Up here for thinking................Down there for dancing >//<
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

ไม่ใช่คนอ่อนแอ........................ผิดเหรอ?

การที่เราไม่เคยบอกว่าเจ็บ ไม่เคยบอกว่าปวด ไม่เคยบอกว่าไม่ชอบ ไม่เคยบอกว่า ไม่เอา...............พอแล้ว เราทำต่อไปไม่ไหวแล้วเนี่ย มันผิดรึเปล่า มันอาจจะฟังดูเหมือนคนที่มีกำแพงกั้นกับคนอื่น ไม่แสดงอะไรให้ใครเห็น แต่ไม่ใช่เราไม่รู้สึกนะ


คงเป็นเพราะความอิจฉา น้อยใจแล้วก็ความเหงามั้ง ที่ทำให้เราคิดแบบนี้ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราคิดนะ เราเคยเจ็บเหมือนคนอื่น แต่เรายังยิ้ม ไม่บ่น ทุกคนเข้าใจว่าเราเจ็บไม่เป็นใช่มั้ย เหนื่อยแล้วก็หมดแรงไม่เป็นใช่รึเปล่า หลายครั้งมากมายที่เราลุกขึ้นมาแล้วไม่มีแรง โลกมันช่างมึนงง แต่เราไม่ล้ม เราตั้งสติ หายใจลึกๆ คิดในใจว่า การที่เราต้องไม่ทำให้คนอื่นไม่สบายใจเป็นสิ่งที่สมควร แต่การทำอย่างนั้นมันคงทำให้เธอคิดว่าเราน่ะ อ่อนแอไม่เป็นล่ะสิ

เราเคยเจ็บเท้าเหมือนกัน...................เธอคนนั้นได้นั่ง แต่ฉันทำหน้าที่ของฉันต่อ เพราะมันคือหน้าที่

เธอคนนั้นมีคนดูแล................ฉันยืนเสแสร้งทำท่าเป็นห่วงเธอคนนั้น ทั้งๆที่ตัวเองเหนื่อยจนอยากจะลงไปนอนกับพื้น

ฉันชอบคนๆนึง เธอก็ชอบ.....................ไม่เป็นไร ความเป็นเพื่อนของเราสำคัญกว่า คนนั้นของเธอ

เธอบอกว่าฉันไม่มีน้ำใจ..............ใช่ ฉันไม่เคยมีมันให้ใคร เพราะฉันไม่เคยได้ลองให้กับใครอย่างแท้จริง ฉันอยู่คนเดียวนี่ จะมีน้ำใจแก่ใครได้ล่ะ

เธอโกหกฉัน จะได้รึเปล่าล่ะ ถ้าฉันโกหกเธอบ้าง

เธอทำให้ฉันเข้าใจใครบางคนผิด ผิดรึเปล่าที่ฉันจะรักคนคนนั้นมากขึ้น

ฉันอยากทำหลายๆสิ่งร่วมกับเธอ.....................เธอทำสิ่งเหล่านั้นร่วมกับคนอื่น.........ฉัน.................นั่งพิมพ์บล็อกไปร้องไห้กับตัวเองไปอยู่คนเดียว

"เธอ" ในบล็อกนี้ไม่ได้หมายถึงคนคนเดียว แต่มันคือใครหลายๆคนในชีวิตฉัน

ฉันรู้ว่า...........แน่ล่ะ ความอ่อนแอหรืออ่อนไหวเป็นสิ่งที่ควรแสดงออกมาในบางครั้ง ฉันขอโทษที่ไม่กล้าแสดงมันออกมาให้เธอและใครหลายคนรู้


วันนี้มีใครหลายคนบอกว่า อย่างฉันน่ะ ไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอก คำพูดเหล่านั้นมันคงมาจี้อะไรในใจฉัน ฉันเหมือนกับเธอทุกคนนะ มีความรู้สึกสนุก เศร้า เหงา มีความสุข ร่าเริง เจ็บปวด อิจฉา หวังดี เจ็บใจ รำคาญ ใช่ ฉันมีความรู้สึกเหล่านั้น เพียงแค่ฉันไม่แสดงออกมาให้พวกเธอเห็น หรือเธอไม่สนใจที่จะมองฉันเท่านั้นเอง.........................




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2550
7 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2550 21:47:41 น.
Counter : 369 Pageviews.

 

มาเม้นให้ค่า....
ดูออกแนวเศร้าๆอ่า....
แต่จิงๆยังอ่านไม่จบนะ...แต่ว่า..เราคงต้องไปทำอย่างอื่นก่อน...
เด๋ววันหลังเอาจากลับมาเม้นให้ใหม่นะ...^^"""

 

โดย: PoOkLuK*~ IP: 58.9.51.67 7 มิถุนายน 2550 22:14:50 น.  

 

ถึงว่าสิถึงได้เขียนท้าย nick ใน m อย่างนั้น...

มีไรก้อเล่าให้ฟังเพื่อนฟังบ้างก้อได้นะ เพื่อนคอยรับฟังและคอยให้คำปรึกษาเสมอ ทำบล็อกใส่เพลงซะเศร้าเลย version นี้ไม่ชอบเลยๆ เศร้าๆๆ นู๋เท็นที่ร่าเริงคนเดิมจงกลับมา เพี้ยงงง

 

โดย: freemefreetom 9 มิถุนายน 2550 19:50:09 น.  

 

เข้มแข็งเข้าไว้ ใครไปว่ายังไงก็ช่างเหอะ
ใครจะมาเข้าใจเรา เท่ากับตัวเราเอง

สู้ๆๆๆ

 

โดย: พลทหารหน้าตาย (กองพันทหารราบ ) 10 มิถุนายน 2550 18:47:21 น.  

 

ท้อได้แต่อย่าถอย อ่อนไหวได้แต่อย่าอ่อนแอ
สู้ๆ สู้ตาย !!!

 

โดย: บุรุษพเนจร IP: 202.91.23.1 10 มิถุนายน 2550 21:05:40 น.  

 

ไม่ผิดครับสู้ต่อไปนะทาเกชิ

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 12 มิถุนายน 2550 8:55:16 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ไม่ได้แวะมาทักทายนานเลย

วันนี้มาส่งความคิดถึง

ขอให้มีความสุขกับวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 15 มิถุนายน 2550 22:11:05 น.  

 

เเวะมาสวัดดีตอนเช้าครับ

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 19 มิถุนายน 2550 9:07:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


legebriwen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add legebriwen's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.