<<
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 เมษายน 2553
 

กินอะไรดีนึกไม่ออก

ตอนที่ผมเรียนต้องมีวิชาที่ต้องทำรายการส่งอาจารย์(รายการโทรทัศน์) กลุ่มผมทำรายการเกี่ยวกับอาหาร แนะนำร้านอาหาร ชื่อรายการกินอะไรดี เป็นรายการที่คอยแนะนำว่าวันนี้เราจะกินอะไร ที่ไหน กันดีไม่ต้องนึกไม่ต้องคิด รายการนี้แนะนำให้ว่าจะกินอะไรกันดี ตอนที่เพื่อนผมคิดรายการขึ้นมาผมว่าใครมันจะสงสัยว่าตัวเองจะต้องกินอะไร มันยากขนาดนั้นเลยหรอ จนรายการถ่ายเสร็จส่งอาจารย์ได้เกรดผมก็ลืมเรื่องที่คนเราต้องคิดหรือต้องใช้ความคิดในการนึกเมนูที่จะกินในแต่ละวัน เพราะผมอยู่ที่มหาวิทยาลัยผมใช้เวลไม่เกินห้านาทีในการนึกเมนู ไม่ว่าจะเป็นข้าวแกง ข้าวขาหมูที่โรงอาหารใบจาก และข้าวหน้าเป็ดโรงอาหาร1สุดยอดมาก หลายอย่างที่ตอนเรียนทำให้ชีวิตเราง่ายมาก ผมเลยลืมเรื่องที่สงสัย
จนวันที่จบไม่ต่้องไปมหาลัยแล้วไม่มีของให้เราเลือกในที่เดียวเหมือนโรงอาหาร การที่ร้านอาหารที่อร่อยๆแยกกันอยู่ทำให้การกินเราต้องมีการวางแผนมากขึ้น เพราะเวลามีจำกัด เช่นอยากกินต้มเลือดหมูเจ้าโปรดฏ้ต้องตื่นเช้าไม่เกินเก้าโมง
และร้านอื่นๆก็ต้องวางแผน บางครั้งก็กินอะไรซำ้กันเป็นอาทิตกินเม่งทุกวันไม่เบื่อเลย หรือไง จนตื่นเช้าเจอหน้าแฟนที่นอนข้างๆต้องทักว่าวันนี้กินอะไรดี แล้วก็ต้องนึกกันอยู่พักใหญ่ บางจะกินไอ้นี่ ก็เมื่อวานเพิ่งกิน กินไอ้นี่ก็เบื่อ เลยทำให้ผมนึกถึงรายการที่ทำกันตอนเรียนว่าน่าจะมีผมจะได้ไม่ต้องมานึก
ลองคิดดูเช้านี้กินอะไรดี กินซำ้กันบ่อยๆไม่ดีต่อสุขภาพครับ แต่ดีต่ออารมณ์
ปล.อยุธยาก๋วยเตี๋ยวอร่อย มีอยู่ร้านนึงผมกับแฟนไม่กินกันเกือบทุกวันเป็นเดือนวันหลังจะบอก แต่อร่อยสำหรับผมนะ


Create Date : 07 เมษายน 2553
Last Update : 7 เมษายน 2553 19:57:59 น. 1 comments
Counter : 589 Pageviews.  
 
 
 
 
เป็นปัญหาโลกแตก พอๆ กับ ไก่-ไข่ อะไรเกิดก่อนกัน เลยนะ อิ อิ
 
 

โดย: อิเหนา วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:7:42:07 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

จัมนาว
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add จัมนาว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com