แสงแดดที่สาดส่องลงมา...เหมือนกับ จะทำให้ฉันละลายหายไป...หากเพียง สายลมพัดมาแผ่วเบา...ฉันคงจะล่องลอยไกลห่างออกไป... โปรดเถิด...โปรดเก็บฉันไว้ในความทรงจำ... แม้เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่ง...ชั่วขณะหนึ่ง...ก็เพียงพอ

<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 ตุลาคม 2549
 

คนเดียวจริง ๆ

++ คนเดียวจริง ๆ : โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ ++

ตอนที่เจอกันบอกตรง ๆ ว่าฉันไม่เคย คิดจะชอบเธอ
เป็นเพียงคนนึงที่ยังพอคบหาไว้พูดคุย เวลาไม่มีใคร

อาจจะเหมือนว่าฉันดูใจร้ายและเลือดเย็น ที่ไม่คิดไม่เห็นตัวเธอนั้นในสายตา

เคยมีบางคนเข้ามาทำให้ฉันเชื่อใจ ว่ารักฉันเหลือเกิน
พอจะจริงจังก็เปลี่ยนไปทุกครั้งไม่เหลือใคร รักฉันจริงสักคน

เจอะกับความผิดหวังจนตัวฉันก็ท้อใจ คงไม่เหลืออะไรถ้าไม่มีคน ๆ นี้

นั่นคือเธอคนเดียวจริง ๆ ที่ยังอยู่ และอยู่คอยดูแลไม่ว่าจะหันไปเมื่อไรก็เจอ
ต่อให้ร้ายสักเท่าไร ไม่เคยโกรธกัน ฉันจึงอยากให้เธอรู้

ได้มีวันเวลาดี ๆ เพราะมีเธอ ที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขหัวใจ
แค่มีเธอคอยห่วงใย รักตลอดไป ไม่ต้องการใครอีกเลย

เธอคอยห่วงใย..รักตลอดไป..ไม่ต้องการใครอีกเลย

---------------------------------------------------------

ธรรมดาฟังเพลงนี้เค้าต้องรู้สึกแบบมีความสุขกันใช่มะ?
แต่เราฟังเพลงนี้แล้วเศร้า...เศร้ามาก ๆ เลย

เป็นเพลงที่เราชอบนะ ฟังแล้วอยากร้องไห้แต่ก็อยากฟัง

แบบว่า พอฟังแล้วมันนึกถึงว่า
สมมติถ้าเกิดเราเคยเจอเหตุการณ์แบบนั้นมาจริง ๆ
มีคนนึงที่รักเรามาก ๆ แล้วก็คอยอยู่กับเราตลอด
คอยใส่ใจดูแลทุกอย่าง แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ ไม่ใส่ใจเค้า จะร้ายยังไงก็ยังอยู่กับเรา
สัญญาเอาไว้อย่างนั้น....

แต่แล้ว...วันนึงเมื่อหันไปมองก็ไม่เจออีกแล้ว
ไม่มี..........(ด้วยวิธีไหนก้อแล้วแต่คนจะคิด)

ถ้าเป็นอย่างนั้นเราว่ามันเศร้านะ

คือแค่มีเธอเท่านั้น....แต่ก็จะไม่มีอีกแล้วน่ะ


Create Date : 12 ตุลาคม 2549
Last Update : 21 กรกฎาคม 2553 9:00:06 น. 0 comments
Counter : 396 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

cororin
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add cororin's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com