............คุณสำคัญเสมอแหละ.....ขอให้รู้ไว้
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
"จูบ" Oh baby โอ้ฉันจะจูบเธอ

หลังจากหายหัวและตัวไปนาน
วันนี้ก็ได้เวลากลับมาซะที....
เฮ้อออออออ.......เหนื่อยจังครับ
ไม่คิดว่าเปลี่ยนงานมันจะเหนื่อยอย่างนี้

ช่วงนี้คงจะไม่ค่อยมีเวลามาอัพบล็อกเท่าไหร่นะครับ
ขอโทษมิตรรักแฟนเพลงทุกท่านด้วยครับ

และจากโครงการล้านแปดของผม ว่าด้วยเรื่องของCombo set เพลงเกี่ยวกับดาว (ถ้าสงสัยหาอ่านได้ในบล็อกก่อนหน้านี้)

ก็คงต้องพับโครงการไปก่อนนะครับ เพราะไม่มีเวลามาอัพบ่อยๆ
เลยทำให้อารมณ์เพลงมันไม่ต่อเนื่องครับ

แต่ยังไงเพลงที่จะให้คุณฟังวันนี้รับรองว่าอารมณ์ต่อเนื่องจากบล็อกที่แล้วแน่นอนครับ

แถมคงถูกใจใครบางคนแน่นอนครับ

ฟันธง!!!!!!!!!!



คุณเคยไปเดทกะคนที่เรารู้สึกดีด้วยไหมครับ ?

แล้วเคยไหมครับ แบบไปนั่งกันสองคน ร้านดีๆ ดนตรีเพราะๆ
ไฟสลัวๆ อืมมมมมม มองยังไงเค้าก็น่ารักเน๊อะ

คุยกันหนุงหนิงหนุงหนิง แหย่กันไปมา เฮฮาปาจิงโกะ
แล้วก็จะมีเพลงบางเพลงโดนใจเราทั้งคู่...

อดใจไม่ไหว ต้องร้องเพลงเหมือนอยากจะบอกอะไรนัยๆ

ผมขอแนะนำเพลงนี้เลยครับ

คิดว่าคุณผู้ชายคงจะชอบ
และคงจะถูกใจคุณผู้หญิงประเภทรักเด็ก

**ถ้ากลัวนักดนตรีจะไม่เล่น แนะนำว่าให้รีบขอแต่เนิ่นๆ และอย่าให้คนที่เค้าไปด้วยรู้ว่าเราขอ
พอเพลงขึ้นก็ทำหน้าประหลาดใจปนอมยิ้ม มองตาเค้าแล้วก็ร้องเพลงคลอไปเบาๆ

รับรองว่าคืนนั้นคะแนนเต็มสิบ คุณได้ไปแล้ว8

ขอบอกครับ

ขอบอก........


ส่วนอีก2คะแนนที่เหลือ
คุณรู้ใช่ไหม

ว่าต้องทำอะไร




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


~~จูบ (kiss)~~
~~ Jetset'er ~~

นั่งอยู่ตรงนี้ข้างกายฉันมีเธออยู่
ก็ลองมาคิดดู เรานั้นโชคดีกว่าใคร

เพราะมีเธอ...คนนี้....เป็นที่รัก
และฉันไม่ได้ฝันไป ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจ
สองเราให้ลอยไป ในคืนนี้ โอ้ โอ

Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น
ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว
บนฟ้าไกลไปด้วยกัน

เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้
เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ

ไม่อาจจะฝืนความสวยของเธอได้ baby
ต้องยอมรับอีกซักที ว่าเราโชคดีกว่าใคร

เพราะมีเธอ...คนนี้....เป็นที่รัก
และฉันไม่ได้ฝันไป ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจ
สองเราให้ลอยไป ในคืนนี้ โอ้ โอ

Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น
ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว
บนฟ้าไกลไปด้วยกัน

เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้
เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ

Oh baby, Oh baby, Oh baby
โอ้ โอ ฉันจะจูบเธอ

Oh baby, Oh baby, Oh baby
โอ้ โอ ฉันจะจูบเธอ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~









กอจุดลอจุด ถ้าคุณกลับมาแล้วพบว่าคะแนนติดลบ
แสดงว่า

อ้าย2คะแนนสุดท้าย

.......คุณทำผิดครับ


Create Date : 18 มีนาคม 2550
Last Update : 21 มีนาคม 2550 20:57:18 น. 8 comments
Counter : 816 Pageviews.

 
ต๊าย....ไม่น่าเข้ามาบล็อคนี้เลย...

