สวนหินผางาม อีกนามคุนหมิงเมืองไทย จ.เลย
วันนี้เอ๋ค้นภาพดองเค็ม ตั้งแต่เดือนมกราคม มาพาไปเที่ยวจังหวัดเลยค่ะ พอดีว่าเอ๋ต้องพานักเรียนม.ปลายไปทัศนศึกษา  เลยไปสำรวจเส้นทางก่อนพาเด็ก ๆ ไป  ที่นี่ชื่อว่าสวนหินผางาม  หรือคุนหมิงเมืองไทยค่ะ

สวนหินผางามอยู่ในอำเภอหนองหิน จังหวัดเลยค่ะ ต้องขับรถแยกจากทางหลวงไปอีกประมาณ 20 กิโลเมตร เป็นเขาเล็กน้อยไม่สูงมาก ระหว่างทางมีน้ำตกด้วย  แต่วันที่ไปเอ๋ไม่ได้แวะเข้าไป

ลักษณะเป็นภูเขาหิน  มีสวนจัดให้ดูสวยงามมากขึ้น

อีกซักมุมนะคะ

ที่นี่จะมีร้านขายของที่ระลึกอยู่ด้านหน้า ถ้ามีโอกาสไปเมืองเลยอย่าลืมแวะสวนหินผางามนะคะ

Last Update : 19 เมษายน 2555 23:37:25 น.

ขอบคุณค่ะที่แวะมาที่บล็อกทักทายกัน เจ้าของบล็อกไม่ค่อยได้เข้าบล็อกบ่อยๆ ค่ะ ถ้าว่างๆ จะแวะมาทักทายอีกค่ะ

โดย: มะปรางสีสวย วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:0:34:11 น.

ตามมาเที่ยวคุนหมิงเมืองไทยค่ะ
สวยมากนะคะ
คืนนี้นอนหลับฝันดีค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:0:46:43 น.

หน้าตาภูเขาที่นี่รูปร่างแปลกดีแท้ ...ไมน่าเชื่อว่าเป็นการจัดเรียงก้อนหินด้วยธรรมชาติ ยังกะใช้มนุษย์ตัวใหญ่ๆมาจับหินพวกนี้เรียงขึ้นเป็นภูเขา ...สวยแปลกขอรับ..
โดย: *คนจัยดี (ขุนเพชรขุนราม ) วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:2:18:21 น.

ผาหินงามจริงๆ ค่า ไปเมืองเลยคราวนี้แล้วพลาด
ไปถึงแค่ผานกเค้า แหะๆ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ
น่าเที่ยวมากๆ
และขอบคุณที่แวะไปชิมมื้อเช้าด้วยกันจ้า
โดย: anigia วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:3:29:32 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:7:34:43 น.

ภาพสวย อลัง มากมายครูน้องดา
โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:9:34:24 น.

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ จ้า

** มีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **

เป็นคุงมิงไทย ที่สวยมากเลยอะจ้า
นัทกะว่าจะเอาไว้กลับไปเมืองไทยต้องไปเที่ยวที่เนี่ยให้ได้เลยอะ
ขอบคุณ คุณครูมากนะจ้าที่นำมาให้ชม ภาพสวย ได้บรรยาศมากเลยอะจ้า
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:11:53:15 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนคะ

สถานทีเที่ยว สวยมากเลยคะ
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:11:55:00 น.

มาแล้วค่ะครูเอ๋
คุณหมิงเหมืองไทย สวยงามมากค่ะ
ว่าแต่ถ้าอากาศหนาวเหมือนเมืองจีนนี่แจ่มไปเลยนะคะ
โดย: phunsud วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:14:04:56 น.

ตามไปชมสวนหินผางาม จ.เลย ด้วย...ภาพสวยดี นะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:15:15:55 น.

Photobucket Pictures, Images and Photos

ร้อนๆ ต้องไปเล่นน้ำกัน ^^
โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:19:09:16 น.

ได้ยินชื่อมานานแล้วค่ะแต่ยังไม่เคยมีโอกาสไปเลยซักที ขอบคุณที่เก็บภาพมาให้ชมกันนะค้า
โดย: culcita วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:21:04:26 น.

สวัสดีครับ ถ่ายภาพได้แสงเงาสวยจังครับ ชอบใจที่มีฉากหน้าสวยและชัดด้วย

สวนหินนี่สวยที่เดียวครับ นี่ถ้าขับผ่านไปก็คงไม่ได้แวะเพราะว่าอยู่ถึงจังหวัดเลยแบบนี้ เวลาไปเที่ยวสถานที่ไกลๆก็มักมองข้ามสถานที่เที่ยวที่ไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน แบบว่าเลยมีที่เที่ยวชื่อเสียงดีเยอะแยะมากมาย แต่พอมาเห็นรีวิวนี้แล้วมีโอกาสผ่านไปอีกคงต้องแวะซะแล้วครับ
โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:21:12:44 น.

