ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
-::- เดือนที่ 7 + Ultrasound 2 -::-
พบคุณหมอครั้งที่ 6 -->> 4 ก.ย. 2553
น้ำหนัก 49 kg. ความดัน 110/70
อายุหนู >> 28 สัปดาห์
น้ำหนักหนู >> 1,185 กรัม



วันนี้ไปพบคุณหมอตามนัด เพื่ออัลตราซาวด์รอบ 2

วันนี้คุณแม่รู้สึกแปลกๆ บอกไม่ถูกเลย

ครั้งก่อนคุณหมอ ดูแล้ว คาดว่า หนูน่าจะเป็น ผู้หญิง

ไปวันนี้ จะได้รู้ให้ชัดเจน ว่าหนูเป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ^^


ตอนรอตรวจหนูดิ้นใหญ่เลย สงสัยจะตื่นเต้นละสิ

แม่ใจชื้นขึ้นมาเลย อีกแป๊บเดียวเราก็จะได้เจอกันแล้ว

คุณหญิง หรือ คุณชาย ดีค่ะ ??


เข้าห้องตรวจ ก็ขึ้นเขียง ^^ ทาเจลเย็นๆ ตรงท้อง

ขั้นตอนเดิมเหมือนครั้งที่แล้ว

แต่ครั้งที่แล้วหนูดิ้นไปมา ตอนนั่งรอหนูก้ดิ้น ดุ๊กๆ ดิ๊กๆ

แต่พอเข้าไปห้องตรวจ หนูกลับนอนหลับปุ๋ยเลย TT


คุณหมอก็ตรวจดูทั่วๆไป ไม่มีอะไรผิดปกติจ้ะ

คุณหมอบอกว่า ... น้ำหนักตามเกณฑ์พอดีเป๊ะเลย 1200 กรัม

แล้วคุณแม่ก็ถามว่า เห็นเพศชัดมั๊ยค่ะคุณหมอ ?

สงสัยหนูจะขี้อายจริงๆ คุณหมอพยายามเอาแท่งวนๆ ดูตั้งนาน

ก็ยังมองไม่ชัด เพราะหนูนอนในท่าที่มองไม่ค่อยเห็น

คุณหมอก็เลยเอาแท่งเขี่ยท้องคุณแม่ เพื่อให้หนูตื่น

เขี่ยจนแม่เจ็บตรงท้อง หนูก็ยังนอนหลับปุ๋ยย zZ

คุณหมอบอกว่าไม่อยากกดไปแรงๆ เพราะเดี่ยวหนูจะเจ็บ

แต่แค่นี้แม่ก็เจ็บแล้ว !! หนูก็คงเจ็บเหมือนกันใช่มั๊ยจ้ะ


เราก็เลยพอแค่นี้ TT

แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งที่แล้ว แม้จะเห็นไม่ชัด แต่ก็ชัดกว่าครั้งที่แล้ว ^^

เพราะถ้าเป็น ผู้ชาย ลูกอัณฑะต้องใหญ่ เห็นชัดแจ๋วเลยย

แต่ว่า....เราไม่เห็น

คุณหมอก็คาดการณ์เหมือนเดิม

ว่า " น่าจะเป็นผู้หญิง "


แถมปลอบใจและให้กำลังใจคุณแม่คุณพ่ออีกว่า

" เด็กบางคน ก็ไม่ยอมให้ดูเลย ต้องลุ้นทีเดียวตอนคลอด "


วันนี้ไม่มีการเจาะเลือดตรวจ รอครั้งหน้า

แต่ต้องเข้าห้องฉีดยา วันนี้ก็ฉีดยากันบาดทะยัก เข็มที่ 2



-::- อาการแม่ -::-

หลังจากไปซาวด์ครั้งที่ 2 กลับมา

อาการตอนนี้ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

โปรตีนที่คุณย่าซื้อให้ ตอนนี้แม่กลับมากินแล้วนะ

ช่วงก่อนหน้านี้แม่ไม่ได้กิน เพราะถ้ากินเยอะ แม่กลัวหนูจะแพ้นมวัว

เลยรอ 7 เดือนค่อยกิน



ตอนนี้หนูดิ้นแรงมากเลยจ้ะ ดิ้นดุ๊กๆ ดิ๊กๆ

บางครั้งดิ้นจนแม่เจ็บเลย แต่แม่ก็มีความสุขนะ

หนูเคลื่อนไหวในท้องแม่ จนตัวหนูมันนูนขึ้นมาเห็นชัดเลย

แต่แม่ก็ไม่รู้ว่าส่วนไหนที่นูนขึ้นมา

นูนขึ้นมา แล้วก็เคลื่อนไปมาบนท้อง ฮ่าๆ

แล้วแม่ก็รู้สึกได้แล้วว่าหนู สะอึก

เพราะท้องแม่ รู้สึก อึกๆ อึก ^^



Thanks: Ro ฝากรูป



Thanks: Ro ฝากรูป


Thanks: Ro ฝากรูป


Thanks: Ro ฝากรูป



Create Date : 01 ตุลาคม 2553
Last Update : 7 มกราคม 2554 12:20:56 น.
Counter : 656 Pageviews.

1 comments
  
ทั้งดิ้นทั้งสะอึกเหมือนกันค่ะ มีความสุขทุกครั้งเลยที่เขาดิ้น
โดย: ladiesorange วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:22:17:33 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมาน้อย-หมูหวาน
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]