Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

ทางแยกของชีวิต...

เมื่อมาถึงทางแยกที่ต้องตัดสินใจ มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบาก ไม่รู้ว่าทางเลือกที่เราเลือกมานั้นถูกมั้ย ครั้งหนึ่งย้อนกลับไป ฉันเคยเลือกเธอ( มีผู้ชาย 2 คน คนหนึ่งอายุมากกว่า แต่ตอนนั้นฉันคิดว่ามองไม่เห็นอนาคต ถ้าต้องเดินทางไปข้างหน้ากับผู้ชายคนนี้ กับอีกทางเลือกหนึ่ง ก็คือเธอ คนที่ฉันคิดว่าน่าจะมีอนาคตด้วยกัน คิดว่าเราน่าจะต่อสู้กันมาด้วยกันได้ เราเริ่มจากการที่เราไม่มีอะไรกันเลย เริ่มจากการนับ 0 เราต่อสู้ด้วยกันด้วยความรัก ความเข้าใจกัน จนวันนี้เรามี ลูก 1 คนที่เกิดจากความรักของเรา เราเริ่มที่จะมีความสุข มีรถ 1 คัน กำลังจะมีบ้าน มองอนาคตไปข้างหน้าด้วยกัน แต่แล้ววันนี้ เธอกลับมาทำให้อนาคตทั้งหมดหายไป เธอบอกว่าไม่มีอะไรกันกับเค้า แค่อยากจะล่อ เค้าแค่นั้น ทำให้เธอต้องหลอกผู้หญิงอีกคนว่าเลิกกับฉัน มันน้ำเน่านะ นิยายน้ำเน่าฉบับนี้ฉันเคยอ่านในหนังสือนิยาย หรืออ่านบทความต่าง ๆ บนอินเตอร์เน็ตมากมาย แต่ไม่เคยคิดเลยว่า ตอนนี้ฉันก็กำลังได้เล่นเป็นบทนางเองที่ถูกพวกเธอทำลาย เล่นมันก็ต้องเป็นอีกบทหนึ่งที่ฉันต้องแสดงเป็นคนเลือกอีกว่าในอนาคนข้างหน้า ฉันจะยังเลือกที่จะอยู่กับเธอ ยังให้โอกาสกับเธออีก กับอีกบทหนึ่งคืนไม่มีเธออยู่ในชีวิตของฉัน บทเรียนนี้มันทำให้ฉันต้องตัดสินใจลำบากนะ คุณ I AM THE WAY TO HEAVEN ที่ได้ช่วยให้กำลังใจกับฉัน ในเรื่องของหัวข้อBlog ความเชื่อใจที่หายไป...กับควายตัวหนึ่ง ได้บอกว่า
บางที ทำเพื่อลูก ในสภาพที่มีแต่ความขัดแย้ง - "บ้าน" ก็จะกลายเป็นสมรภูมิ

- แม่ - ลูก ในสภาพที่หาความสุขไม่ได้นี่ , ถ้าจะทำเพื่อลูกอาจต้องมองยาว ๆ เหมือนกัน

ต้องตอบให้ได้ว่า "เพื่อลูก" หรือ "เพื่อตัวคุณแม่"
ฉันก็เลยต้องคิดว่าจริง ๆ แล้วเราทำเพื่อตัวเราหรือเพื่อตัวลูกน้อยของเรา เค้า
อาจจะไม่อยากเห็นเรา พ่อแม่มานั่งทะเลากัน
เฮ้อ ....ทางแยกนี้ทำไมตัดสินใจอยากจัง แล้วก็ยังไม่รู้ว่าตัดสินใจแล้วมันจะถูกมั้ย ไม่น่าเชื่อว่าบทเรียนนี้จะมาเป็นชีวิตของเราได้ ได้แต่เคยอ่านของคนอื่น แต่พอมาเป็นตัวเรากับคิดไม่ออกเลย




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2551 11:01:35 น.
Counter : 1839 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


linnaka
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add linnaka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.