Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

วิจารณ์ละครแบบสบายๆ : Operation Proposal เธอคือรักแรกและรักสุดท้าย

Operation Proposal เป็นฉบับเกาหลีของ Operation Love ซึ่งเป็นต้นฉบับ
ของญี่ปุ่น (ซึ่งผมยังไม่ได้ดูฉบับนี้เลยอ่ะ) สำหรับ Operation Proposal นั้น
เป็นละครรักที่ไม่ธรรมดาพล็อตเรื่องน่าสนใจมาก และมีหลากหลายอารมณ์
ทั้งความสุขและความเศร้า (ผมร้องให้เยอะมากๆเลยละ) ดูแล้วเหนื่อยมาก
ครับ การที่ชายคนนึงทำเพื่อผู้หญิงคนนึงมากขนาดนี้มันน่าประทับใจนะ



เนื้อเรื่องของ Operation Proposal เกี่ยวกับชายหนุ่มที่ย้อนเวลาไปเพื่อทำ
ให้ความรักครั้งแรกสมหวัง หลังจากที่ไปงานแต่งงานของผู้หญิงที่เขาแอบรัก
แต่เธอก็จะไปแต่งงานกับชายคนอื่น (ซึ่งเป็นคนที่น่าเคารพและเป็นคนดีเอา
มากๆเลย) ในวันนั้นเขาได้เจอกับผู้ควบคุมเวลา และให้โอกาสกับเขาในการ
ย้อนเวลาไปแก้ไขในสิ่งที่พลาดไป



ผมดูเรื่องนี้แล้วเหนื่อยแทนพระเอกครับ ย้อนเวลากลับไปเป็นว่าเล่นเลยส่วน
นางเอกเองก็มีความคิดอ่านที่ประหลาดๆ ทำตัวงอแงเหลือเกินไม่มั่นคงจริงๆ
จนผมรู้สึกหมั่นใส้แหะ แต่ก็โคตรเข้าใจครับว่าทำไมพระเอกต้องทุ่มเทขนาด
นี้เพราะจะให้ลืมและปล่อยวางมันยากกว่าไง ถึงต้องพยายามเพื่อเธอให้ได้

นักแสดงในเรื่องผมว่าเล่นกันได้ดีมากครับ ทุกคนล้วนน่าสนใจและมีเรื่อง
ราวส่วนตัวที่ดีมากๆทั้งคนที่เทิดทูนความรักแต่อ่อนแอเกินจะกล้าครอบครอง
และคนที่มีความรักที่อบอุ่นแต่ไม่กล้าจะรับรู้ การย้อนเวลาของพระเอกไม่ใช่
แค่เปลี่ยนแปลงเรื่องของตัวเอง แต่ยังได้เปลี่ยนชีวิตของคนรอบตัวด้วย ซึ่ง
มีทั้งที่ดีขึ้นและแย่ลง แต่เพราะชีวิตคนเรามันย้อนเวลาไม่ได้ จึงต้องทำทุก
วันให้เต็มที่จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลังครับ (ผมเองก็มีเรื่องที่เสียใจ
และเสียดายเต็มไปหมดเลย ถ้าย้อนเวลาได้ผมจะทำเพื่อเธอให้มากกว่านี้)
ผมก็ไม่รู้ว่าต้นฉบับทำออกมาได้ดีแค่ไหนนะฮะ แต่ในฉบับเกาหลีผมว่าสนุก
มากเลยละ



ความผูกพันของเธอกดทับลงบนบ่าของผม และความคิดถึงเธอกดทับที่
หัวใจผมจึงรู้ตัวว่าไม่มีวันที่จะลืมเธอได้ แหม......โคตรโดนเลยยังกะเรื่อง
ของผมแนะ คนโดนทิ้งแบบผมมาดูเรื่องนี้น้ำตานองจนชุ่มหมอนเลยครับ
สนุกมากจริงๆ ผมว่าจะหาต้นฉบับมาดูให้ได้เลยละว่าฉบับไหนจะสนุกกว่ากัน

คะแนนละครเรื่องนี้เอาไป 8 / 10 ครับ




 

Create Date : 28 เมษายน 2555
6 comments
Last Update : 28 เมษายน 2555 19:00:53 น.
Counter : 6288 Pageviews.

 

โห คุณ พูดซะน่าเห็นใจเลยครับ คนบางคนเนี่ยเราก็ลืมไม่ลงเลยจริงๆ ยังไงก็ขอให้พบคนที่เกิดมาเพื่อคุณซะทีนะครับ ปล.น้ำตาชุ่มหมอนก็ยังดีกว่าน้ำลายชุ่มหมอนเนอะ อิอิ

 

โดย: Nanatakara 28 เมษายน 2555 22:25:32 น.  

 

อยากให้เธอคนนั้นกลับมาเห็นใจสุดๆครับ5555 ผมว่าคงไม่มีคนที่ใช่แล้วละครับ ผมคงอยู่ไปแบบนี้เรื่อยๆแหละ น่าจะดีที่สุดแล้วครับ^^

 

โดย: joker-master 29 เมษายน 2555 0:28:11 น.  

 

ตอนแรกก็เห็นใจพระเอกนะ แต่ดูๆไปเริ่มเห็นใจ จินนอน และ พระเอกใช้โอกาสย้อนเวลาเยอะไปมั้ย

 

โดย: beer IP: 202.28.78.180 6 ธันวาคม 2555 12:17:27 น.  

 

นั่นสิครับผมว่าจริงๆโคตรไม่แฟร์เลยอ่ะ (ผมว่าย้อนได้ถี่เกินไป) จริงๆควอนจินวอนดูน่าสนใจมากกว่าพระเอกเยอะ ชนะใจนางเอกได้โดยไม่ต้องย้อนเวลา เหอ เหอ

 

โดย: joker-master 6 ธันวาคม 2555 14:06:02 น.  

 

แนะนำให้ดูเวอร์ชั่นญี่ปุ่นครับ
เวอร์นี้ก็ทำออกมาได้ดีนะครับ
แต่ของญี่ปุ่น...
ดีกว่ามากกกกกกกกกกกก

 

โดย: ดูแล้วทั้ง2เวอร์ชั่น IP: 171.96.89.51 7 ตุลาคม 2556 3:13:09 น.  

 

โหลดมาแล้วฮะ ว่าจะดูหลายรอบเลยฮะแต่ยังไม่เริ่มซักที อิอิ

 

โดย: joker-master 7 ตุลาคม 2556 7:27:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joker-master
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Email : joker_nova@hotmail.com
Facebook : facebook.com/jokermaster619
Twitter : twitter.com/jokermaster619
Line : jokermaster619
IG : jokermaster619
Tera Aungruttanun

New Comments
Friends' blogs
[Add joker-master's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.