Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ความเชื่อใจหายไป...กับควายตัวหนึ่ง

ความจริงที่ได้รับรู้ในวันนี้มันเจ็บปวดจริง ๆ ไม่รู้ว่าวันต่อไปจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไง เมื่อคนที่เคยไว้ใจ เคยรักกันทำให้เราเจ็บปวด คำพูดของเธอไม่น่าเชื่อถือเลย เรากับเธออยู่ด้วยกันมา 10 ปี อยู่กันจนมามีลูกชายที่น่ารัก 1 คน เป็นครอบครัวที่จริงน่าจะมีความสุข แต่แล้วกับมารู้ความจริงว่าเธอไม่จริงใจกับฉัน ฉันพึ่งจะจับได้ว่าเธอแอบมีกิ๊กกับคนที่เธอทำงานด้วยกัน ฉันแทบบ้าเลย ไม่เคยคิดเลยว่าคนที่บอกว่ารักลูกรักเมียจะทำได้แบบนี้ คนที่เคยบอกว่าจะไม่เอาผู้หญิงแบบนั้น ผู้หญิงแบบนั้นไม่ดี ฉันพึ่งรู้ว่าฉันเป็นคนไม่ดีในสายตาเธอ เธอบอกกับผู้หญิงคนนั้นของเธอว่า เธอกับฉันเลิกกัน เพราะฉันไปมีชู้ 5555จะบ้าตาย ฉันกับเธอนอนกอดกันทุกวันเธอยังไปบอกกับคนอื่นได้อีกนะ ว่าฉันมีชู้ ฉันจับได้เธอก็ให้ฉันอภัยให้เธอ เธอบอกว่าให้มองเป็นเรื่องขำ ๆ จะบ้าตายใครที่ไหนว่ะ จะมองให้ขำได้ ใอ้บ้าซังกะบ๊วย เรานะเป็นห่วงเธอ เห็นเธอทำงานหนัก ก็ไม่อยากไปวุ่นวาย หรือโทรเช็ด ก็ไอ้คำว่า ไว้ใจ เธอก็เลยไว้ใจแอบพามันไปเที่ยวที่ต่าง ๆ พามันไปที่ออฟฟิศเธอ บอกกับมันว่ากล้าพาไปเพราะมันเป็นแฟนเธอ แต่กับฉันเราก็คิดว่าบริษัทเธอฉันให้เกียรติเธอนะ ฉันไม่วุ่นวายก็แล้วกัน แต่กลับกลายว่า เราคือไอ้โง่ ไอ้ควายให้มันหลอกได้ แถมมันยังได้ใจ จะให้เราให้อภัยให้มันอีก เฮ้อ ไม่สงสารควายตัวนี้บ้างเลยนะ ว่ามันโง่แล้วจะให้มันโง่อีกทำไม
แถมตอนนี้มันยังหลับสบายด้วยนะ นอนกรนสบายเลย ไอ้เรานะนอนไม่หลับจะให้หลับได้ไง จะหลับตาก็นึกแต่คำพูดที่ผู้หญิงคนนั้นพูดให้ฟังว่าเธอ ส่ง SMS อย่างไงไปหามัน แอบคิดถึงมันอย่างไง ฉันจะนอนได้ยังไง ที่ตัวมันนะหลับสบายแล้วยังมีกรน แล้วให้เรามองเป็นเรื่องขำ ๆ ของผู้ชาย ไอ้ควายตัวผู้นะมันก็คิดแต่แบบนี้ แต่เราซิ กำลังคิดว่าจะทำยังไงกับชีวิตวันข้างหน้าดี ถ้าจะต้องอยู่รวมกันอีก จะคิดว่าทำเพื่อลูก แต่ถ้าต้องมาทะเลาะให้ลูกเห็นตลอดก็ไม่ใช้นะ ฉันไม่เคยบอกลูกเลยว่าเธอไม่ดี บอกว่าเธอทำงานมาเหนื่อยเราต้องทำให้ ป๊าเค้ามีกำลังใจ (กำลังใจไปแอบมีกิ๊ก) เรานี้ควายจริง ๆนะ 5555เราคือควายตัวเมียที่น่าโง่ ที่หลงรักและไว้ใจคำพูดเธอ


Create Date : 04 มิถุนายน 2551
Last Update : 4 มิถุนายน 2551 4:26:03 น. 6 comments
Counter : 221 Pageviews.

 
มาให้กำลังใจค่ะ สู้ สู้


โดย: วัน IP: 218.235.129.39 วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:9:11:32 น.  

 
ใจเย็น ๆ นะคะ ~

ถ้าคิดจะทำอะไร เราอยากให้คิดถึงลูกให้มาก ๆ นะ



โดย: มุมที่เธอไม่เคยได้สัมผัส วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:9:42:22 น.  

 
อืมม...

บางที ทำเพื่อลูก ในสภาพที่มีแต่ความขัดแย้ง - "บ้าน" ก็จะกลายเป็นสมรภูมิ

กับ

แยกย้าย - แล้วสร้าง "ความสุข" เด็กที่โตมา น่าจะมีสภาพจิตใจที่ดีกว่า---หรือปล่าว

เดี่ยวนี้มีตัวอย่าง "ซิงเกิล มัม" ที่ประสบความสำเร็จในการดูแลลูกค่อนข้างเยอะ , อยู่กันแบบ พ่อ - แม่ - ลูก ในสภาพที่หาความสุขไม่ได้นี่ , ถ้าจะทำเพื่อลูกอาจต้องมองยาว ๆ เหมือนกัน

ต้องตอบให้ได้ว่า "เพื่อลูก" หรือ "เพื่อตัวคุณแม่"

เป็นกำลังใจให้ครับ ..


โดย: I AM THE WAY TO HEAVEN วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:10:16:12 น.  

 
ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร แต่ขอให้รู้เอาไว้ว่ามีคนคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ บางครั้งลูกจะมีส่วนทำให้เราตัดสินใจอะไรยากขึ้น (อันนี้เคยสัมผัสกับตัวถึงได้รู้)
แต่ถ้าจะอยู่ด้วยกันแล้วต้องทะเลาะกันทุกวัน กับแยกกันไปแล้วสบายใจกว่า ก็คงต้องเลือกทางที่ดีที่สุดน่ะค่ะ อันนี้ก็เพื่อลูกเหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ


โดย: Punshita IP: 58.136.49.127 วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:11:54:48 น.  

 
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: ปลาทองปุ้มปุ้ย (Mpum ) วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:16:38:09 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะคะ

คิดถึงลูกไว้ค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:19:07:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

linnaka
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add linnaka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.