีดำแดง ความคิดไม่หยุดนิ่ง สีส้มทอง เสริม
ทรัพย์ของท่าน


หนุ่มสาวปีวอก


เป็นคนรักเพื่อน รักความสบาย มีเสน่ห์ คำพูดดี มีแต่คนชอบ
ค่อนข้างเจ้าชู้ หาเงินง่ายใช้เงินเก่ง เงินมักออกจากการซื้อ
ความสุขสำราญ ควรทำผม สีดำเข้ม คนจะเชื่อคำพูด
น้ำตาลธรรมชาติ จะให้มีความคิดเป็นกลาง ลดความเอาแต่
ใจตนเอง ไม่ควรทำ สีบรอนซ์อ่อน เพราะเงินจะไหลออกมาก


หนุ่มสาวปีระกา


เจ้าอุดมการณ์ เหมาะที่จะเป็นนักคิดนักเขียน นักวางแผน
เป็นคนที่รักตนเองและยึดติดกับความคิดของท่านเอง จิตใจ
หนักแน่น รักแบบใจแลกใจน็ย เลยทีเดียว ควรทำผมด้วย
สีดำน้ำเงิน เพื่อเสริมความก้าวหน้า สีน้ำตาลม่วง เสริม
โชคลาภ สีที่ไม่ควรทำคือ สีบรอนซ์อ่อน การเงินไหล
ออกง่าย


หนุ่มสาวปีจอ


ปากร้ายใจดี คำพูดเป็นเงินเป็นทอง รักเพื่อนฝูง สู้ชีวิต สู้งาน
มีภาระรับผิดชอบมาก ท่านชอบคนที่เอาใจ รักความยุติธรรม
รักศักดิ์ศรี ควรทำผมด้วย สีบรอนซ์อ่อน ทำให้อารมณ์ดี
ไม่วู่วาม สีน้ำตาลออกเขียว นำความเป็นมิตรมาให้ ถ้าทำ
สีดำ จะทำให้ท่านดุและไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความคิด


หนุ่มสาวปีกุน

รักอิสระเหมือนนกบิน รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบหาความสุขใส่ตัว
รักความสบาย ชอบนอน เป็นผู้รู้ใจ ชอบคนพูดจาดี มีเพื่อน
ฝูงมาก บางครั้งชอบเอาประโยชน์ฝ่ายเดียว ควรทำสีผม สี
ดำแดง ช่วยด้านการเงิน คำพูด ได้ทรัพย์ สีน้ำตาลส้มทอง
ความเป็นมิตร สีดำไฮไลต์สีส้ม เสริมความคิด เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่






Create Date : 13 ตุลาคม 2551
Last Update : 13 ตุลาคม 2551 11:36:02 น. 0 comments
Counter : 677 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kobnon
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]




.
สาระน่ารู้ประจำวัน
1.โรคข้อสันหลังอักเสบติดยึด
2. บุหรี่ ทำนมยาน หูตึง
3. Upside down pineapple cake


music
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kobnon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.