นังนู๋ ใบชา....ทุกปัญหาสิว ผิวคล้ำ....บล็อกนี้ช่วยได้ค่ะ
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2560
 
All Blogs
 

ดัดผมที่ไหนดี Review ดัดผมดิจิตอลเพิร์มที่ phoenix salon siam





  ดัดผมที่ไหนดี  มีคำถามวุ่นวายในหัวมากมาย หลังจากที่เห็นสภาพผมตัวเอง ยาวถึงเอว แห้งกรอบ ลีบแบนติดหัว จนต้องมัดผมตลอด  เปิดgoogle ค้นหาทุกวัน ดัดผมที่ไหนดี เพื่อจะมีคำแนะนำดีๆออกมาบ้าง   ก็แทบไม่เจอที่มีเขียนให้อ่านเลย

มาพูดถึงสภาพผมของตัวเอง กันบ้าง หลังจากพยายามหาทางดัดผมมาตลอด  ที่ผ่านมาไม่เคยมีหัวลีบแบน ผมใบชาต้องฟูพองนี่นา  เข้าไปหลายร้าน ดัดไม่ได้คะผมแบบนี้ผมเสียมาก  จากการกัดสีเมื่อ5ปีก่อน  ก้แบกผมรอต่อไปอีก 6 เดือน  จนมาเจอพี่ Jax phoenix ดัดได้ พี่ดัดได้  โอ้วได้ยินเท่านั้นแหละเสียงสวรรค์   พรุ่งนี้นู๋ไปดัดเลยนะคะ   มาเลยคะ

สภาพผมก่อนดัด
1.แห้งเสีย
2.ลีบแบน
    3.ผมขาดง่าย
  4.ผมพันกัน
           5.สีผมไม่สม่ำเสมอ




มาถึงร้าน ช่างน่ารักมากกันเอง และ ให้คำปรึกษาเรา ในความเป็นจริงที่เส้นผมเราพอจะทำได้
ส่วนตัวเป็นคนชอบผมยาว เลี้ยงผมยาวมาตลอด  เริ่มแรกทีเดียวช่างจะตัดให้สั้นลงโดยเอาผมที่เสียออกมาให้มากที่สุด  สักครู่พี่ jack เข้ามา และวิเคาระห์  คุณตัวสูงชอบผมยาว  (หมายถึงใบชา) ตัดสั้นไม่ได้ ให้ตัดออกให้น้อยที่สุด แล้วทำ olaplex ช่วยจะทำให้ผมแข็งแรงจนเราดัดได้

ก่อนอื่นก็ลงมือตัดผมเราก่อน  ซึ่ง ละเมียดละไมมาก  ตัดนานมาก ค่อยๆเล็มออกทีละนิด



OLAPLEX (โอลาเพล็กซ์) คืออะไร
การฟื้นฟูสภาพเส้นผมด้วย OLAPLEX (โอลาเพล็กซ์)  ก็คือตัวช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมนวัตกรรมใหม่ ที่ย้ำว่าไม่ใช่การใส่ซิลิโคนมาเคลือบให้ลื่นๆ ไม่ได้เป็นทรีทเมนต์ และไม่ได้ใส่น้ำมัน แต่เป็นการเข้าไปสมานกันตั้งแต่อนุภาคของเส้นผมจากการทำเคมี ทั้งดัด ย้อม ฟอก ยืด จนผมขาดเยินจากข้างใน ให้กลับแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ



ภาพระหว่าทำ olaplex 




หลังจากทำเสร็จ  ผมนิ่มขึ้น พันกันน้อยลง  เริ่มมีความหวัง   ช่างบอก นู๋ใบชาว่า  ผม พี่ต้องทำไปเช็คไปว่าทำได้ไหม  ใช้เวลานาน  และความละเอียด  แต่ช่างก็อดทนมาก  ทำละเมียดละเอียดทุกขั้นตอน


