Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ถุงยาง 3 กล่อง



ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าไปร้านขายยาแล้ว บอกเภสัชกร ว่า
' ขอซื้อถุงยางหน่อยครับผมจะไปกินข้าวเย็นที่บ้านแฟนคืนนี้อาจมีเฮก็ได้ '
เภสัชกรก็ยื่นถุงยางให้ชายหนุ่ม

ในขณะที่กำลังจะเดินออกจากนอกร้านชายหนุ่มก็หันหลังกลับพร้อมบอกว่า
'ผมขอซื้อเพิ่มอีกหนึ่งเพราะว่าน้องสาวของแฟนผมก็น่ารักเวลา
เจอผมเธอมักจะไขว้ขาให้ท่า ผมว่าผมอาจโชคดี'
เภสัชก็ยื่นถุงยางให้ชิ้นที่สอง

ในขณะที่ชายหนุ่มคนนั้นกำลังเดินออกจากร้านเขาก็หันกลับมาอีกครั้งแล้วบอกว่า
'เออ..ผมว่าผมขออีกอันดีกว่า เพราะว่าแม่ของแฟนผมก็ยังสวย
น่ารักเวลาเจอกันเธอชอบสบตาผม นอกจากนี้เธอเป็นคนเชิญผม
ไปทานข้าวเย็นเผลอ ๆ อาจมีอะไรก็ได้'

ระหว่างอาหารเย็นชายหนุ่มนั่งตรงกลางระหว่างแฟนและน้องสาว
ส่วนแม่แฟนนั่งตรงข้ามกัน

เมื่อพ่อของแฟนกลับมา ชายหนุ่มก็เริ่มสวดมนต์ก่อนอาหารเย็น!
'ขอพระเจ้าประทานพรและขอบ คุณสำหรับอาหารมื้อนี้'

สองสามนาทีผ่านไปชายหนุ่มก็ยังก้มหน้าสวดมนต์อยู่
'ขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับอาหารมื้อนี้'

สิบนาทีผ่านไปชายหนุ่มยังไม่ยอมหยุดสวดมัวแต่ก้มหน้า
ทุกคนในโต๊ะอาหารรู้สึกแปลกใจแฟนสาวจึงกระซิบบอกชายหนุ่มว่า

'ฉันไม่รู้มาก่อนเลยนะว่า คุณเคร่งศาสนาขนาดนี้' 


ชายหนุ่มตอบว่า

'ผมก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่า พ่อคุณเป็นเภสัชกร'




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2552
4 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2561 17:00:35 น.
Counter : 321 Pageviews.

 



ซวยไป !!!!!!!!!

ฮ่าๆๆๆๆ

 

โดย: iTsnaTz 30 มิถุนายน 2552 19:13:18 น.  

 

อ้าววว โป๊ะ้เชะ โป๊ะเชะ

ก๊ากกก

 

โดย: Shallow Grave 30 มิถุนายน 2552 19:42:37 น.  

 

 

โดย: หมวยเล็ก_รักไม่ช่วยอะไร 30 มิถุนายน 2552 19:54:04 น.  

 

God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD

when all the
things that happen in your life and u have no longer
able to keep and hold it then turn back and then you
will found THE GOD is right there wating for you to seek
for his help!

 

โดย: da IP: 124.120.23.200 2 พฤษภาคม 2553 1:05:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kaegood09
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชื่อเล่นเก๋ค่ะ เพิ่งมีโอกาสได้เปิด Blog เป็นของตัวเอง หลังจากที่เข้าไปใช้ประโยชน์จาก Blog ของเพื่อน ๆ ซะตั้งนาน เลยมีความคิดว่าอยากจะแบ่งปันสิ่งดี ๆ ที่ได้รับรู้มาให้เพื่อน ๆ บ้าง
Friends' blogs
[Add kaegood09's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.