แสงแดดที่สาดส่องลงมา...เหมือนกับ จะทำให้ฉันละลายหายไป...หากเพียง สายลมพัดมาแผ่วเบา...ฉันคงจะล่องลอยไกลห่างออกไป... โปรดเถิด...โปรดเก็บฉันไว้ในความทรงจำ... แม้เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่ง...ชั่วขณะหนึ่ง...ก็เพียงพอ

<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 ตุลาคม 2549
 

Sunshine Day

>> เพลง : Sunshine Day
>> ศิลปิน : บัวชมพู ฟอร์ด
>> อัลบั้ม : Sunshine Day
รักของฉันเริ่มต้นเมื่อวันนั้น วันที่ฟ้างดงามเหมือนเป็นใจ
เดินใจลอยคนเดียว ไปตามลำพังไม่มีใคร เหงาหัวใจอย่างเดิมอยู่ทุกวัน

และแล้วฉันก็เจอกับคนนั้น เขาก้มหน้าก้มตาเดินผ่านมา
เห็นแล้วน่ารักดีและในนาทีที่สบตา เหมือนบางอย่างเกิดขึ้นในใจฉัน

* จากวันนั้นเหมือนทุกๆวันมีความหมาย มันสดใสทุกครั้งที่คิดถึงเธอ
จากเคยเหงาไม่มีผู้ใดให้พร่ำเพ้อ ก็เปลี่ยนไปเป็นมีเธอ ฮืม...ดีจังเลย

** ลันลาลันลาลันลาลันลาลันลาลันลา ลันลาลันลาลา You are my sunshineday

ยิ้มครั้งนั้นของเธอยังจับใจ มองทีไรหวั่นไหวไปทุกครั้ง
ฉันเพิ่งรู้ว่าการได้แอบหวัง ได้แอบรักใครคนหนึ่ง ฮืม...ดีจังเลย

หลายๆครั้งที่เราได้เจอะกัน ฉันต้องแกล้งต้องทำเหมือนบังเอิญ
หลายๆครั้งตั้งใจจะยิ้มให้เธอแต่ก็เขิน ก็ได้แต่ทำเป็นไม่สนใจ

*** ถึงแม้รักจะยังไม่ไปไหน ถึงไม่รู้ว่าเธอคิดอย่างไร
เธอก็ทำให้คนๆนึงมีวันที่สดใส แม้ทำได้แค่แอบมองอย่างนี้

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ *** , * , **)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ชอบเพลงนี้มาก ๆ ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว
เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกอยากจะหัวเราะ อยากจะยิ้ม
ทำให้รู้สึกมีความสุขมาก ๆ



Create Date : 27 ตุลาคม 2549
Last Update : 27 ตุลาคม 2549 13:32:14 น. 0 comments
Counter : 385 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

cororin
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add cororin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com