รีวิว เซรั่มบำรุงคิ้ว บำรุงเส้นผม Rikocare ใช้ได้ทั้งเด็ก + ผู้ใหญ่


สวัสดีค่า ก่อนจะเริ่มรีวิว ขอเล่าก่อนว่า เมื่อตอนเปิดเทอมใหม่ๆ ลูกสาวเพิ่งย้ายโรงเรียน ต้องตื่นเช้ามากกกก เพื่อมาถักเปีย + กินข้าว ก่อนไปเรียน จนวันนึงแม่เลยถามเค้าว่า อยากลองตัดผมสั้นแบบแม่ดูไหม จะได้ตื่นสายอีกหน่อย มีเวลานอนเยอะๆ ลูกก็คิดสักแปปนึง แล้วตอบตกลง


แม่เลยพาลูกสาวไปตัดผมสั้นค่ะ 5555 แต่ตามประสาเด็กอะเนอะ ไปโรงเรียนได้สักเดือนนึงมั้ง น้องก็กลับมาบ่นว่า อยากกลับไปไว้ผมยาวอีกแล้ว เพราะเพื่อนในห้องส่วนมากเค้าผมยาวกัน เด็กๆ เปลี่ยนใจง่ายแบบนี้แหละค่ะ เราจะไปขัดก็ไม่ได้ ก็กลับมาเริ่มไว้ผมยาวกันอีกครั้ง แต่ในช่วงที่ ผมจะสั้นก็ไม่สั้น จะยาวก็ไม่ยาวนี่สิคะ ยากสำหรับแม่มากกก จะปล่อยผมไปโรงเรียนก็ไม่ได้ จะถักเปียก็ไม่ง่ายเลย
 
ซึ่งก็พอดีกับที่เราได้ลองใช้ เซรั่มบำรุงเส้นผม และ เซรั่มบำรุงคิ้ว ของ แบรนด์ Rikocare จนได้มาเป็นรีวิวนี้นั่นเองค่ะ มาอ่านรีวิวกันเลยดีกว่า....

Rikocare Hair & Eyebrow Serum for Kids
(เซรั่มผม เลขที่รับแจ้ง 73-1-6300036584
เซรั่มคิ้ว เลขที่รับแจ้ง 73-1-6300036585)

และคู่นี้ก็คือ เซรั่มบำรุงคิ้ว และ เซรั่มบำรุงเส้นผม จากแบรนด์ Rikocare ค่ะ
ซึ่งเค้าสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 1 เดือนขึ้นไป ไปจนถึงเด็กโตอย่างลูกเรา และผู้ใหญ่ก็ใช้ได้



แพคเกจดูดีเลยนะคะ มาเป็นกล่องแบบนี้ 
จะให้เป็นของขวัญบ้านที่เพิ่งคลอดลูกก็เวิร์ค

 
สำหรับเซรั่มสูตรนี้ จะเป็นเซรั่มดอกอัญชัน สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา คิ้วบาง ผมบาง ผมขึ้นช้า เพราะเค้าจะช่วยกระตุ้นรากผม บำรุงผิว คิ้ว ให้เงางาม ดกดำอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง

จุดเด่นของเค้าที่แบรนด์เคลมก็คือ เป็นสูตรอ่อนโยนและปราศจากสารระคายเคืองค่ะ มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด เช่น อัญชัน และ ว่านหางจระเข้ ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงรากผม บำรุงเส้นขนของคิ้ว ให้แข็งแรง ป้องกันการหลุดร่วง กระตุ้นผมใหม่ และช่วยให้ผมนุ่มด้วย



สำหรับการใช้งานก็ง่ายค่ะ เซรั่มใส ไม่มีสี ไม่เลอะ
ไม่ทิ้งคราบม่วงเหมือนตอนเอาอัญชันมาทาเอง ไม่ยุ่งยากด้วย





ตัว Hair Serum ให้กดเซรั่มใส่มือ แล้วชโลมใส่ที่หนังศีรษะ และเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก



ส่วน Eyebrow Serum เนี่ย จะใช้วิธีหมุนหลอดค่ะ แล้วเนื้อเซรั่มจะออกมาทางพู่กัน
ก็นำไปทาบางๆ ตามแนวคิ้วได้เลย ไม่ต้องล้างออกเหมือนกัน


หลังใช้แม่ก็รู้สึกว่าผมของน้องยาวไวขึ้น นุ่มสลวย นี่คือน้องไม่ได้ใช้ครีมนวดเลย แค่ใช้ยาสระผมเด็กปกติคู่กับเซรั่มอัญชัน Rikocare ส่วนคิ้วเนี่ย เราไม่ได้เห็นผลชัดเจน เพราะจริงๆ ตัวน้องไม่ได้มีปัญหาเรื่องขนคิ้ว อาจจะเหมาะกับบ้านที่น้องคิ้วบาง เด็กแรกเกิดมากกว่า แต่เราก็ทาบำรุงไปนะคะ แม่รู้ดีว่าคิ้วสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง โตมาแล้วลดเวลาแต่งหน้าได้เยอะค่ะ 555

===============
ข้อมูลเพิ่มเติมของสินค้า & ช่องทางสั่งซื้อ :


https://rikocare.com
https://www.facebook.com/rikocarethailand
Line@ : @Rikocare


 



Create Date : 28 ธันวาคม 2563
Last Update : 28 ธันวาคม 2563 19:11:45 น.
Counter : 1090 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ladymods
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ธันวาคม 2563

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog