หรือรักมาก หรือลืมยาก หรือไม่เคยลืม
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
ความคาดหวังที่...ไม่อยากให้คาดหวัง

ความคาดหวังที่......
คุณเคยคาดหวังมั้ย..ผมเป็นคนหนึ่งที่คาดหวังและโดนคาดหวัง มาโดยตลอด
..ตั้งแต่เด็กจนโตมา ผมได้รับการคาดหวังมากมายจากป่าป๊า และหม่าหม่า ต้องสอบได้ที่หนึ่ง ต้องสอบเข้าเรียนที่นั่นที่นี้ได้ ต้องได้รางวัล ต้องดีกว่าต้องเด่นกว่าคนอื่น ผมโตมากับความคาดหวังคับ ลูกชายคนโต ธุรกิจที่บ้าน ล้วนตกมาอยู่บนบ่าของผมตั้งแต่ผมยังไม่บรรลุนิติภาวะ ผมรับทุกอย่างที่เป็นความคาดหวังของคนอื่น ทั้งที่ผมก็แอบเก็บ และกดความคาดหวังของตนเองไว้ภายใน ความคาดหวังของ ป่าป๊าหม่าม้า สำคัญกว่าความคาดหวังของผม ผมบอกตัวเอง ผมคงไม่สามารถคาดหวังสิ่งใดได้ถ้ามันยังไม่บรรลุซึ่งความคาดหมายของป่าป๊าหม่าม้า ผมอยากบอกพวกท่านว่า อย่าคาดหวังในตัวผมให้มันมากนัก ผมไม่ได้เก่งเหมือนน้อง ผมไม่ได้ฉลาดเหมือนพี่ ผมไม่ได้อดทนเหมือนน้อง(อีกคน) ผมกำลังอ่อนแอ บนความคาดหวังของท่าน ทุกวันผมนอนคิดเรื่องต่างๆมากมาย มันหมุนไปหมุนมาในหัวผม ผมนอนไม่หลับเลย จะหลับก็ใกล้สว่าง ซึ่งมันคือวันใหม่ที่ผมต้องออกไปทำความคาดหวังของป่าป๊าหม่าม้า ผมเหนื่อย ผมล้า ผมไม่มีแรง ...ใครรู้มั้ย

ผมจะทำความคาดหวังของป่าป๊าหม่าม้าให้สำเร็จคับ แม้มันจะนานเท่าไหร่ ผมจะทำให้ได้ ส่วนความคาดหวังของผมหรอ...ผมเก็บมันไว้ละ เมื่อใดที่ผมบรรลุความคาดหวังของคนอื่น ความคาดหวังของผมจะได้เริ่มต้นเสียที หรือถ้ามันเป็นไปได้ผมอยากให้มันความหวังคู่ประสมระหว่างของผมและของท่าน
จากลูกที่........ไม่อยากให้คาดหวัง


Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
Last Update : 27 กรกฎาคม 2549 19:12:38 น. 11 comments
Counter : 529 Pageviews.

 
อ่านชีวิตนาย แล้วคล้าย ๆ ชีวิตเราเหมือนกันแฮะ
ลูกชายคนโต ที่มีธุรกิจที่บ้านอยู่ เข้าใจเข้าใจ.....

ของผมอาจจะต่าง ตรงที่หลังๆ ผมเน้นทำให้เค้าผิดหวังประจำอ่ะครับ
เค้าเลยไม่ค่อยหวังอะไรกับผมแล้วล่ะครับ
เค้าบอกว่า ปลงแล้ว เหอเหอ

เอาใจช่วยนะครับ นายจะต้องผ่านมันไปได้ด้วยดีทั้ง 2 ความคาดหวัง จะเป็นกำลังใจให้คร้าบบบบ


โดย: Thanks Christina of http://www.pretty-secrets.net! (Rovivrus ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:03:27 น.  

 
เอ่อ ของง เล็กน้อยนะครับ
คือโปรแกรม blog รวนหรือเปล่าอ่า ทำไมพิมพ์ชื่อเด็กอ้วน ถึงกลายเป็น Thanks Christina of //www.pretty-secrets.net! ไปได้ ไอ้ Thank Christina นี่มันคืออารายหว่าไวรัสเหรอ

งงคร้าบบบบบบ


โดย: Thanks Christina of http://www.pretty-secrets.net! (Rovivrus ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:07:20 น.  

 
ตาเด้กสมบูรณ์มาปล่อยไวรัสอาไรบลีอกฉานนน


โดย: ลิ้มทั่งตง วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:17:48 น.  

 
เป็นลูกที่ดีมากๆเลยครับ




อ๊ะ บล๊อกนี้มีการแพร่เชื้อไวรัสกันด้วย


โดย: zmen วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:53:05 น.  

 

อยู่นานไม่ได้ค่ะ กลัวไวรัส บล็อคนี้ไปลงทะเบียนไว้กับเว็บนั่นหรือเปล่า


โดย: แซนด์ซี วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:17:22 น.  

 
ผมฉีดยาแก้ไวรัสแล้วนะครับ

ปลอดภัยแล้ว สบายใจได้ อิอิ


โดย: เด็กอ้วน (Rovivrus ) วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:21:17 น.  

 
นี่ตาเด็กอ้วน ไวรัสอ่ะนายเป็นคนเอามาปล่อยไม่ใช่หรอ มากำจัดมันให้เลย

Thanks Christina of //www.pretty-secrets.net! <<<<อันนี้ของตาเด็กอ้วนเป็พาหะนำมานะ มะเกี่ยวกะบล๊อคโผมมมม


โดย: ลิ้มทั่งตง วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:40:35 น.  

 
คนทุกคน ล้วนคาดหวังกันทุกคน
อยู่ที่ว่า ใครจะรับความรู้สึกผิดหวังที่อาจจะเกิดขึ้นได้มากกว่ากัน
.
.
ทุกคนล้วน เจอกับความผิดหวังกันมาแทบทุกคน ไม่ว่ามันจะมากหรือน้อย
ถ้าสามารถรับความผิดหวังได้ ความรู้สึกเสียใจมันอาจจะลดลงได้

เราคงไปเปลี่ยนความคาดหวังของใครไม่ได้
แต่เราสามารถทำให้คนที่คาดหวังต่อตัวเราเสียใจน้อยที่สุด
อาจจะทำยาก ก็ขอทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน

ขอเป็นแรงใจ


โดย: man@ (manatto ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:12:02 น.  

 
อ่านแล้ว... รู้สึกว่าคนเขียนกำลังเหนื่อย...

เป็นแรงใจให้เช่นกันคับ


โดย: บอกทำไม... เดี๋ยวก็รู้ IP: 58.64.107.33 วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:57:27 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ


โดย: vecchio (vecchio ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:2:07:49 น.  

 
สู้ๆครับพี่

ผมจะเป็ฯกำลังใจให้ครับ


โดย: I'm_arch IP: 203.144.254.182 วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:15:18:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลิ้มทั่งตง
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อมันเหงาก็ต้องเหงา...ต้องอยู่ให้ได้
Friends' blogs
[Add ลิ้มทั่งตง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.