มาสวัสดีทักทายคุณครูปัญญดาด้วยค่ะ
เคยมีโอกาสได้แวะไปเยือนที่นี่ด้วย สวยงาม เงียบสงบจริงๆ ค่ะ ^^
โดย: namfaseefoon วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:21:39:35 น.

หินมันมีความสวยของมันจริงๆครับ ชีวิตนี้ผมต้องไปดูแอรร็อคที่ออสเตรเลียสักครั้งให้ได้
ผาหินงามอยู่เลย เขาหินงามอยู่ชัยภูมิ ผมสับสนทุกที ตอนปีใหม่ไปอีสานเหนือ ขากลับตั้งใจจะไปเขาหินงาม ปรากฏว่าหลงมาออกสระบุรี เลยกลับบ้านเลยครับ -3-
โดย: ชีริว วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:23:12:47 น.

สวยดีจังครูเอ๋ขา

อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์น๊อคค่ะ อิอิ
เปิดโหมดประหยัด ตั๋วเดือนหมดซื้อไม่ทัน
เลยซื้อทีละเที่ยวเอา ขากลับเกิดอาการงก 55
เดินกลับบ้านเอาค่ะ เที่ยวละ7กม. ถึงบ้านเลยเดี้ยง

เพื่อเงิน 2.50ยูโร ยอมเิดินเอา7กม. กร๊ากกกกกก
อาทิตย์หน้าไม่เอาแล้ว ซื้อตั๋วเดือนเอาดีกว่าค่ะ
โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:2:47:31 น.

ดีจังเลยครูเอ๋ขา

เพิ่งอัพบล๊อคใหม่ค่ะ

เอาชิฟฟ่อนชาเขียวมาฝาก
พร้อมวิปครีม ความอ้วนเอาไว้ทีหลัง 55555

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:4:06:51 น.

ขอบคุณที่แวะไปเจิมให้ค่ะ

Have a nice weekend นะคะ

ที่นี่ตอนนี้5ทุ่ม25ค่ะ เด๋วก็ไปนอนแล้วค่ะ
โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:4:23:43 น.

แวะมาชมความงามค่ะ น่าเที่ยวจัง
โดย: Gunpung วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:5:31:09 น.

ตามมาเที่ยวสวนหินผางาม ครับ
โดย: kitpooh22 วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:11:22:18 น.

สวยแปลกจริงๆยังเทวดามาสร้างไว้....
โดย: Opey วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:14:38:34 น.

ครูเอ๋คงกำลังหลับแน่ๆ

ฝันดีนะคะ
โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:17:49:19 น.

ว๊าก...ก...ก ครูเอ๋คร้า....เดี๊ยวอยู่เมืองนอก
เดี๊ยวอยู่เมืองไทย...แหม..ทำอย่างกะบินได้แนะ..

เอ๊า...ลูกชายร้องละ ไปชงนมก่องน่ะ....เดี๊ยวมาแซวใหม่...กรุงเตพร้อน คั๊ก คั๊ก
โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:17:55:28 น.

ชอบเม้นท์นี้มาก....ก็เลย copy มาซะเลย อิ อิ
มาแล้วค่ะครูเอ๋
คุณหมิงเหมืองไทย สวยงามมากค่ะ
........(คุณแม่น้องแฝดเก็บตังค์ค่าลิขสิทธิที่ครูเอ๋น่ะค่ะ....เพราะเงินสด 14.50 บาทจากค่าสมาชิกสมาคมสาวตาสระอิ เก็บไว้ที่เลขาสมาคมคร้า...)
อยากเป็นแม่มดใช่มั๊ย...เอ๊าแปลงร่างให้สนุกไปเลยน่ะคร้า....

Hi..Mr.Michael...
How are you..
(ต่อจากนี้คงรู้น่ะว่าจะต่อว่าอาราย...
ก็ได้แค่นั้นอ่ะ)
โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 22 เมษายน 2555 เวลา:7:56:31 น.

จ๊ะเอ๋............ครูเอ๋...หายเหนื่อยหรือยัง...
อ้าว..ใครมามองต้าเนี่ย..ตัวขาวๆ ผมทองๆ หล่อเทียบได้กะแบรตพิท vs ลีโอนาโด...
แต่แหม..ทำหน้าดุใส่อะ..งั้นไปก่องน่ะ คงจะเป็นยามมาเฝ้าครูเอ๋ ไม่ให้หนีไปไหนล่ะม้าง..ง ง ไปแว้ว...ว่างมาใหม่คร้า..jub jub
โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 22 เมษายน 2555 เวลา:21:08:45 น.

ครูปัญญดา
ชัยภูมิ Massashusett  United States

คุณครูคณิตที่พักงานชั่วคราว มีงานอดิเรกมากว่าเรื่องตัวเลข รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แอบใช้มือซ้ายในการทำงานฝีมือ แอบมั่วไปเรื่อยในการทำอาหาร ถ่ายรูปได้ทุกที่ทุกเวลา ปลูกต้นไม่ไม่ขึ้นแต่ก็ยังชอบต้นไม้แม้จะไม่รู้จักชื่อก็ตาม