มาถึงตอนดัดบ้างละ  ช่างถามเรา อยากได้ลอนแบบไหน  ที่เราส่งให้ช่างดูทั้งหมด ได้รับคำตอบมาว่า อันนี้ เค้าไดร์ม้วนครับพี่ ดัดจะไม่ใช่ลอนแบบนี้
อ้อคะ  งั้นขอ ดัดลอนใหญ่นะคะแกนใหญ่   ครับปกติผมจะดัดแกนใหญ่ลอนใหญ่ แต่ผมพี่เสียมาก ดัดลอนใหญ่ไม่ได้ครับ ได้แค่ลอนเล็กกับกลาง  เพราะถ้าดัดลอนใหญ่ไป อาทิตย์เดียวคลายหมดครับพี่  โอ้ว เรายังคงดื้อต่อไป  ขอลอนกลางนะ  ไม่ได้จริงๆครับ   และไม่แนะนำดัดสูงจะดูแก่นะครับ เชื่อผม   โอเคคะ ว่าตามช่าง ว่าไงว่ากัน

เรามาดู ขั้นตอน สภาพตอนดัดผมกันดีกว่า




แกนที่ใช้ มีทั้งกลางและเล็ก



เข้าเครื่องดัดผมดิจิตอลเพิร์ม ประมาณ15-20นาที 




หลังจากนั้นก็ทำการโกรกผมต่อ อีก 10นาที




ใส่น้ำยาโกรก  เพื่อล๊อคผมให้เป็นลอน













ดัดเสร็จแล้วเย้  ใช้มือหมุน มารอดูผลกันว่าเป็นไงบ้าง








มาดูผลกันคะ
ลอนสวยมากกกกก แค่ใช้มือหมุนเป่าให้แห้งก็เป็นลอน สระเองเซ็ทเองที่บ้านได้สบายใจ






ดูความเปลี่ยนแปลง  ใครผมเสียแบบนู๋ใบชา อยากให้ผมดีขึ้น แนะนำมาลองทำ OLAPLEX (โอลาเพล็กซ์)  ที่ phoenix ได้เลยค่า







ราคาในการทำผม ดัดดิจิตอลเพิร์ม ราคาเรื่มต้น 3500 บาทคะ



ร้านฟีนิกซ์ มีทั้งหมด 5 สาขา

ร้าน Phoenix ( สยาม ) อยู่ตรงข้าม Center Point of Siam Square ข้างร้านนม Milk Plus
430/35-36 ถ.พระราม 1 สยามสแควร์ซอย 7 แขวงปทุมวัน
กทม. 10330 โทร. 02-252 2875 
instagram : phoenix_siam_salon

ร้าน Phoenix at ONE ( ฝั่ง Winter zone )
388 อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น 3 ห้องเลขที่ 3004
ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. 10330 โทร. 02-252 2524
Instagram : Phoenix_at_one

ร้าน We by Phoenix (ทางเชื่อม BTS อนุสาวรีย์)
1,3/1-4 ชั้น 4 อาคารวิคตอรี่ คอร์นเนอร์ ถ.พญาไท ทุ่งพญาไท ราชเทวี
กทม. 10400 โทร. 02-644 6368
instagram : we_by_phoenix

ร้าน Phoenix ( Zpell @ Future Park ) ฝั่งโรบินสัน
เลขที่ 94 ตึก Zpell Puture Park ห้อง PL2.1.SHP002 ชั้น 1 
ถนน พหลโยธิน อำเภอ ธัญบุรี ปทุมธานี 12130 โทร. 02-150 9030
instagram : phoenix_Zpell

ร้าน We Phoenix
เลขที่ 111/6 ซ.ราชวิถี6 ถ.ราชวิถี ข.สามเสนใน เขตพญาไท 10400 
02-019 5445
instagram : we_phoenix


ส่วนตัวนู๋ใบชา ทำที่ สาขาสยาม  



สรุป
ฝีกรรไกร 8/10 
การตอบโจทย์ ตีโจทย์ 9/10
ราคา      8/10







 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2560
0 comments
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2560 15:44:54 น.
Counter : 14628 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


นังนู๋ใบชา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 716 คน [?]




Friends' blogs
[Add นังนู๋ใบชา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.