Where is my dream?

New Room with Old life and little ego

This month is the last month that i can live in my messy room now.
Next month, I have to move to another room to contenue my old life.

For a long time, I have already planned to live with another Thai student studing here at a very nice place, I think.
But, in a moment today, I have recieved an e-mail impling the different characteristics between us
and some of my problems that he didn't try to understand and help me.

This is not a characterisic of my friend in my opinion.
So a few words from me to him is that "I will find another place to live".

I know that was a blunt decision or action i did.
Today, trying hard to find a new room is my job. Many responses are " full ".
Try again, then, i talked with nice women (house owner)
and she said nicely that " Do you want to see the room".
What a magic in the late evening call.

Relax.......and I think back that if my action is rational or not.
Many or all Thai students here always try to live together.
But I have to go out and live with British home. My answer is that "this is what i want".
Life goes like a flying bird with freedom to go to any tree.
My life is already destined for this situation.
What I have to do is to go and don't look back like a high egotistical man.
Why are man and ego supposed to be stick together?

I think I should ask my father.




 

Create Date : 16 สิงหาคม 2550
21 comments
Last Update : 16 สิงหาคม 2550 5:05:13 น.
Counter : 999 Pageviews.

 

ฉันโชคดีที่ Roommate เป็นเพื่อนสมัยเรียน

คบกันมาสิบกว่าปี นิสัยหรือความชอบอาจจะแตกต่างกันบ้าง แต่เราไม่เคยทะเลาะกันเลย

และเธอคนนี้น่ารักมากๆ เป็นเพื่อนที่ฉันรักและสนิทที่สุดในตอนนี้ เธอช่วยเหลือและเข้าใจฉันมากกว่าใครๆ

:

What a magic in the late evening call.

ตกลงหาห้องใหม่ได้แล้วใช่มั๊ยคะ

ฉันคิดว่าคุณคิดถูกนะคะ ถ้านิสัยต่างกันมาก คงจะอยู่ร่วมกันไม่ได้ในระยะยาว

ถ้าต้องอยู่กับเพื่อนที่นิสัยไม่โอเคสำหรับฉัน ฉันขออยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ

อยู่กับเพื่อนคนไทยด้วยกัน ก็จะพูดไทยกันทุกวัน ไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย อาจจะมีข้อดีคือปรึกษาอะไรกันได้ง่ายๆถ้าได้เพื่อนดีนะคะ

แต่ฉันคิดว่าถ้าอยู่รวมกับคนต่างชาติ ก็จะได้ประสบการณ์อีกแบบนึงค่ะ

แหม คุณไม่ใช่คนที่มีอีโก้สูงหรอกค่ะ อย่าซีเรียส

ว่าแต่ว่าฉันแปลถูกมั๊ยเนี่ย ฮ่าๆๆ

 

โดย: random-4 16 สิงหาคม 2550 5:47:08 น.  

 

ลืมบอกไปว่าเพลงในบล็อกเพราะมากๆเลยค่ะ

 

โดย: random-4 16 สิงหาคม 2550 5:48:07 น.  

 

มาบอกอีกทีว่าวันนี้ฉันอัพบล็อกติดกับคุณ

แต่ฉันคิดว่าฉันเพ้อ(เจ้อ)นิดหน่อย เลยปิดคอมเม้นท์ค่ะ

ต้องการแค่ให้เพื่อนคนนั้นเข้ามาอ่านน่ะค่ะ ว่าฉันรู้สึกยังงัยบ้าง

ขอรับรองว่าฉันสบายดีแล้วนะคะ

หายป่วยใจแล้วค่ะ

 

โดย: random-4 16 สิงหาคม 2550 5:53:13 น.  

 

So surprising for your immediate comment after i have added my blog just half an hour. Now it is my bed time but yours is the awakening time. Tomorrow i will go an have a look the room but i think i have left a few choices for choosing. It may be Ok.
I am very egotistical man, I know and accept this.
I think your waving emotion is a color of your life. It makes you escaping from the boring chore you do every day. Don't be afraid of that. Just think it as the color or flower of your life which makes your life full of meaning. I can comment you in my blog.
Thanks for always having a good comment for me.

