<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 มีนาคม 2555
 
 

การแสดงปิดภาคเรียน เปิดเพลงไหน หนูเต้นได้ทุกเพลงเลย

หว่าหวาเรียนจบ อนุบาล 1 แล้วที่โรงเรียนยุคลธร ทุกปีเวลาปิดภาคเรียนก็จะมีการแสดงของเด็กแต่ละชั้นให้ผู้ปกครองชื่นชม

ปีนี้ก็เช่นเคย เริ่มด้วยระบำเจ็ดวันบันเทิงที่หม่าม้าไม่เคยเห็นหว่าหวารำเลย ปกติอยู่บ้านก็เต้นแร้งเต้นกาอย่างเดียว จะรำแบบเรียบร้อยกะเค้าได้หรอ ปรากฎว่าหนูยืนขาชิดเรียบร้อยแล้ว รำตามจังหวะ เรื่องท่าไม่มีปัญหา แถมมีย่อขาตามจังหวะตลอด


ชมการรำของหนูได้ที่นี่ค่ะ //youtu.be/DjTX3u7MTJU


ชุดต่อมาหนูก็แปลงร่างเป็นนักบัลเล่ต์น้อย กลายร่างเป็นปลาน้อยใต้สมุทร เริงระบำ ในสายน้ำ ถึงหม่าม้าจะไม่เคยดูบัลเล่ต์มาก่อน แต่ก็เห็นหนูยืนด้วยปลายเท้า หมุนตัว และกระโดดด้วยปลายตัวด้วยนะ เป็นปลาน้อยที่พลิ้วไปตามกระแสน้ำได้สวยมากๆ เลย

ชมการเต้นบัลเล่ต์ของหนูได้ที่นี่คะ //youtu.be/WM_F-KRGCdY


ชุดสุดท้ายเป็น การเต้น ท้องนาอินคอนเสิร์ต หนูก็เต้นไปร้องไปด้วยเหมือนเดิม ถึงแม้การแสดงชุดนี้ จะต้องใช้สมาธิมากเป็นพิเศษจากสิ่งเร้ารอบข้าง แต่ท่าก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม

ชมการเต้นของหนูได้ที่นี่ค่ะ //youtu.be/ZLgH1kVhylk


ถึงแม้การแสดงของหนูจะหมดแล้ว ระหว่างเก็บตัวอยู่ในห้อง เพื่อรอขึ้นไปร้องเพลงโรงเรียนปิดงาน ก็ยังมีการแสดงของพี่ๆ ชั้นอื่นอยู่ และไม่ว่าเพลงไหนดัง หนูก็เต้นทุกเพลง เปรียบเสมือนว่า หนูอยู่บนเวทีกะเค้าด้วย
ไม่ว่าจะเป็นเพลง ณ บัดนาว //youtu.be/6oLu9gxtHzE
หรือเพลงฝากเลี้ยง ของเจ เจตริน ซึ่งพิธีกรบอกว่า เป็นศิษย์เก่ายุคลธรด้วย //youtu.be/MjX732yOMBU
จริงๆ ยังมีอีกหลายเพลง และเป็นเพลงโปรดของหว่าหวาด้วย คือ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ แต่พอดีเป็นเพลงสุดท้าย เลยเต้นไปด้วย จัดแถวไปด้วย เลยถ่ายไม่ค่อยเห็นเท่าไร เอาเป็นว่า ไปดูตอนที่หว่าหวาเคยเต้นไว้ในร้าน Sizzler ดีกว่า //www.facebook.com/#!/photo.php?v=388837301133799
ดูเด็กๆ เต้น ด้วยความสนุกสนาน ท่าทางจะมันส์กว่า ตอนที่ตัวเองต้องเต้นเพลงของตัวเองอีกด้วยซ้ำ 555

ไม่รู้ว่าปีหน้าพอหว่าหวาต้องย้ายโรงเรียนแล้วจะมีการแสดงอะไรมาให้หม่าม้าดูอีกบ้างน้า แต่ไม่ว่าหว่าหวาจะแสดงอะไร หม่าม้าก็มั่นใจว่า หนูทำได้อยู่แล้ว




 

Create Date : 17 มีนาคม 2555
0 comments
Last Update : 17 มีนาคม 2555 9:17:44 น.
Counter : 2410 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

MamyHwaHwa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add MamyHwaHwa's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com