Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 

โมดริชย้ำลาสเปอร์เพื่อลุ้นแชมป์ มูรินโญ่หักเชลซีล่าเนย์มาร์

โมดริชย้ำลาสเปอร์เพื่อลุ้นแชมป์ มูรินโญ่หักเชลซีล่าเนย์มาร์



โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดเข้มของรีล มาดริด ได้รับไฟเขียวจากบอร์ดราชันชุดขาวให้ทุ่มงบ 40 ล้านปอนด์เพื่อล่าตัวเนย์มาร์ ดาวรุ่งวัย 19 ปีของทีมชาติบราซิล และซานโตส เกทับเจ้านายเก่าโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี

เชลซีพยายามตามตื๊อซานโตสเพื่อขอซื้อเนย์มาร์มานาน แต่ยังติดปัญหาทีมต้นสังกัดในลีกแซมบ้ายังแทงกั๊กจะขายก็ต่อเมื่อได้รับเงินค่าตัวที่น่าพอใจ แต่เชลซีมีงบประมาณพร้อมจะจ่ายได้ไม่เกิน 30 ล้านปอนด์ ล่าสุดรายงานข่าวระบุว่า มูรินโญ่จะมาแรงปาดหน้าคว้าเนย์มาร์ไปร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

"โฮเซ่พร้อมจะจ่ายในราคาที่ซานโตสร้องขอ แต่อับราโมวิชคิดว่า 30 ล้านปอนด์เป็นราคาที่เหมาะสมแล้วกับนักเตะอายุแค่ 19 ปี และมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งนั่นแทบจะเป็นที่แน่นอนว่ามูรินโญ่จะได้ตัวเนย์มาร์ไปร่วมทีม" แหล่งข่าววงในสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าว

ด้าน ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียและสเปอร์ เปิดอกกับสปอร์ตเมล์ ถึงการย้ายออกจากถิ่นไวต์ ฮาร์ต เลน เพื่อย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของเชลซี ปฏิปักษ์ร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งน่าจะลงตัวที่ 22 ล้านปอนด์ ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า เนื่องจากต้องการเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"ผมต้องการจากท็อตแน่มฯ ไปด้วยดี ผมมีความสุขที่นี่ แต่ถึงเวลาที่จะต้องมองหาสโมสรใหม่ ตอนต่อสัญญากับสเปอร์ ประธานสโมสร(เดเนียล เลวี่) บอกกับผมเองว่าหากมีทีมอื่นยื่นข้อเสนอเข้ามาพวกเขาก็จะรับไว้พิจารณาด้วย เชลซีเป็นทีมใหญ่ และมีประธานสโมสรที่ทะเยอทะยาน พวกเขามีขุมกำลังที่พร้อมจะคว้าแชมป์ยุโรป ผมเองก็ต้องการอยู่ที่ลอนดอนต่อไป เนื่องจากครอบครัวผมชื่นชอบเมืองนี้"

ขณะที่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ของเชลซี ขอลบฝันร้ายตลอดฤดูกาล 2010/2011 ให้ได้ หลังยิงตลอดซีซั่นได้แค่ 12 ประตู โดยยิงให้ลิเวอร์พูล 9 ประตู ยิงให้เชลซีแค่ 1 ประตู จากการลงสนาม 18 นัด และ 2 ประตูให้กับทีมชาติสเปน

"ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดตั้งแต่ผมมาอยู่ในอังกฤษ อาการบาดเจ็บหลังฟุตบอลโลกทำลายฟอร์มการเล่นของผม 12 ประตูที่ทำได้ไม่มีความหมายกับผมเลย จากนี้ไปผมต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้เสียใจที่ย้ายมาร่วมทีมเชลซี ผมพร้อมจะพิสูจน์ว่าผมจะช่วยให้เชลซีกลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งให้ได้" หัวหอกวัย 27 ปีกล่าว พร้อมกับระบุถึง 4 ปีกับลิเวอร์พูลที่เขายิงไปถึง 81 ประตูอีกว่า "ลิเวอร์พูลยังอยู่ในความทรงจำที่ดีของผม ทั้งแฟนบอล และช่วงเวลาที่ดี ผมมีความสุขมากที่แอนฟิลด์ แต่สิ่งเดียวที่ผมต้องการตอนนี้คือชัยชนะกับเชลซี"

นอกจากนี้ เฮอร์มัน ฟาน โฮลส์บีก กุนซืออันเดอร์เลชต์ ยอมรับว่าการเจรจาในการขายโรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมวัย 18 ปี ให้เชลซีอาจจะมีปัญหาเพราะทั้ง อาร์เซนอล, แมนฯ ซิตี้ และสเปอร์ ต่างให้ความสนใจ และพร้อมจะสอดแทรกทุกเมื่อ

"การพูดคุยมีมานานพอสมควรแล้ว เรายังต้องการคุยกับเชลซีก่อน แต่ก็มีอีกหลายทีมที่เราเริ่มจะพูดคุยกับพวกเขาบ้างแล้ว"

ที่มา

 




 

Create Date : 19 มิถุนายน 2554
0 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2554 10:42:49 น.
Counter : 786 Pageviews.


konseo
Location :
ohio United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




Friends' blogs
[Add konseo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.