พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
รีวิวอาหารเสริมบำรุงเส้นผม FURLONG


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน  พบกันอีกเช่นเคยกับรีวิวจากลูกแก้วนั่นเองค่ะ

วันนี้ลูกแก้วไม่ได้มารีวิวสกินแคร์หรือครีมบำรุงผิว

แต่วันนี้นี้มีอาหารเสริมบำรุงเส้นผมมาแนะนำสำหรับใครที่ประสบปัญหาผมร่วง T^T

สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วงจะเข้าใจกันดีว่า

ปัญหานี้หาวิธีแก้ค่อนข้างยุ่งยาก

และใช้เวลาค่อนข้างนานในการแก้ปัญหา

แก้วก็เป็นผู้หญิงอีกคนที่ผมหนา แต่ร่วงจนเริ่มบาง

ไม่ว่าจะจากการทำสี โดนสารเคมีต่างๆ

เวลาสระผมทีร่วงเป็นกำ T^T

และไม่อยากให้ปัญหานี้อยู่กับเราไปนาน

จึงเริ่มศึกษาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงของผู้หญิงค่ะ

เจอกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ หลากหลายการใช้งานที่ยุ่งยากจนท้อ

แต่วันนี้ลูกแก้วได้เลือกอาหารเสริมบำรุงเส้นผมที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผมร่วงผมบาง มาให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ


นั่นก็คืออาหารเสริม Furlong อาหารเสริมบำรุงเส้นผมสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงผมบางค่ะ

ตัวนี้ไปเจอมาเพราะเพื่อนแนะนำมาว่าเค้าทานแล้วปัญหาผมร่วงผมบางลดลงใน 1 เดือนเท่านั้น

ก็เลยไม่รีรอสั่งมาทานบ้างเพราะเริ่มไม่ไหวแล้วกับผมที่ติดหวีมาเป็นกระจุก T^T

ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นยาอันตรายหรือเปล่า

แต่ตัวนี้ไม่ใช่ยาค่ะเป็นอาหารเสริมเหมือนที่เราทานกันเป็นประจำจึงรูสึกว่าปลอดภัยแน่นอน

และเมื่อได้ผลิตภัณฑ์มาก็ศึกษาในส่วนของสารสกัดต่างๆให้แน่ใจ

จึงได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์มีสารสกัดส่วนใหญ่ที่ร่างกายต้องการ

ทั้งวิตามิน A และวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย

ทางเจ้าของแบรนด์เค้ายังการันตรีมาว่าตัวอาหารเสริมFurlong

เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนประกอบและสารสกัดเพื่อบำรุงผมโดยเฉพาะ



อีกทั้งผลิตภัณฑ์เค้าก็ปลอดภัยมี อย. เลยตัดสินใจทดลองก่อนเลย1 กระปุก 1 เดือน



อย่างที่บอกเลยค่ะว่าศึกษาเรื่องสารสกัดของเค้ามาพอสมควร

ก็พอรู้มาบ้างว่าเค้าค่อนข้างใช้สารสกัดนี้ไม่มีผลต่อหัวใจหรือฮอร์โมนใดๆนะคะ

เพราะฉะนั้นเลยหมดห่วงเรื่องผลข้างเคียงต่างๆ

ลืมยาปลูกผมแบบเก่าๆไปได้เลยค่ะ

วิธีทานก็ทานง่าย แค่วันละ 2 ครั้งเช้าและเย็นแค่นั้นเอง

ปกติเคยเห็นแต่ตัวที่ต้องสระผม ต้องหมักผม

เจออาหารเสริมบำรุงเส้นผมตัวนี้ไปแล้วรู้สึกชีวิตง่ายขึ้น555

รีวิวหลังการใช้ 17 วัน : จริงๆวันที่เขียนนี่ลืมไปแล้วว่าทำรีวิวตัวนี้อยู่แต่มาเอะใจตรงที่ ทำไมหวีผมแล้วผมไม่ค่อยร่วงติดหวีเลยนึกขึ้นได้ว่า ทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผมตัวนี้ไปซึ่งก็ลดลงได้ระดับนึงเลยนะคะ และไม่มีผลข้างเคียงเกี่ยวกับเรื่องฮอร์โมนจริงๆค่ะปกติแก้วเคยทานเป็นตัวปลูกผมที่มีฮอร์โมนจะมีผลข้างเคียงเรื่องรูขุมขนใหญ่ขึ้นผิวแห้งง่าย แต่ตัวนี้ดีตรงที่ไม่มีผลข้างเคียง และเรื่องปัญหาของผมร่วงลดลงค่ะจึงคิดว่าโอเค จะลองทานไปเรื่อยๆให้ครบ 1 กระปุก ถ้าดีก็จัดกระปุกต่อไปแน่นอนเพราะวิตามินตัวนี้ไม่เพียงแต่บำรุงเรื่องผมเท่านั้น ยังมีทั้งวิตามิน A และวิตามินซีที่ร่างกายต้องการอีกด้วย Loveเลยค่ะ


สุดท้ายนี้แนะนำเลยนะคะสำหรับ สาวๆหนุ่มๆที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง ผมน้อยผมยาวช้า ให้ลองไปหามาลองทานดู หาซื้อง่ายลองเสริทใน Google ดูก็ได้ค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องหลายหลายวิธี แค่ทานวันละ 2 เม็ดแค่นั้นเองหวังว่าจะตอบโจทย์ปัญหาคนผมร่วงได้ดีนะคะ ^^




Create Date : 23 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2559 16:43:37 น.
Counter : 1388 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงโลกสวยมาก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]