Group Blog
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
 
 
3 กุมภาพันธ์ 2556
It's merriment


หน้าที่ของฉัน

คือการทำให้ทุกวันของเธอมีรอยยิ้มที่สดใส

ทำให้เธอหัวเราะ มีความสุข และสบายใจ

จะให้เป็นตัวอะไรก็ได้ ขอแค่เธอทิ้งความเศร้าทั้งหมดไป ..จะยอมทำ

อย่าเศร้าเสียใจ

ยิ้มไปพร้อมกันไหม จะทำให้หัวเราะให้ได้ และให้เธอขำ

ลืมความทุกข์และความเสียใจให้หมด ไม่ต้องไปจดจำ

ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เท่าที่ฉันคนนี้สามารถจะทำ

รับ ประ กัน


เป็นคนชอบความบันเทิง

ชอบเสียงหัวเราะ และเรื่องเล่าตลกๆ

ชอบมุกฮาๆ มุกเกรียนๆ และมุกที่คาดไม่ถึง

ชอบทายปัญหาอะไรเอ่ย เพราะมันสนุกดี

ชอบดูหนังตลก ชอบนักแสดงที่ทำให้เราเผลอหลุดหัวเราะโดยไม่ตั้งใจ

เพราะทั้งหมด มันเป็นความสุขง่ายๆ

ที่ทำให้เกิดยิ้มกว้างๆ แถมรอยตีนกาอีกนิดหน่อยบนใบหน้า

ก็เลยอยากให้คนรอบข้างได้รับความสุขเหมือนกัน

ไม่ได้มีอะไรมาก

แค่อยากทำหน้าที่สร้างความบันเทิงเล็กๆ

อย่างน้อย แค่เห็นรอยยิ้มมุมปากก็ยังดี

ถ้าสิ่งที่ลงทุนทำไปทุกอย่าง

ทำให้เธอมีความสุขได้

ฉันก็ไม่ขาดทุนแล้ว ;]





Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2556 22:26:17 น.
Counter : 685 Pageviews.

1 comments
  
คนเขียนตัวเล็กแน่ ๆ
โดย: vponq IP: 58.8.97.126 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:06:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LOVEPUNCHCLUB
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มุมมอง ของเด็ก เมื่อวานซืน