 

โดย: kof_of (kof_of ) 16 สิงหาคม 2550 7:10:35 น.  

 

ร้ายมาก มาคอมเม้นท์บล็อกนี้ ฮ่าๆๆ

เตรียมตัวไปทำงานแล้วค่ะ ^^

สำหรับคุณก็ sweet dreams น๊า

 

โดย: random-4 16 สิงหาคม 2550 7:27:46 น.  

 

I think roommate is a big deal !
Most of my American friends always talk about their rommates (both good and bad ways).
I agree with you that it's better not to live with Thai.
I think it's fun to learn and adjust ourselves to the people who have different culture while living together.


Hope you enjoy your new room, new roommate, even an old life !

 

โดย: utterztomato 16 สิงหาคม 2550 7:31:32 น.  

 

ดัดจริตมาเรียนตั้งอังกฤษแล้วบ่นทำแมวอะไร เอาตั๋วเครื่องบินมาสิแล้วจะขนเบียร์ช้างมาให้สักลัง

 

โดย: Johann sebastian Bach 16 สิงหาคม 2550 7:34:15 น.  

 

คุณ จขบ. ไปเรียนที่ ตปท. อยู่หรอคะตอนนี้
หุหุ ว่าจะอ่านแล้วตอบซะหน่อย แต่มะค่อยเก่งอังกฤษ
ยังไง กลับมาเมืองไทย มาต่อของกันมั้ยคะ?

 

โดย: dog....bok bok 16 สิงหาคม 2550 10:46:09 น.  

 

"Why are man and ego supposed to be stick together?

I think I should ask my father."

What does Father say?

Hope He'll give you the best way so soon.

But please be careful about "ego"...
You know, ego is in everyone not just only you or someone. It might destroy us like a burglar whenever we are careless. This advice is for both,you and me. Keep thinking about it!

And hope you'll find the way back to forgiveness to your friend also.


Ps... My eyes gonna blind now coz i used it all the time staring on computer.
I must fight fight for my IS and Thanks for your suggestion also, "as writing a lettet to your sweetheart" it could help me

i gotta go now... Thanks God for you, uncle jeff

 

โดย: Rabbit Fight! (Rabbit Sunflower ) 16 สิงหาคม 2550 13:50:27 น.  

 

test !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

โดย: ArmSLavesArxZ 16 สิงหาคม 2550 23:38:40 น.  

 

ปีที่แล้ว โบมีรูมเมทตั้ง 3 คน
แล้วทุกคนก็ย้ายออกไปหมด

คนแรก กะ คนที่สอง ไม่เท่าไร
แต่คนที่สามนี่สุด ๆ เลย
เอาเหล้ามากินในห้องนะ


ปัจจุบันนี้มีรูมเมทแต่ก็เหมือนอยู่คนเดียว

 

โดย: ArmSLavesArxZ 17 สิงหาคม 2550 0:01:54 น.  

 

^ ^

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 17 สิงหาคม 2550 1:13:30 น.  

 

คุณ บาคครับ สาระมันก็ดีนะ แต่มันขาดควมอบอุ่นนะ อายุก็ไม่น้อยแล้วนะ หาอะไรที่ไร้สาระ แต่มันอบอุ่นบ้าง คราวหน้า up blog เรื่องผู้หญิงในดวงใจเลย เผื่อฟรุกมี มาสมัคร
Hi rabbit , I have sent mail to apologize him already. You know we can not predict my future but we believe that it is best for us and that is the way i think.
คุณ dog.....bok bok เวลาซื้อของผมมักไม่ค่อยต่อครับ แต่มักจะขอของแถม ชื่อ blog น่ารักดี สันนิญฐานว่า dog กำลังเป็นหวัดอยู่เลยร้อง bok bok (คอแห้ง ขอนำหน่อย)
น้องโบที่สดใส ช่วยอธิบายความหมายของชื่อ blog ได้ไม๊ มือเป็นอะไรเหรอ ขอบคุณที่แบ่งปันนะ น่าเห็นใจจัง

คุณ หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท มือถือเมาส์ อยู่รึเปล่าครับ ครบ 30 นาท่รึยัง

 

โดย: kof_of (kof_of ) 17 สิงหาคม 2550 4:13:11 น.  

