* ~ kawwaw ~ *...[[ TalK To MySelF ]]
Group Blog
 
 
มีนาคม 2567
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 มีนาคม 2567
 
All Blogs
 
ตัวร้าย….

เราต่างเคยเป็นตัวร้าย
ในเรื่องราวของใครสักคน….
จากเรื่องเล่าในเรื่องราวของคนๆนึง
อาจทำให้เราได้รู้จัก บางมุมของบางคน
สิ่งที่ว่าดี อะไรที่ว่าดี
สิ่งที่ว่าใช่ อะไรเรียกว่าใช่
เพราะทุกอย่างมี 2 ด้านเสมอ….

ชีวิตเราอาจมีหลายคนแวะเวียนเข้ามาสร้างเรื่องราวต่างๆ
และเรามักจะจดจำเรื่องราวเหล่านั้น
เหมือนเป็นหน้าหนึ่งในหนังสือของเรา
เราอาจเป็นหนึ่งในตัวร้าย
ของหนังสือเล่มอื่น….
และมีคนอื่นเป็นตัวร้ายในหนังสือของเรา
เราอาจไม่เคยรู้ว่า เราเป็นตัวร้ายในเรื่องราวของใคร
แต่เราจะรู้ได้เสมอว่า ใครเป็นตัวร้ายในเรื่องราวของเรา….

บทบาทได้ถูกกำหนดขึ้น จากคนที่เขียนหนังสือเล่มนั้น
หากเพียงแต่ว่า ในขณะที่หนังสือกำลังถ่ายทอดเรื่องราวของตัวร้ายนั้น
เค้าอาจเพียงแค่ ใช้ชีวิตปกติ เหมือนอย่างที่เป็นอยู่ทุกๆวันก็ได้
เราเลยอาจกลายเป็นตัวร้ายของใครคนนึง
โดนที่ไม่ทันได้รู้ตัว….

คำที่ว่า “ไม่มีใครเข้าใจใครได้ทุกเรื่อง“
ฟังดูมีน้ำหนักขึ้นมาก
เพราะเราไม่มีวันรู้เลยว่า ความหมายของภาพที่เห็นตรงหน้า จะเหมือนกันกับสายตาของคนอื่นหรือไม่

ความสัมพันธ์ก็เช่นกัน….
เพราะทุกคนต่างมีหนังสือเป็นของตัวเอง
เราจึงใส่ตัวละครลงไป ตามใจของเรา
หากมีใครสักคนที่ไม่ใช่เรา
มาเปิดอ่านหนังสือนั้น
เค้าอาจมองเห็นว่า
ไม่มีตัวร้ายในเรื่องนั้นเลย….



Create Date : 05 มีนาคม 2567
Last Update : 5 มีนาคม 2567 8:17:17 น. 0 comments
Counter : 167 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

* ~ kawwaw ~ *
Location :
Dubai United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add * ~ kawwaw ~ *'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.