............คุณสำคัญเสมอแหละ.....ขอให้รู้ไว้
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
"รักแท้"..อาจเพียงสักครั้ง ที่เราได้พบรักแท้เท่านี้ก็เพียงพอ กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ


เพลง : รักแท้ .
ศิลปิน : อาร์มแชร์ [Armchair]
อัลบั้ม : Spring


อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน
.....ที่คอยให้ไออุ่นกัน

อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน เหมือนดังเดิมทุกๆวัน
.....ฉันนั้นแทบขาดใจ

*ทุกครั้งยังบอกตัวเอง หากแม้ที่เดินเข้ามา
.....มาเติมสิ่งที่ขาดหาย

ฉันนั้นจะเก็บรักษา แลขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
.....ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

**จะมีทางไหน ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
.....ได้เจอกับใครที่ฉันรอ

อาจเพียงสักครั้ง ที่เราได้พบรักแท้เท่านี้ก็เพียงพอ
.....กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

สิ่งหนึ่งในใจที่ยังจะตามหา ฉันว่ามันช่างมีค่า
.....และคุ้มที่จะเจอะเจอ

อาจเปลี่ยนคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ ขอให้ฉันได้พบเธอ
.....รักแท้ที่ตามหา

*ทุกครั้งยังบอกตัวเอง หากแม้ที่เดินเข้ามา
.....มาเติมสิ่งที่ขาดหาย

ฉันนั้นจะเก็บรักษา แลขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
.....ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

**จะมีทางไหน ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
.....ได้เจอกับใครที่ฉันรอ

อาจเพียงสักครั้ง ที่เราได้พบรักแท้เท่านี้ก็เพียงพอ
........กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ.........






Love isn't a decision
It's a feeling
If we could decide who we loved
it would be much simplier
but much less magical










Create Date : 05 พฤษภาคม 2549
Last Update : 30 พฤษภาคม 2549 0:16:20 น. 0 comments
Counter : 870 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จิ๊กโก๋มีกรรม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ไปนั่งกินเหล้ากัน"
"ที่ไหนล่ะ?"
"ตักสุรา เสารีย์"
"อืม...ไปกินดื่มพระอาทิตย์ดีกว่าไหม?"
"อืม...ไปสิ ไม่ได้ไปนานแล้ว"
"เออ...แล้วคุณหล่ะ....จะไปด้วยกันไหมครับ?"
..
..
Friends' blogs
[Add จิ๊กโก๋มีกรรม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.