สิงหาคม 2563

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
คนไหนคนไทย... จะรู้ได้ไง
แดน ดิน ถิ่น นี้.
ไม่มี เหมือนที่ไหนๆ.
รอย ยิ้มอุ่น ละไม.
ทั้ง หญิงชาย เราร่าเริง.


แม้ความทุกข์ จะ กดทับ
ความหวังลุกโชนดังเดิม.

เสียงกลองยาว และเถิดเทิง.
ปลุก ปลอบขวัญ กำลังใจ.

ร้อง เพลง ปลุก เร้า.
เรา จะสู้ เพื่อวันใหม่.
ย้ำ เตือน ตลอดไป.
ชาติ ชนไทย สา มัคคี.

มี อภัย ให้แก่กัน.
เธอ กับฉัน เป็นน้อง พี่.
เรา เกิดร่วม แผ่นดินนี้.
แสน ยินดี ที่เป็นไทย.



คนไหน คนไทย
จะรู้ ได้ไง
ถ้ามี น้ำใจ ละคนไทย แน่นอน

ใจกล้า ใจแกร่ง
ใจสู้ กระฉ่อน
เพื่อบ้านเกิด เมืองนอน
เราสู้ตาย สู้ตาย.

แสง ทอง ส่องฟ้า.
คือ เวลา ของวันใหม่.
วัน ที่เรา ร่วม แรงใจ.
สู่ จุดหมาย ของปวงชน.

เกิด เป็นคน มี ศักดิ์ศรี.
เกิด มาดี ที่ เป็นคน.
เกิด เป็นไทย ไม่ อับ จน.
ขอ ตัวตน เราตั้ง ใจ.



คนไหน คนไทย
จะรู้ ได้ไง
ถ้ามี น้ำใจละ คนไทย แน่นอน

ใจกล้า ใจแกร่ง
ใจสู้ กระฉ่อน
เพื่อบ้านเกิด เมืองนอน
เราสู้ตาย สู้ตาย.




แสง ทอง ส่องฟ้า.
คือ เวลา ของวันใหม่.
วัน ที่เรา ร่วม แรงใจ.
สู่ จุดหมาย ของปวงชน.

เกิด เป็นคน มี ศักดิ์ศรี.
เกิด มาดี ที่ เป็นคน.
เกิด เป็นไทย ไม่ อับ จน.
ขอ ตัวตน เราตั้ง ใจ.



คนไหน คนไทย
จะรู้ ได้ไง
ถ้ามี น้ำใจละ คนไทย แน่นอน

ใจกล้า ใจแกร่ง
ใจสู้ กระฉ่อน
เพื่อบ้านเกิด เมืองนอน
เราสู้ตาย สู้ตาย.




Create Date : 27 สิงหาคม 2563
Last Update : 27 สิงหาคม 2563 11:43:06 น.
Counter : 762 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 4427540
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]