Little Happiness <(^_^)> คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
เหตุเกิดที่สีลม

เหตุเกิดเวลา 20:00 บริเวณสีลม

วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่เราต้องเดินทางกลับบ้านโดยผ่านสีลม แต่มันอาจไม่ปกติ เพราะไม่ได้ตรงดิ่งกลับบ้าน เรารู้สึกล้าๆ เลยคิดว่า แวะทำทรีตเม้นต์หน้าซักหน่อยคงดี

หลังทำเสร็จ เรากำลังรอจ่ายตังค์ และฟังคำแนะนำของพนักงาน เสียงระเบิด ก็ดังขึ้น หนึ่งครั้ง ตามต่อด้วยเสียงกรี๊ดดด ตอนแรกก็ตกใจว่าเสียงอะไร แต่ก็ยังรอเงินทอนอยู่ อีกไม่กี่วินาทีถัดมา ก็มีเสียงระเบิด ตามมาอีกหนึ่งลูก เสียงกรี๊ดดด ดังมากขึ้น ตอนนั้น พนักงานในร้านโกลาหนกันมาก เราทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ยืนตัวแข็งๆ อย่างเดียว จนผู้จัดการร้าน สั่งปิดประตู และให้อยู่แต่ในร้าน รอดูความเคลื่อนไหว ภายนอกร้าน ผู้คนว่ิงกรูกันหลายกลุ่ม เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

คิดไรไม่ออก เลยโทรหานุ้ย ให้เปิดทีวี ดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนั้น ก็ยังไม่มีข่าวช่องไหนเลย เรารออยู่ซักระยะ พนักงานเปิดประตูออกไป ก็ได้ยินเสียงคนบอกให้หมอบก่อน เท่านั้น ก็กรี๊ดดด กันต่อ แล้วก็เก็บตัวเงียบในร้านเหมือนเดิม

เกือบ ชั่วโมง ที่เก็บตัวอยู่กันในร้าน กับพนักงาน และหมอ มีเราเป็นลูกค้าเพียงคนเดียว รถไฟฟ้าปิดแล้ว เราโทรหาดุ๊ก เพื่อบอกว่า ตอนนี้สีลม ไม่ปลอดภัยแล้ว ให้บอกน้องๆ ตอนโทรหาเพื่อน ความกลัวมีมากเหมือนกัน แต่ทำอะไรไม่ได้จริงๆ ขอแค่ปลอดภัยไว้ก่อน

เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเมืองไทย ศัตรูที่เรามองไม่เห็นคือใคร เค้าเป็นคนไทย เหมือนกับเรามั้ย แล้วเค้าทำอย่างนี้เพื่ออะไร

นานหลายนาที พนักงานอยากกลับบ้านกันมาก จึงตัดสินใจเปิดประตูออกมา แต่ไม่มีเส้นทางไหนที่เราจะไปได้เลย เพราะเค้ากั้นด้วยลวดหนามหมดแล้ว พี่ทหาร เลยรีบเรียกให้พวกเราออกไป โดยพี่ทหารว่ิงนำ ออกมา

ทหารสั่งให้ว่ิงๆๆ เราก็ต้องวิ่ง วิ่งๆ ว่ิง ให้พ้น จุดอันตรายให้ได้เท่านั้น นักข่าวก็ดีเหลือเกินจะถ่ายรูปกันทำไมก็ไม่รู้ แสงแฟลต ยิ่งทำให้เราตกใจ

ออกมาตรงซอย ไหนก็ไม่รู้ ไม่มีรถเลย เราก็ถามคนแถวนั้นเพื่อหาทางไปรถใต้ดิน เดินไปจนถึงวัดหัวลำโพง เจอสถานี ก็ยิ้มออก กำลังจะเข้าไปในสถานี ก็ประกาศปิด ซะงั้น โถ ชีวิตฉัน

สุดท้ายยืนโบกแท๊กซี่ ไม่มีใครมาเลย จนต้องไปถามพี่มอไซด์วิน ว่าจะไปมั้ย เหมามาร้อยนึงไม่แพงมาก การเดินทางก็คล่องตัว เพราะเป็นมอไซด์ ผ่านไปทางฐานทัพ เสื้อแดง แถวสยาม ดูโหรงเหรงมาก มีเสื้อแดงอยู่ นับคนได้เลย เงียบมาก แต่ก็ปิดถนน

กว่าจะถึงบ้าน เหนื่อยมาก เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทยของเรา เราได้แต่หวังว่า จะไม่มีใครต้องบาดเจ็บและล้มตายอีก ขอให้บ้านเมืองสงบสุขเสียที


Create Date : 22 เมษายน 2553
Last Update : 22 เมษายน 2553 22:15:46 น. 7 comments
Counter : 336 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:22:35:57 น.  

 
ตื่นเต้นจังเลยกำลังดูข่าวเหมือนกันค่ะ
ขอให้ระวังตัวในการเดินทางด้วยนะคะ


โดย: win 99 IP: 183.89.124.31 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:22:43:58 น.  

 
สงสารประเทศไทยจังครับ
จะสร้างความวุ่นวายไปถึงไหนนะ


โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:22:52:55 น.  

 
ขอบคุณที่เป็นห่วงน่ะค่ะ สถานการณ์ตอนนี้ไม่ดีเลย อยากให้กลับมาสงบเหมือนเมื่อก่อนเร็วๆจัง


โดย: pchainga IP: 58.8.107.38 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:23:22:39 น.  

 
ขอบคุณที่เป็นห่วงน่ะค่ะ สถานการณ์ตอนนี้ไม่ดีเลย อยากให้กลับมาสงบเหมือนเมื่อก่อนเร็วๆจัง


โดย: pchainga IP: 58.8.107.38 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:23:22:51 น.  

 
น่ากลัวจริงๆคงขวัญเสียแย่เลย ดีใจด้วยนะคะที่ปลอดภัย


โดย: หนุ่มน้อยขี้อ้อน วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:11:33:54 น.  

 
กลับมาปลอดภัยก็ดีแล้ว
เฮ้อ!!!


โดย: nuch (zindy nuch ) วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:20:26:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pchainga
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
Friends' blogs
[Add pchainga's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.