ดินแดนแห่งความรัก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
"หมดรัก"


Unloveable

สองสามวันก่อนได้ ได้ฟังเพลงนี้ ในขณะที่ทำงานช่วยงานคนพิเศษ

น้ำตาแอบไหล คิดถึง หลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมา

อยากอยู่กับเค้าให้นานที่สุด เพราะจากพรุ่งนี้ไปคำว่าเรา

คำพิเศษ จะต้องกลายเป็นอดีต เพราะเหตุผลต่างๆนานา

ที่เค้าพยายามอธิบาย เพื่อเป็นเหตุผลในการเดินจากไป

ความรู้สึกในการจากลา ของคนที่รัก กับคนที่ไม่รัก มันต่างกันมากมาย

คนที่รัก แสนจะเจ็บปวด ฯลฯ

คนที่หมดรัก คนที่มีคนอื่น ความรู้สึกคงแตกต่างกันมากมาย

อาการทำตัวไม่ถูก เกิดขึ้นกระทันหัน อาการช็อคกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยคิด

อาการเสียใจ อาการหลายๆอาการพลั่งพรู คำว่า จงรักภักดี มีจริงไหม

กับคนที่รักกัน คนที่คิดว่ามั่นคง ที่สุด คนที่คิดว่าซื่อสัตย์ที่สุด

วันนี้มันกลับไม่มีจริง วันนี้คงต้องอยู่กับ ความรู้สึกที่บอกไม่ถูก อย่างนี้ต่อไป

รักที่เป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงเท่าใด

คำตอบที่ได้ "ช้าไป" เหตุผล การกระทำง่ายๆ ของคนไม่รักกัน

ไม่ต้องบอกว่าเสียใจแค่ไหน ไม่ต้องบอกว่าเสียความรู้สึกเท่าใด

แต่ให้อภัย เพราะรักที่มี หากสัมผัสได้กับรักที่มี จะรู้ว่าทำไม

แต่จะรักเท่าใด ก็เป็นไปไม่ได้ คนไม่รักกัน



Unloveable


ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง

เมื่อเธอไม่เคยจะหันมองที่ฉันและไม่มีแม้วันที่เธอจะหันมาสนใจ

และก็รู้ไม่นานเท่าไหร่เธอก็คงต้องไปจากฉัน

* แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆมาฉุดรั้งเธอตอนนี้

แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง

*** ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใ

ก็ยังฝันไปและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจว่าซักวันเธอจะมีฉัน

แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่

แต่ก็ไม่เป็นไรก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน

**และแม้สิ่งที่ฉันทำวันนี้ อาจไม่ทำให้เธอได้รู้สึกดี

สิ่งที่ใจเธอพอจะมีก็เพียงแต่ความรำคาญ

ก็อยากจะขอให้เธอได้ฟังเอาไว้บทเพลงสุดท้า

ที่ฉันตั้งใจจะมอบให้ไปที่กลั่น ออกมาจากใจ และมีให้เธอคนเดียวเท่านั้น

*,**ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่

ตราบใดที่ฉันจะยังหายใจจะรักเธอไปตลอดกาล..


กว่าที่ฉันจะลบเธอจากใจกว่าที่ความทรงจำดี ๆ

มันจะเลือนหายกว่าจะได้รักใครอีกครั้ง...

**เมื่อเธอคิดว่าชั้น ไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร

ตราบใดที่ฉันจะยังหายใจจะรักเธอไปตลอดกาล..




Create Date : 12 ธันวาคม 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2555 16:44:52 น. 10 comments
Counter : 429 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ

เข้าใจความร้สึก...

ขอให้เข้มแข็งนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:19:21:03 น.  

 
เป็นความรู้สึกเดียวกันนะคะ มาให้กำลังใจนะคะ


โดย: jaetom (jaetom ) วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:19:32:09 น.  

 
เป็นกำลังใจให้คะ ขอให้ผ่านไปให้ได้ ฟ้าหลังฝนสวยเสมอค่ะ


โดย: army_wifey วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:19:38:44 น.  

 


เข้าใจน่ะ.....

เพิ่งเจอมากับตัวเอง


โดย: destiny2way วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:20:24:22 น.  

 
เข้าใจคะ ใครไม่เคยโดนไม่รู้จริงๆ


โดย: amykittenish วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:21:42:19 น.  

 
เข้มแข็งให้ได้นะค่ะ
หยุดรักไม่ได้ก็ไม่ต้องหยุด
ปล่อยให้เวลารักษาใจ
แล้วคุณจะดีขึ้นค่ะ


โดย: doctorfor วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:21:42:21 น.  

 
ใครเขาไม่รักเรา ช่างเขาค่ะ
เก็บใจเราไว้ รักตัวเองก่อนนะคะ

ห้ามใจ..หยุดคิดถึงคนที่ทำให้เราเจ็บช้ำน้ำใจ

เข็มแข็งนะคะ

เอาใจช่วยค่ะ



โดย: ธารน้อย วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:22:15:50 น.  

 
สู้ๆนะค่ะ แป้งเอาใจช่วยค่ะ

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสกว่าแน่นอนค่ะ

อย่างน้อยตอนนี้ก็มีเวลา รักตัวเองได้100% แล้วค่ะ
เป็นโอกาสที่ดีนะค่ะ อนาคตที่ดีๆรอเราอยู่ค่ะ สู้ๆนะค่ะ



โดย: panglumm26 วันที่: 12 ธันวาคม 2553 เวลา:23:53:54 น.  

 
เป็นฝ่ายตรงข้ามค่ะ


โดย: เชิญจุติ วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:3:07:16 น.  

 
เก็บความทรงจำที่ดีไว้ในหัวใจเถอะค่ะ เราต้องอยู่กับความเป็นจริง ณ วันนี้ให้ได้ ตอนนี้ เราก็กำลังทำอย่างนั้นอยู่เหมือนกัน
ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ บางทีการที่เรารักอยู่ห่าง ๆ มันอาจจะทำให้เราทั้งสองคนมีความสุขมากยิ่งขึ้นก็ได้นะคะ ให้กำลังใจนะคะ ขอให้ความรู้สึกหม่น ๆ นี้ผ่านไปเร็ววัน มีกำลังให้ตัวเองเยอะ ๆ นะคะ


โดย: หมูแอนร่าเริง วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:12:34:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางสิ่งในหัวใจ
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บางสิ่งในหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.