2020 ปีแห่งความหวังและการเริ่มต้นใหม่ของเรา




เราขอไม่พูดเรื่องโควิดละกันนะ เพราะเราเบื่อเรื่องนี้มาทั้งปีแล้ว 55

ปี 2020 เป็นปีที่สำคัญสำหรับเรามากเลย เราตัดสินใจออกจาก Comfort Zone เพื่อมาอยู่ในเส้นทางที่เราวาดฝันไว้

เก็บออมเงินมาทั้งชีวิตเพื่อนำพาตัวเองมาอยู่ตรงนี้ 

ตั้งใจจะเปลี่ยนสายงาน ทั้งๆ ที่ตัวเองจะอายุ 30 แล้ว เสี่ยงมากเหมือนกันนะ 

แต่เราก็ต้องลองสักครั้งในชีวิต 

มาอยู่ต่างประเทศ ชีวิตก็ไม่ได้ง่าย สบาย เหมือนมาเที่ยว 

ต้องระวังตัวหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องเงิน เรื่องคน เรื่องวีซ่า 

เรามีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องพยายามอีกมากเลย 

ปีหน้าต้องหาที่ฝึกงานแล้ว ก็มีที่ที่อยากทำอยู่ที่นึงแต่ก็เข้ายากมากๆ เหมือนกัน

แต่เราก็สู้ตายแหละ แฮะๆ 

เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกลเลย



Create Date : 31 ธันวาคม 2563
Last Update : 31 ธันวาคม 2563 20:53:51 น. 9 comments
Counter : 1408 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณกะว่าก๋า, คุณtoor36, คุณThe Kop Civil, คุณcomicclubs, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา


 
ขอให้ทุกสิ่งที่หวังและตั้งใจ
ประสบความสำเร็จอย่างที่มุ่งหวังนะครับ

การออกจาก Comfort Zone
ต้องใช้ความกล้าหาญมากๆเลย
แต่ผมว่าคุ้มค่าครับ
อย่างน้อยเราก็ได้เห็น ได้ทำสิ่งใหม่ๆ
ตรงนั้นเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆครับ

ปล.เชียงใหม่และอีกหลายจังหวัด
เงียบแน่นอนครับ วันนี้วันส่งท้ายปีเก่า
หน้าบ้านผมนี่เงียบมาก
แทบไม่มีเสียงรถวิ่งผ่านเลยล่ะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 ธันวาคม 2563 เวลา:22:04:09 น.  

 
อยู่ต่างประเทศคนเดียวมันท้าทายชีวิตมากจริงๆ ครับ ความจริงไม่ว่าเราอยู่ที่ไหนก็ตามถ้าเรามีเงินมากมาย (ถึงขนาดใช้ได้แบบไม่ต้องนับ) ที่ไหนมันก็เหมือนกัน แต่พอเงินมีจำกัดมันก็ทำให้เราต้องคิดล่ะ

เรื่องคนนี่ต้องระวังให้ดีจริงๆ ในต่างประเทศดีที่สุดก็คนไทย และแย่ที่สุดก็คนไทย สู้ต่อไปครับ ความจริงถ้าไม่มีเรื่องโรคร้าย หลายๆ อย่างน่าจะราบรื่นกว่านี้ พอมีเรื่องนี้เข้ามาทีหลายๆ อย่างชะงักเลย


จากบล็อก
เป็นเรื่องดีที่ได้รับพลังบวกกลับไปครับ สวัสดีปีใหม่ล่วงกน้าด้วยนะ~


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 31 ธันวาคม 2563 เวลา:22:16:50 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะครับ ในบล็อกแก๊งค์อบอุ่นจริง ๆ ครับ
ผมว่าอยู่ต่างประเทศนี่ได้รับประสพการณ์เต็ม ๆ เลยครับ แบบเม็นต์คุณต่อเลยครับ เรื่องคนนี่คนไทยที่ต่างประเทศมีทั้งดีและไม่ดีเลยครับ
ผมไม่เคยใช้ชีวิตที่ต่างประเทศนะครับ 555 จำเค้าเล่ามา


โดย: The Kop Civil วันที่: 31 ธันวาคม 2563 เวลา:22:23:36 น.  

 
การใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเป็นอะไรที่ต้องปรับตัวมากๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ทำตามความฝันให้สำเร็จ

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ


โดย: comicclubs วันที่: 31 ธันวาคม 2563 เวลา:23:14:30 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ครับคุณLonely Happy
อวยพรให้สุขกายสุขใจ สุขสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจนะครับ


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 1 มกราคม 2564 เวลา:0:00:58 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ครับ





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มกราคม 2564 เวลา:6:36:01 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
เก่งมากๆ เลยค่ะที่กล้าก้าวออกมาจากComfort Zone


โดย: พระจันทร์สีม่วงง่วงๆ สม่ำเสมอ วันที่: 1 มกราคม 2564 เวลา:12:05:21 น.  

 
ขอบคุณ​ที่แวะไปอ่านบล็อคนะครับ

กรุงเทพฯ​ เงียบมาก​ ถนนโล่ง​ อาจจะช่วงวันหยุด

ปล.​ เก็บเงินสำรองไว้ด้วยนะครับ​


โดย: jejeeppe วันที่: 1 มกราคม 2564 เวลา:15:51:51 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 1 มกราคม 2564 เวลา:17:02:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lonely Happy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




มาตามความฝันในฝรั่งเศส

เราทำ Vlog บันทึกเรื่องราวการใช้ชีวิตในฝรั่งเศสด้วย

ฝากติดตาม Vlog ใน Youtube ของเราด้วยนะคะ
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2563
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 ธันวาคม 2563
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Lonely Happy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.