พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
22 พฤษภาคม 2551
To the one who want to be my friend
ถึงเธอ...


ฉันไม่ใช่ "คนดี"...ฉันแค่เพียงทำสิ่งที่ฉันคิดว่า "ดี" เท่านั้น

ถ้าเธอเห็นว่าฉัน "ดี"...แสดงว่า "ดี" ของฉันกับของเธอเหมือนกัน

ถ้าเธอไม่เห็นว่าฉัน "ดี"...แสดงว่า "ดี" ของฉันกับของเธอไม่ตรงกัน

ฉะนั้นถ้าเธออยากให้ฉัน "ดี"...เธอก็ต้องบอกว่า "ดี" ของเธอเป็นอย่างไร

แล้วฉันจะทำ "ดี"...ถ้าฉันเห็นว่า "ดี" ของเธอมัน "ดี" ตรงกับฉัน


ฉันไม่ใช่ "คนชั่ว"...เพราะฉันพยามยามทำสิ่งที่คิดว่า "ชั่ว" ให้น้อยที่สุด

ถ้าเธอไม่เห็นว่าฉัน "ชั่ว"...แสดงว่า "ชั่ว" ของเธอกับฉันคงจะพอๆ กัน

ถ้าเธอเห็นว่าฉัน "ชั่ว"...แสดงว่า "ชั่ว" ของเธอคงไม่เหมือนกับของฉัน

ฉะนั้นถ้าเธอไม่อยากให้ฉัน "ชั่ว"...เธอก็ต้องบอกว่า "ชั่ว" ของเธอเป็นอย่างไร

ฉันจะไม่ทำ "ชั่ว"...ถ้าฉันเห็นว่า "ชั่ว" ของเธอมัน "ชั่ว" ตรงกับฉัน


ฉันไม่ใช่ "คนดี" และ ฉันไม่ใช่ "คนชั่ว"...แต่ฉันพร้อมจะเป็น "เพื่อน"

ถ้าเธอเห็นว่าฉัน "ดี"...ฉันจะทำ "ดี" ต่อไปให้เธอ

ถ้าเธอเห็นว่าฉัน "ชั่ว"...ฉันจะไม่ทำ "ชั่ว" อีกต่อไปเพื่อเธอ

ฉะนั้นถ้าเธออยากเป็น "เพื่อน" ฉัน...จงบอก "ดี" และ "ชั่ว" ของเธอ

ฉันจะทำ และไม่ทำ...ให้เธอ...และเพื่อเธอ...





Create Date : 22 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 พฤษภาคม 2551 21:41:18 น.
Counter : 631 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข้าวเม่าน้อยลูกพ่อไข่
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Got My Cursor @ 123Cursors.com