Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
3 M 15 D : แม่จะให้ผมรีบหล่อไปไหนคับ

















....


พอเริ่มเขียนได แล้วมันก็เหมือนกับว่ามันเป็นส่วนหนึ่ง


ของชีวิตไปแล้วเน๊อะคะ เห็นหน้าเต้ยแล้วก็แบบ


วันนี้จะเล่าอะไรดีน๊า


 


เริ่มต้นด้วยนี่เลย อาทิตย์ก่อนไปกินสุกี้กับบ้านพี่โก้


ตอนแรกก็ขัด เขิน ๆ อยู่ ไม่ค่อยอยากพาเต้ยออกนอกบ้าน


แต่แม่พี่โก้บอกว่า แม่ประเมิณแล้ว เต้ยออกนอกบ้านได้ไม่มีปัญหา


จะให้แต่งตัวหล่อ คุณย่าก็ไม่ยอมซะงั้นบอกว่าเดี๋ยวหลานฉันร้อน


ก็เลยไปกันทั้งแขนกุด ๆ แบบนั้นเลย


พกนมไปด้วยหนึ่งขวด เซฟเสียหน่อย


เต้ยก็ได้ใจมั่ก มาก ไม่กวนเลย ยกเว้นตอนที่ไม่มีใครสนใจ


แต่โดยรวมแล้ว ก็โอเคไม่มีปัญหา


เราเลือกไปร้านใกล้บ้าน (ไม่ค่อยมีคนดี)


กับคุณอาจุ๊ และคุณย่าคับ






 


ผ่านมาอาทิตย์นี้ก็มาบ้านคุณย่าอีก


แหม แม่เต้ยหล่ะชอบจริงจริ๊งงงง คือแม่มานสบายดี


ก็เลยแวะมาหาคุณย่าบ่อย ๆ คุณย่าชอบอุ้ม ไม่ใช่สิ


คุณย่าเอาไปเลี้ยงให้เลย 555


เตยเคยบ่น ๆ เปรย ๆ ไว้ว่า ผมเต้ยตั้งแต่โกนผมไฟ


ก็ขึ้นมาไม่เท่ากัน แล้วน้ากับยายเตย เค้าก็มาใช้กรรไกรเล็ม ๆ


มันก็ทำให้ผมยิ่งเป็นรอยหยัก แบบไม่หล่อเลย


แม่เต้ยไม่ชอบบบบ อย่างแรง แต่ไม่อยากโกนกลัวผมลูกไม่ขึ้น


ก็แหม โกนผมไฟมาตั้งแต่เต้ยเดือนเศษ(นิดหน่อย)


จนบัดนาว ผมก็ยังไม่โผล่ออกมาเท่าไหร่


แต่ไม่กลัวว่าลูกจะไม่มีผมหรอก เพราะทั้งพ่อและแม่


ผมเยอะเหลือเกิ๊นน


แล้วตั้งใจไว้แล้วว่าจะให้เต้ย สกินเฮดเท่านั้น


ตอนแรกว่าจะไว้แกละ อยากเท่ห์ แต่ว่าพิธีโกนจุกเนี่ย


ท่าจะนำมาซึ่งปัญหา ก็เลยล้มเลิกความตั้งใจไป


คุณย่าเรียกช่างมาถึงบ้าน มาถึงช่างก็งงตอนเห็นเต้ย


แต่ช่างกลับถามว่า


"จะให้ตัดลองทรงไหม"


แหม ผมนี่ทำ Before กับ After


แล้วยังหาความแตกต่างแทบไม่ได้


แล้วจะให้ลองทรง ช่างจะตัดยังไงอ่ะค่ะ


ก็แค่ทำให้ผมเสมอกัน แม่มานก็โอเชแล้ว


 


ทรงผมที่แม่ไม่พอใจ มันหลอมแหลม ๆ




ก่อนตัดก็โยเยนิดหน่อย เพราะว่า เหนียวตัวเต็มทีแล้ว

ต้องมีล่อกันด้วยเสื้อลายการ์ตูนนิดหน่อย

เต้ย แมน มาก ๆ เจอลายการ์ตูนเป็นจอดทุกป้าย


 


พอได้ล้างตัว หน้าตาจึงเป็นเยี่ยงนี้




แม่บอกว่าหัวเกรียน ๆแบบนี้ แม่ชอบจังคับ




Create Date : 11 สิงหาคม 2551
Last Update : 11 สิงหาคม 2551 12:46:28 น. 3 comments
Counter : 681 Pageviews.

 
น้องน่ารักจังเลยค่า

ดูร่าเริงดี อิอิ


โดย: vekalover วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:14:24:20 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ หยั่งงี้แหละผมเบบี๋ ของลูกชายพี่ไถสกินเฮดไปตั้งแต่2เดือน ตอนนี้6เดือนกว่าแล้ว ยังสกินเฮดเท่าเดิมเลย อิอิอิ ผมงอกช้าแต่หนุ่มน้อยอ้วนพีก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ เต้ย เนอะ


โดย: rainfull วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:15:41:06 น.  

 
คุณแม่น้องเต้ยท่าทางมืออาชีพมากๆ มีภาพเด็ดของน้องเต้ยเต็มไปหมด แม่น้องธันของเชิญให้มาทำ tag เพราะน่าจะเป็นทายาทอสูรชั้นหนึ่งเลย เชิมไปดู tag ที่บ้านเราได้เลย


โดย: skylion วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:13:07:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MyCoco
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไม่หยุดที่จะฝัน
Friends' blogs
[Add MyCoco's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.