โดนขโมยจูบซะงั้น...รับผิดชอบเค้าด้วยนะย่ะ



โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:16:59:13 น.  

 
เพลงเพราะดีนะคะ..

good nite & sweet dream na ka.


โดย: wilmington (wilmington ) วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:2:46:04 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:20:37:01 น.  

 
จิ๊กโก๋จ๋า...รู้อะไรมั้ยคะว่าผู้หญิงในไฟสลัวๆ บวกด้วยอาการมึนสุราเล็กๆ อาจจะมองดูสวย...แต่ขอร้องอย่าให้เจ้าหน้าที่ตำมะหรวดเข้ามาตรวจนะ...

แล้วคุณจะรู้ว่าเมื่อไฟสว่างแล้ว
โอ้พระเจ้า เมื่อกี้ ณ.ที่แห่งนี้มีผีมาอำจิ๊กโก๋ถึงโต๊ะเลยด้วยนะนี่...

แต่จิ๊กโก๋วางใจได้เพราะจิ๊กกี๋น่ะสวยสยองเมื่อต้องไฟ สวยบรรลัยเมื่อไฟมา

แป่ว!!! พิมพ์ไปพิมพ์มาชักจะเข้าตัวนะเนี่ย จิ๊กกี๋ล้อเล่นนะจ๊ะ...



ปล.โครงการพันแปดร้อยล้านของแกงส้มระยะนี้ก็ต้องพับเก็บเหมือนกันค่ะ รอดูท่าทีเศรษฐกิจบ้านเมืองเหมือนกัน...




จิ๊กกี๋แวะมาทักทายกันนะ่จ๊ะ



โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง (น้องแกงส้ม ) วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:21:14:18 น.  

 
คุณจิ้งขอรับ มิทราบว่าอ่านลิงค์ที่ส่งให้หรือยังขอรับ

หุหุ ไม่รู้เหรอ ว่าคนที่แอบไปกระซิบว่านอนโป๊อ่ะ ครายยย


คุณwilmingtonครับ ใครๆก็บอกกันอย่างนี้ครับ


คุณเพียงแค่เหงาครับ ขอบคุณครับที่แวะมาทักทายกัน

ผมแวะไปทักคุณที่บ้านมาเหมือนกันนะครับ ขอบคุณครับ



คนสุดท้าย

จิ๊กกี๋ที่รัก ไม่ต้องห่วง จิ๊กโก๋ชินกับสาวประเภทสวยซะละ
ไม่ต้องห่วง ถึงยังไงจิ๊กกี๋ก็ยังสวยไม่สร่างนะจ๊ะ

คงจะงงว่าสวยไม่สร่างเป็นยังไง

ก็แบบที่สร่างไม่ได้ไงจ๊ะ ต้องเมาตลอด ถึงจะมองว่าสวย //ฮ่าฮ่าฮ่า

อ่ะล้อเล่ง ล้อเล่ง


โดย: จิ๊กโก๋ประจำบล็อก IP: 203.113.34.13 วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:19:30:24 น.  

 
อ่านแล้วย่ะ...ลิงค์...ที่ส่งมาให้...ชิชิ...

อัพบล็อคได้แล้ว...หนอนขึ้นแล้ว...



โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 12 เมษายน 2550 เวลา:10:40:14 น.  

 


ปีใหม่ไทยๆ ขออนุญาตอวยพรให้...มีความสุขมากๆ นะคะ...




ปล.จิ๊กโก๋ตั้งใจทำงานนะ...อย่าไปหาเรื่องใครเค้าล่ะ..(แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวจิ๊กกี๋เคลียร์ทางให้ )


โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง (น้องแกงส้ม ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:0:21:24 น.  

 
เพลงเพราะโดนใจ
สรุปผมอยากนั่งอยู่ข้าง "น้อยหน่า" ตลอดชีวิต
ผมอยากให้เขารู้ผมรักเขาจริง และผมจะ จูบเธอ


โดย: เอ็ม IP: 58.8.89.82 วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:16:55:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จิ๊กโก๋มีกรรม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ไปนั่งกินเหล้ากัน"
"ที่ไหนล่ะ?"
"ตักสุรา เสารีย์"
"อืม...ไปกินดื่มพระอาทิตย์ดีกว่าไหม?"
"อืม...ไปสิ ไม่ได้ไปนานแล้ว"
"เออ...แล้วคุณหล่ะ....จะไปด้วยกันไหมครับ?"
..
..
Friends' blogs
[Add จิ๊กโก๋มีกรรม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.