KHUNAOBBY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add KHUNAOBBY's blog to your web]
Links
 

 
NaKornSriTamMarat

หลังจากที่สองตายาย ได้บ่น บ่นและบ่น...(จนเหนื่อยกันเอง) ว่าช่วงนี้เราไม่ได้เที่ยวกันเลย ทำแต่งาน..... (จริงดิ)
เราสองคนเลยตัดสินใจ ออกเดินทางจากบ้านที่สุราษฎร์ฯ มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครศรีธรรมราช....เพื่อหาความสำราญกันนนน
แต่การไปเที่ยวครั้งนี้เราหวังว่า นอกจากจะสนุกแล้ว...เราหวังจะได้สาระจากการไปเที่ยวคือ เราจะเที่ยววัด,โบราณสถาน,พิพิธภัณฑ์ และ ธรรมชาติ
(อืม...ดูเป็นการเที่ยวที่ประโยชน์จริงๆ)

เราขับรถออกจากจังหวัดสุราษฎร์ฯ ไปนครฯ ระยะทางประมาณ 160 กิโลเมตร..สถานที่แรกที่เราไปถึง คือ
Photobucket
หลังจากนั้นเราไปพิพิธภัณฑ์สุราษฎร์ฯ เดินชมอยู่นานพอสมควร....เสียดายไม่ได้มีรูปมาให้ชม เค้าห้ามถ่ายรูป....
และถึงเวลาการเที่ยวแบบธรรมชาติ เราได้ขับรถย้อนไป อ.ขนอม จ.นครศรีฯ เพื่อไปพักที่ ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (หาดในเพลา) ที่นี้สวยมากๆ และสงบด้วย
พนักงานที่นี้เค้าบอกมาว่าที่หาดของรีสอร์ทจะมีโลมาสีชมพู มาแหวว่ายเล่นบ่อย บ่อย...เราจึงตั้งตาเฝ้าดู แต่เราคงดวงไม่ดีมั้ง...ไม่เห็นโลมาเลยยยย
แต่ก้อไม่เป็นไร แค่ดื่มด่ำกับบรรยากาศก็สุดคุ้มเย้ย
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

และ ปิดท้ายทริปนี้ คือ การได้รับประทานอาหารทะเลสด สด และ อร้อย อร่อย ณ.ร้านป้าทิ้ง อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ฯ ร้านนี้เป็นร้านชื่อดังในด้านอาหารทะเลพื้นบ้าน รสชาติจัดจ้าน ถึงใจ
.......ขอ Confirm เด็ดจริง จริง.....(แม่อ๊อบรับประกัน อิอิ)
Photobucket




Create Date : 18 กันยายน 2551
Last Update : 18 กันยายน 2551 19:50:23 น. 0 comments
Counter : 833 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.