 

ขอบคุณครับที่หวังดี บล็อคของกระผมวิชาการล้วนๆ โว้ย แต่ตอนนี้ท่านเอาตัวให้รอดก่อนเถอะครับ อายุจะเข้าวัยกลางคนแล้ว (กลับไปที่ทำงานแก่โคตรๆเลยทั้งผมทั้งคุณ) ยังทำแอ๊บแบ๊วอีก

 

โดย: Johann sebastian Bach 17 สิงหาคม 2550 15:52:31 น.  

 

^

^




 

โดย: random-4 17 สิงหาคม 2550 17:48:29 น.  

 

เพลงเพราะจัง คริ คริ

 

โดย: nuch (nattawara ) 18 สิงหาคม 2550 13:41:11 น.  

 

ก๊ากกกกกกกกกกก






โอยยยย ขำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



......



เพลงนี้อ่ะ......ทำให้ลุงเจฟ feel so younger 10 years ด้วยมั้ย....





ไปหามาจากหนายยยยยยยย......

 

โดย: กระต่าย..สู้ๆ (Rabbit Sunflower ) 18 สิงหาคม 2550 13:47:45 น.  

 

ชื่อ blog หรอ Tiltle ข้างบนอะหรอ ลุง


อันเก่า หรือ อันใหม่อะ ตอนนี้เค้าเปลี่ยน bg กะ
slogan ไปแว้วนะ


ถ้าอันเก่า " เด็กหญิงผู้มาจากสายลมหนาว " ก็มะมีไรมาก
คือ โบ เกิดเดือนที่อยู่ในฤดูนั้นไง อิอิ

ส่วนชื่อนี้ ( แถม ๆ ) ไม่ถามแต่อยากบอก
ตั้งมาจาก Anime การ์ตูนญี่ปุ่นนะ อิอิ



ไปนอนระ


ป.ล . ลุงอย่าลืมไปดู ชายหนุ่มในดวงใจของนู๋นะ ห้าห้า

 

โดย: ArmSLavesArxZ 19 สิงหาคม 2550 0:57:08 น.  

 

อิอิ....ลุงเจฟ มาๆๆๆๆๆๆ

ตามมาดูชายในฝันเค้าเหมือนกัน เร็วๆๆๆ ชวนๆๆๆ

เค้าเม้นท์ไว้ที่บล็อกน้อง "โบ" คอมเม้นท์ข้างบนอ่ะค่ะ

 

โดย: Rabbit Sunflower 19 สิงหาคม 2550 1:53:43 น.  

 

น่าน..น...ยังมาแซวในนี้ต่อ

^ ^"

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 19 สิงหาคม 2550 20:51:41 น.  

 

อื้มม แบบว่าน้า
ลุงเจฟที่เคารพฮับ
ผู้ชายในสเปคจริง ๆ มานก็มีนะ
แต่มะบอกหรอก อิอิ

แต่ชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ( ไม่เกี่ยวกับอายุ )
มีเหตุผล ใจร้อน ใจเย็นไม่สำคัญ มีเหตุผลก็พอ
เรื่องหน้าตา พอไปวัดไปวาได้ก็โอเค ไม่ชอบคนหน้าตาดี
( กลัวมีใครมาแย่งไป อิอิ ) อยากได้แฟนนิสัยดี ๆ นะ
จริง ๆ ไม่ค่อยคิดอะ ถึงเวลาก็คงรู้เอง

แต่เคยมีคนบอก แฟนโบ คนที่โบจะรัก
เป็นคนที่ตรงข้ามกับโบทุกอย่าง ^^ หุหุ

 

โดย: ArmSLavesArxZ 19 สิงหาคม 2550 23:21:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kof_of
Location :
Newcastle Upon Tyne United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I love my mom, music and dog.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kof_of's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.