รักที่จะอยู่ให้ได้กับการไม่มีคนรัก... LoVe KiLL mE SloWly...
...สุขเมื่อไม่มีรัก..ในวันแห่งความรัก..

วันนี้
เค้าว่าเป็นวันแห่งความรักนะ
ใคร ใครเค้าก็มีคนรักกัน..
แต่เราไม่มี..คนรักอะ(แบบรักแบบแฟนอะนะ)
เพราะไม่มีใครให้รักเล้ย..
ก็สุขไปอีกแบบนะ..

วันก่อน..
ได้มีโอกาศไปกินเหล้ากับเด็กเก่ามา แบบไม่ได้ตั้งใจ..
พอดีเค้าติดสอยห้อยตามน้องอีกคนมา โดยที่เราไม่รู้
ก็มีอยุ่ช่วงนึงที่เค้าพยายามเข้ามาคุย ชวนกินข้าว
แต่ตอนนั้นเราไม่รับนัด เลยทำให้เค้าไม่กล้าโทรมาอีก
จนมาได้คุยกันวันนั้นแหละ
ก็บอกเค้าว่าตอนนั้นเราอารมณ์ไม่ดี ขอโทษด้วย
เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร
ก็ถามแค่ว่าเราเป็นอะไร มีปัญหาอะไรรึเปล่า
ช่วงนี้ถึงกินเหล้าหนัก..เที่ยวหนัก
พอดีเพื่อนมันที่สนิทกับเราแอบไปนินทาให้มันฟัง
แล้วอยู่ๆ เค้าก็ชวนเราไปเที่ยวเสม็ดกับเค้า..
เพราะเห็นเราชอบเที่ยวคนเดียวเรื่อยเปื่อย...

เราก็ไม่ตอบ เค้าก็รู้ ก็ไม่เซ้าซี้ ก็กินเหล้าเฮฮาเหมือนเดิม
จริงๆ ก็ดีนะ ที่เลิกกันแล้วก็ยังคุยกันได้
เที่ยวกันได้ โดยมีระยะห่างที่เหมาะสม ...
มันไม่ fake ดี
ส่วนเค้าก็มีแฟนแล้ว เห็นว่าเรียนอยู่ญี่ปุ่น
ก็เป็นคนเคยรักอีกคนที่ดูแล เทคแคร์เราดีมากๆ
ปัจจุบันก้เป็นน้องที่น่ารักอีกคน..

เมื่อวาน ...
ก็มีคนส่งดอกไม้มาให้ทางไปรษณีย์
จะดีใจดีไหม..
เพราะใจที่คิดมาก ก็คิดว่ามันก็คงไม่ส่งให้เราคนเดียวหรอก
ก็เลย..ทำใจว่า..ก็สวยดีนะ
ขอบคุณที่ยังนึกถึงเราอยู่..
มันคงจะดีมากกว่านี้ ถ้าเรายังรักกันอยู่เหมือนเดิม

เช้ามาก็มีเด็กส่ง sms มา 2 คน
เป็นน้องชายที่น่ารักทั้งคู่..
ขำดี..
วันนี้เป็นวันอะไรเหรอ..
รักกันทุกวัน ...
ดูแลกันทุกวันไม่ดีกว่าเหรอ..


ทุกวันนี้ที่เรื่อยเปื่อยประมาณนี้
คิดว่าเข้าใจตัวเองแล้วหละว่าต้องการอะไร
แค่ต้องการคนคนนึงที่เข้าใจ ต้องการคนที่ดูแลเราตลอดเวลา
อยากจะมีคนที่เราคิดถึงได้ตลอดเวลา คนที่ไม่โกหกเรา
ซึ่งก็เคยมี แต่ก็มีเพียงระยะสั้น สั้นตลอด
และแต่ละคนที่คบก็มีไม่ครบทุกข้อที่เราต้องการ..

ซึ่งก็สรุปเอาเองว่า
คงไม่มีใครที่ทำได้อย่างที่เราต้องการได้
ฉะนั้น...
ต้องเลือกเอาว่า
จะสุขอย่างสั้นๆ แบบเห็นแก่ตัว..
หรือ
สุขแบบคนดี อยู่แบบนี้..โดยไม่ทำร้ายใครแม้แต่ตัวเอง

จะสุขอย่างไรดีน้อ??

ช่วยเลือกหน่อยดิ....







Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2552 13:37:57 น. 3 comments
Counter : 496 Pageviews.

 
สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ



โดย: pet.sp วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:54:39 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Moon~JulY วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:03:32 น.  

 
Image Hosting by PictureTrail.com

ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรักและวันต่อๆไปนะคะ


โดย: baiyaka วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:15:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

little lemon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ่น บ่น ละก้อ บ่น..

: Users Online le>table {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}td {border: none;border-color: none;background: none;}
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
14 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add little lemon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.