สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
Review : Maybelline DREAM MATTE Mousse รองพื้นที่เบาบางและปกปิด [SR]
สวัสดีจ้าาา
กลับมาเจอกันอีกแล้วววว แต่ครั้งนี้เราไม่ได้มาโพสรูปเด็กๆนะจ๊ะ ><

เนื่องจากว่า เราได้เป็น 1 ใน 100 ทีได้ทดลองใช้รองพื้นตัวใหม่ก่อนใคร
ขอบคุณทาง Maybelline ด้วยค่ะ ที่ให้เราได้ทดลองใช้

โดยทางแบรนด์ให้เราเลือกว่าจะเอารุ่นไหน สีอะไร
รองพื้นที่เราได้มา มี 2 รุ่น
 - DREAM MATTE Mousse
 -DREAM LIQUID Mousse และมี 3 สีด้วยกันคะ

ส่วนเราเลือกรุ่น DREAM MATTE Mousse สี Light Beige (สำหรับผิวสองสี)
เหตุผลคือ หน้าเราดำ (ดำทั้งตัวอ่ะแหละ -0-) และ หน้าเป็นผิวแบบผสม
คิดว่าน่าจะเหมาะกับแบบแมทมากกว่า

ทางแบรนด์ได้เคลมผลิตภัณฑ์ว่า "บางเบา"และ"ปกปิด"

เรามาดูหน้าตาของมันเลยดีกว่าคะ

พอเปิดมาจากซองเราก็จะเจอรองพื้นกระปุกน้อยๆ ><



พอเปิดฝาออกมา จะเจอรองพื้นเนื้อมูส ที่บางเบา ><



ลองปาดดู



ซ้ายกับขวา แตกต่างกันมั้ยคะ 



มาลองที่หน้ากันเลยดีกว่าคะ

บอกก่อนเลยว่า ว่าหน้าเราผิวผสม หน้าจะมันช่วง T-Zone
ลักษณะผิวคือ มีรูขุมขนกว้าง และ มีรอยดำเล็กน้อย+เส้นเลือดฝอยด้วย TT

หน้าสด > ลงรองพื้น




สรุปโดยรวมนะคะ
- ปกปิด : มันให้การปกปิดได้ดีนะคะ สามารถปิดรอยเส้นเลือดตรงแก้ม และ รอยสิวของเราได้จริงๆ แต่ถ้าคนที่มีรอยดำมากๆ อาจจะต้องมีคอลซีลเลอร์ เพิ่มเติมค่ะ
-คุมมัน : สำหรับเรา ถือว่า คุมมันได้ดีค่ะ ปกติเราเราไปเรียน เราไม่เคยซับหน้าและลงแป้งเพิ่ม  พอลงตัวนี้ไป พอเลิกเรียนประมาณ 5 ชม มีมันตรงจมูกเท่านั้น ที่สำคัญคือ "หน้าไม่ดรอป" ด้วยค่ะ

สาวๆคนไหนสนใจรองพื้นรุ่นนี้ ลองไปแวะไปดูที่เคาว์เตอร์ Maybelline กันดูนะคะ

สุดท้ายขอบคุณทาง Maybelline New York (Thailand) ด้วยนะคะ ที่จัดกิจกรรมดีๆให้เราได้ร่วมสนุกคะ

ไว้พบกันใหม่คราวหน้า สวัสดีึ่ค่ะ





Create Date : 27 สิงหาคม 2556
Last Update : 16 มีนาคม 2557 15:06:26 น.
Counter : 2991 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kaoweak
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ชื่อ ก้าว ค่ะ
เป็นผู้หญิงคนนึงที่รักการแต่งหน้ามาก เพราะ การแต่งหน้า ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

บล็อคนี้ เน้นรีวิวของถูก และต้องดี ถ้าไม่ดี ไม่รีวิว!!

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มีริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตา และมีจุดด่างดำจากสิวเล็กน้อย
สภาพผิว : ผิวสองสี

--------------------------------------------------------------

แวะไปทักทายกันได้ที่
Facebook : Kaewkaow's Slider
Instagram : kkaewkaow
หรือ PM มาทางหลังไมค์ได้เลยจ้าา

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
Kaewkaow's Slider

Create Your Badge