Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
บัลลักโวยแหลก โดนเขี่ยพ้นทีมชาติ ปัดเล่นนัดอำลา



วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 12:35 น.  ข่าวสดออนไลน์





บัลลักโวยแหลก โดนเขี่ยพ้นทีมชาติ ปัดเล่นนัดอำลา




 เอเอฟพีรายงานวันที่ 18 มิ.ย. ว่า มิชาเอล บัลลัก อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ออกอาการรับไม่ได้กับการที่ถูกตัดทิ้งออกจากทีมชาติเยอรมัน โดยกล่าวผ่านเอเยนต์ของตนเอง โจมตีโยอาคิม เลิฟ และสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน หรือเดเอฟเบ อย่างมีอารมณ์

 

 "ผมเพิ่งจะรู้จากสื่อเมือวานนี้เองว่า บุนเดสเทรนเนอร์ (เลิฟ) ปลดผมออกจากทีมชาติ ผมทั้งผิดหวังและแปลกใจ การแถลงข่าวกับเนื้อหาที่ออกมา มันก็แสดงถึงท่าทีที่บุนเดสเทรนเนอร์มีต่อผมตั้งแต่ผมบาดเจ็บเมื่อหน้าร้อนที่แล้วล่ะ การปฎิบัติต่อผม และการแถลงเรื่องตำแหน่งกัปตันทีมของผมน่ะ จะมาบอกว่าตรงไปตรงมาและเปิดเผยน่ะ มันเสแสร้งทั้งนั้น"

 

 ส่วนกรณีที่เลิฟกล่าวว่า จะให้บัลลักเล่นอำลาทีมชาติในวันที่ 10 ส.ค. กับทีมบราซิล เพื่อให้จากกันด้วยดีนั้น บัลลักกล่าวว่า "จะมาเชิญให้ผมลงแข่งกับบราซิลเป็นการอำลาทีมชาติน่ะมันตลกสิ้นดี ผมรู้ว่าแฟนๆ อยากเห็นผมลงแข่งอีกครั้ง แต่ผมต้องขอปฎิเสธข้อเสนอ"


 


 ด้านวูล์ฟกัง นีร์บาค เลขาธิการเดเอฟเบ กล่าวว่า  น่าเสียดายที่บัลลักแสดงปฏิกริยาออกมาในแนวนี้  จริงๆ แล้ว โค้ชได้คุยกับเขาเป็นการส่วนตัวเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม และยังโทรศัพท์คุยกันอีกหลายครั้ง เป็นการคุยกันอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมาที่สุด ทุกๆ คน โดยเฉพาะเลิฟตั้งใจเสนอแมตช์อำลาให้ด้วยความจริงใจ


 


 บัลลัก เริ่มเล่นให้ทีมชาติในปี 1999 ทำประตูทั้งหมด 42 ประตูใน 98 นัด นัดสุดท้ายเล่นในเดือนมีนาคม 2010 และเจ็บ ไม่ได้ร่วมทีมไปสู้ศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ซึ่งเยอรมันคว้าตำแหน่งอันดับ 3 ในทัวร์นาเมนต์

 


 

Credit: khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNd09ETTNOakEwTXc9PQ==





Create Date : 18 มิถุนายน 2554
Last Update : 18 มิถุนายน 2554 13:58:11 น. 0 comments
Counter : 784 Pageviews.

konseo
Location :
ohio United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




Friends' blogs
[Add konseo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.