เมื่อฉันมีแฟนโลกส่วนตัวสูง EP2


   เราก็โลกส่วนตัวสูงระดับนึง แต่เค้าโลกส่วนตัวสูงกว่าปรี๊ดเลยแล้วเป็นผู้ชายด้วยโอโห
 เลเวลเราน่าจะอยู่ที่ประมาณผู้ชายระดับธรรมดา คือไม่ตาม ไม่จิก ไม่เชค
ไปไหนก็ไปขอให้บอกก่อน

แต่ช่วงคอลคุยกันตอนดึกเราก็อยากคุยมุ้งมิ้งตามสไตล์ผู้หญิงปกติ
แต่แฟนแบบมีความคิดว่า  เราตั้งคอลไว้แบบนี้ก็ดีแล้ว+ทำอย่างอื่นไปด้วย ซึ่งเขามักจะสนใจอย่างอื่นมากกว่า

แล้วแฟนคิดว่า เขาไม่ต้องถามนี่ว่าเราทำอะไรอยู่ช่วงนี้ เพราะเขาจะรู้เวลาเราหมดแล้วพูดได้เป็นฉากๆ เหมือนเขาบอกว่าไม่รู้จะถามในส่วนที่เขารู้ไปทำไม พูดหวานๆไม่ค่อยเป็นแข็งทื่อ โดยบอกว่าก็รู้อยู่แล้วว่าต้องรักต้องคิดถึงจะต้องพูดบ่อยๆทำไมเวลาคุยกันตอนดึกบทจะหลับก็หลับเลยค่ะบางทีไม่กี่นาทีเลย แต่ก่อนเราก็ดราม่านิดนึงค่ะ แต่เราคอลวิดีโอคือเห็นเขาตอนหลังเลยค่ะว่าฟื้นไม่ได้จริงๆ

เราจะรู้สึกดีมากเมื่อได้อยู่กับเขา เพราะเขาเป็นประเภทที่ไม่ค่อยพูดถนัดแสดงความรักในเรื่องการแสดงออกมากกว่าค่ะเช่น เราถามว่าคิดถึงกันมั้ย เขาจะกอดเราแทนคำตอบแล้วลูบหัวโดยที่ไม่พูด

เรารู้หลังจากที่เราปรับความเข้าใจถามตรงๆจากเขาว่าพร้อมจะปรับเพื่อเดินต่อหรือเปล่าเพราะเรารู้สึกเหมือนไม่ได้รับความใส่ใจเท่าที่ควร เหมือนมีเราที่พยายามอยู่ฝ่ายเดียว คำตอบคือปรับ หลังจากนั้นเขารายงานในส่วนของเขาตลอด จะทำอะไร ที่ไหนกับใคร หายไปจะบอก แต่เขาไม่เคยถามในส่วนของเราเลยนะคะ 55555555 แต่เราก็โอเคพยายามเข้าใจว่าเขาเป็นแบบนี้

 เราเคยถามว่าเราเข้าเปิดให้เราเข้าไปในโลกเขาเท่าไร เขาบอก 100% เรารู้จักเขาดีกว่าใคร ดีไม่ดีอาจจะมากกว่าพ่อแม่เขาแล้วด้วยซ้ำ ด้วยความเป็นลูกผู้ชาย ที่แข็งๆไม่ค่อยได้แสดงออกความรักมากเท่าไร

แต่แน่นอนว่าเราไม่สามารถอยู่ร่วมกับเขาได้ 100% หรอก เราต้องหาพื้นที่ที่มันอินเตอ์เซคกันให้ได้
ซึ่งตอนนี้เรา 2 คนกำลังหาสิ่งนั้นอยู่โดยให้มันเป็นวงกลมที่ซ้อนทับกันอย่างสมดุลพอดี



Create Date : 19 เมษายน 2560
Last Update : 19 เมษายน 2560 1:54:47 น.
Counter : 4478 Pageviews.

2 comments
  
ขอโทษนะคะ อยากปรึกษาตามมาจาก พันทิพ เรื่องรีวิวหมอดูดวงค่ะ สามารถปรึกษาทางไหนได้บ้างค่ะ
โดย: ืnacha (สมาชิกหมายเลข 1763705 ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:13:02:26 น.
  
ถ้าพี่สะดวก แอดเฟสได้ไหมค่ะ
โดย: ืnacha (สมาชิกหมายเลข 1763705 ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:13:03:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

beginK
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



เมษายน 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30