Begin




สวัสดี เราพึ่งเริ่มเขียนบล็อค อะไรเป็นจุดเริ่มต้นให้เรามาเขียนน่ะหรอ?
ไม่มีอะไรมากหรอก  เราแค่เจอความทุกข์มา จริงๆมันไม่ได้สาหัสมากหรอกเราเคยผ่านมา
หนักกว่านี้แล้ว  แล้วทุกครั้งเราก็ผ่านมาได้ใช่มั้ยล่ะ เพราะอะไรรู้มั้ย เรามีแม่เป็นเพื่อนไง
ทุกครั้งที่เรามีปัญหาเราไม่เคยปรึกษาใครจิงจังนอกจากแม่เลย  แม้กระทั่งมีแฟนทุกคนล้วน
แล้วเคยเจอแม่เรานั้นทั้งสิ้น  เราว่าการไม่ปิดบังมันคือเรื่องดีนะ  พอเราเห็นแม่ไม่ว่าอะไรเรา
จิตสำนึกจะมีทันทีว่าห้ามทำให้ท่านผิดหวัง เรามีแฟนนะคบกันมานานรู้จักดีทั้ง 2 คนเลย เราไม่ได้โสดมาจะ 5 ปีแล้วแหละเป็นความโชคดีของเราที่ไม่ชอบให้ใครแตะเนื้อต้องตัว  มากสุดเราให้แค่จับมือเอง เราเลยไม่ค่อยจะเสียใจอะไรมากมั้ง  จริงๆก็รู้สึกขอบคุณตัวเองที่ เรารักตัวเองรักพ่อแม่ รักอนาคต ประสบการณ์มันสอนให้เราโตขึ้น ว่าเวลาจะเลือกใครเข้ามาในชีวิตควรคิดให้ดี เราไม่ค่อยอยากบอกแม่เท่าไรหรอกกับความรักครั้งที่สองที่พึ่งเริ่มพังไป เราไม่ร้องไห้ด้วย ดูเหมือนเข้มแข็งใช่ไหมล่ะ? ใช่เลยเราว่าเราเข้มแข็งได้ไวนะ  แต่บางครั้งก็อ่อนแอเหมือนกัน เราอยากเปิดโลกกว้าง อยากได้มุมมองใหม่ๆ เราตั้งกระทู้ pantip หาเพื่อนแหละ เพื่อนที่คุยกันแบบเพื่อนจริงๆ เราไม่รู้ว่าครั้งนี้คือความโชคดีหรือเปล่าที่ได้เพื่อนดีๆมาทั้งนั้นเลย   เหมือนเราเคาะกะลาออกมาดูโลกกว้าง ปัญหาของเรามันเล็กมากเลยนะ ทั้งๆที่ตอนแรกเราคิดว่ามันหนักซะอีก เราชอบมุมมองความคิดของแต่ละคน ที่พูดกับเรา
พี่ผู้หญิงที่กำลังสอบบบรรจุเข้าราชการ : "ลองถามตัวเองดู ว่าถึงจุดทีควรพอทำร้ายใจตัวเองรึยัง?"
พี่ผู้ชายที่อายุ 30 : " วันนี้เราก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ ถูกต้องตามที่ควรจะเป็น "
น้องผู้หญิงอายุ 14 : ที่เราคอยสอนและให้ประสบการณ์ชีวิต
พี่ที่เป็นทหาร : ที่คอยสะท้อนความคิดแฟนเก่าเราเอง 5555 ไม่ให้เราหลอกตัวเอง
สหายวัย 29 : ที่คอยกวนตีนแบบสม่ำเสมอ "ทำตามหัวใจแก  ถ้าเมื่อไรที่รู้สึกว่าเหนื่อยรู้สึกผิดหวังรู้สึกว่ามันพัง ก็ถอยออกมา ชีวิตแกยังอีกไกล เก็บค่าของตัวเองไว้สำหรับคนที่มองเห็นค่า "
พี่คนนึง : ที่ชอบมาเม้าท์มอยเรื่องการทำงานให้ฟัง 555555 อารมณ์แบบพูดกับใครไม่ได้
เพื่อนที่เรียนเกาหลี : คนนี้ทำให้เราเปิดโลกกว้างมากที่สุด อะไรที่เราไม่เคยรู้มาก่อน แล้วเขาจะทักมาเป็นเวลาตลอด เพราะเวลาเราต่างกัน 2 ชม. คงใช้ชีวิตเป็นเวลาด้วยมั้ง คิดถึงเมืองไทยน่าดู 555

บางทีการที่เราได้มาคุยกันมันอาจจะเป็นพรหมลิขิต เพียงแต่ว่าสุดท้ายจะเหลือใครอยู่ในชีวิตเราแค่นั้นเอง





Create Date : 21 เมษายน 2559
Last Update : 21 เมษายน 2559 15:27:22 น.
Counter : 644 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

beginK
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
21 เมษายน 2559