space
space
space
<<
สิงหาคม 2566
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
22 สิงหาคม 2566
space
space
space

MORTIW HERA อาหารผมสำหรับคนอยากผมยาว
      ตอนแรกเป็นคนไว้ผมยาวมาตลอดแต่หลังๆยิ่งผมยาวผมร่วงเยอะมาก   เลยคิดว่าไปตัดสั้นแล้วจะหายแต่ก็ยังร่วงอยู่ พอสั้นแถมผมกระดกอีกคือไม่ชินจริงๆ  เลยตัดสินใจว่าจะเลี้ยงผมแล้วคือตั้งใจบำรุงมากๆ ไม่ว่าจะอาหารผมอย่างเซรั่ม ทรีทเม้นต์ ต่างๆคือพร้อมแล้วก็อีกตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลย .....


 
 
 MORTIW HERA  
ตัวนี้เป็นวิตามินที่ช่วยบำรุงผมและเล็บให้แข็งแรงมากขึ้น เล็กลองทานตามเพื่อนเห็นเพื่อนผมยาวไวมาก และเค้าแนะนำว่า เหมาะสำหรับใครที่มีความกังวลเรื่องเล็บบางฉีกง่าย หักง่าย ผมบาง ผมร่วง ผมขาด ซึ่งตรงกับเราเลย ทานตัวนี้ตอบโจทย์ เราก็แบบง่ายดีไม่เสียเวลา ลองทำตาม

 
1 กระปุกทานได้ยาวๆ 1เดือน ทานวันละเม็ดก่อนนอน


 
สารสกัดจากธรรมชาติหลักๆ
Biotin (ไบโอติน หรือ วิตามิน H )
Zinc ( สังกะสี )
Ginko Leaf (ใบแปะก๋วย)



หลังจากทานได้สักระยะ มาสังเกตดูเวลาสระผมหรือหวีผม ผมจะไม่ค่อยหลุดร่วงหรือขาดง่าย
 
จากที่รู้สึกว่าผมยาวช้ามากๆ ตอนแรกมัดได้ไม่หมด ก็มัดผมได้แล้ว น่าจะขึ้นมาประมาณ  1 นิ้ว ได้ช่วงเดือนกว่าๆถือว่าไวกว่าปกติเลย เลยแบบปักหมุดตัวนี้ไปเลยจ้า นอกจากผมยาวไวแล้วลูกผมเพิ่มขึ้นด้วย มีแววผมเริ่มจะหนาขึ้นแล้วจ้า  ชอบมากกก...
 

 


Create Date : 22 สิงหาคม 2566
Last Update : 22 สิงหาคม 2566 16:15:24 น. 0 comments
Counter : 186 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

lekominizz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add lekominizz's blog to your web]
space
space
space
space
space