= ไม่มีวันกลับมา (Greasy Cafe) =
making video & upload by  "kaizank"
 
 
 
 
Smiley
Greasy Cafe - ไม่มีวันกลับมา
Title : ไม่มีวันกลับมา
Artist : Greasy Cafe (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร)
Album : สิ่งเหล่านี้
Label : Smallroom
2008 Released
 
 
 
Smiley
"Greasy Cafe - ไม่มีวันกลับมา"
 
ถ้าหากว่าฉันได้รู้มาก่อน
ว่าตอนที่เธอนั้นเดินเข้ามา
แล้วเธอก็โปรยสายตา
แล้ววันแรกของเราก็ได้เริ่ม
 
เราคงเป็นคู่ที่ดีที่สุด
ถ้าเพียงไม่รู้ว่าเธอต้องไป
ฉันเองจะไม่เสียใจ
ฉันยังเหลือหัวใจให้ใครได้อีก
 
อาจจะเป็นเพราะฉันที่ทำให้วันดีๆหายไป
อาจจะเป็นเพราะเธอที่ทำให้รักเราไม่ไปไหน
อาจจะเป็นเวลาที่มีของเรามันน้อยไป
แล้วจะทำยังไง กับรักที่เรายังมี ต่อไป
 
เราต่างก็รู้ว่ามันต้องจบ
แต่ไม่อาจเลือนลบเรื่องราวเดิมๆ
ที่เคยเติมเต็มหัวใจ
ไม่มีใครที่พรากมันไปได้
 
เราคงต้องคิดทบทวนทำใจ
อาจจะมีเรื่องที่เราตั้งใจ
แต่เมื่อไรที่เราคิดถึงมัน
เราจะนึกถึงกันจะดีไหม
 
อาจจะเป็นเพราะฉันที่ทำให้วันดีๆหายไป
อาจจะเป็นเพราะเธอที่ทำให้รักเราไม่ไปไหน
อาจจะเป็นเวลาที่มีของเรามันน้อยไป
แล้วจะทำยังไง กับรักที่เรายังมี ต่อไป
 
ฉันจะทำอย่างไร เมื่อวันที่เธอจากไป
ไม่มีวันกลับมา
 
Credit : https://lyrics.cm/6395
 
 
 
 



Create Date : 06 กรกฎาคม 2557
Last Update : 6 มกราคม 2563 19:19:19 น.
Counter : 1552 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaizank
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



I'm a simple man ( ^ ^ )............
New Comments
กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
31