. • ll • . ปลดปล่อยเค้า เท่ากับ ปลดปล่อยเรา . • ll • .
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร (แด่ผู้ชายไม่รู้จักพอทุกคน)





คืนนี้ร้องเพลงนี้แบบฉุกละหุกมาก ร้องเพราะอารมณ์
ร้องเพื่อเพื่อนรักคนหนึ่ง ที่โชคร้ายกับความรักที่กำลังจะสุดทาง
มันต้องโดนทำร้ายจากคนที่มันรัก ถึงขั้นลงไม้ลงมือกับมัน
คงจริงแบบที่เค้าว่าเกี่ยวกับความรัก เค้าบอกไว้ว่า...


"ผู้ชายจะเริ่มจากร้อย แล้วลดลงจนเป็นศูนย์"
"ผู้หญิงจะเริ่มจากศูนย์ แล้วเพิ่มขึ้นไปเป็นร้อย"


เมื่อความรักมันสวนทาง มันก็จะมีแต่ความเจ็บปวดที่ตามมา
ไม่เคยเข้าใจเลยว่า ทำไมผู้ชายส่วนใหญ่ที่มีแฟนแล้ว
ถึงรักเดียวใจเดียว "ซื่อสัตย์" ไม่ได้ ทำไมเค้าต้อง
ใฝ่หาผู้หญิงใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา "เห็นแก่ตัว" คำๆนี้
อาจจะเหมาะสม แฟนก็มีไว้ไง ส่วนกิ๊กก็มีไว้ขำๆ
ทำไมถึงมีแค่คนเดียวไม่ได้ แฟนคุณยังรักคุณไม่พออีกหรือ ???
มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงไม่เคยเข้าใจ ผู้ชายชอบเป็นแบบ
"กูไม่เลิก แต่กูก็ชอบมีกิ๊ก" พอโดนจับผิดก็ว่าผู้หญิงหาเรื่อง


วันนี้มันเกินรับได้จริงๆกับเรื่องของเพื่อน ทำไมเค้าถึง
ได้ทำอะไรรุนแรงกับเพื่อนของเราขนาดนี้ จะเลิกก็บอกสิ
เพื่อนเฟินจับได้ว่าเค้ามีผู้หญิงใหม่ มันกันไม่ให้ไปหา
ผลที่ได้คือมีปากเสียง แล้วไอ้เฮงซวยนั่นก็ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ
คือถีบเพื่อนเฟินลงจากรถอย่างแรง แล้วขับรถเฉี่ยวมันออกไปเลย
"นี่เหรอคนที่รักกัน" มันคงไม่ใช่อีกแล้ว เพื่อนโทรมาร้องไห้
เฟินเข้าใจความเจ็บปวดของมันนะ ทั้งเจ็บตัวทั้งเจ็บใจ
เหอะ...นิ้วมันซ้น ก้นจ้ำเบ้ากับพื้น ข้อศอกแตก
เพราะใคร "เพราะผู้ชายที่มันรักและซื่อสัตย์กับเค้า"


อาจมีหลายๆคนเห็นชื่อใน MSN ของเฟินรุนแรงมาก
ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่เฟินรับไม่ได้จริงๆ
ที่เค้าทำร้ายจิตใจเพื่อนเราไม่พอ แต่เค้าทำร้ายร่างกาย
เพื่อนเราด้วย เพื่อนเฟินมันก็แค่คนๆหนึ่ง สิ่งมีชีวิตที่มีหัวใจ
มีความรู้สึก มันแค้นที่บนโลกใบนี้มีผู้ชายประเภทนี้อีกมากมาย
แต่พวกมันก็ยังลอยหน้าลอยตา มีความสุขบนความทุกข์
ของผู้หญิงได้แบบไม่จบไม่สิ้น ได้แต่หวังว่า เพื่อนของเฟิน
จะหลุดพ้นจากผู้ชายเลวๆหนึ่งคนได้ซักที...








ปล.อย่าไปหวังความเพราะจากมันนะคะ เพราะร้องด้วยอารมณ์แค้นและชิงชังอยากระบายอารมณ์ซะมากกว่า




 

Create Date : 08 ธันวาคม 2549
35 comments
Last Update : 8 ธันวาคม 2549 5:04:26 น.
Counter : 1383 Pageviews.

 

เฮ่อ...ไม่รู้จะเม้นท์อะไร

มีเรื่องมาเหมือนกัน

...ดูแลเพื่อนดีๆนะ

 

โดย: Mr.SmiLe IP: 124.121.135.74 8 ธันวาคม 2549 3:26:18 น.  

 

Mr.SmiLe : เสียใจกับเรื่องเพื่อนพี่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้วยเน้อ

 

โดย: Jardor (Jardor ) 8 ธันวาคม 2549 3:52:19 น.  

 

hehe
hiso hurt hehe

beauty voice

 

โดย: lyan (อันนั้น อันนี้ อันนู้น อันไหน ) 8 ธันวาคม 2549 4:50:56 น.  

 

เสียงเพราะดีครับ

 

โดย: warawit@hotmail.com IP: 84.56.208.33 8 ธันวาคม 2549 5:40:02 น.  

 

น้องเฟินจ๋า หายไปนานเลยนะ พี่ไม่เห็นนู๋ร้องเพลงมานานแระ อ๊ะหรือว่าพี่ไม่ค่อยโผล่หัวมาเอง เหอะๆ เรื่องนี้อะ เรื่องถีบผู้หญิงลงจากรถ เพื่อนของพี่ (เป็นผู้ชาย) มันก็เคยทำกับเด็กๆในแคทตาล็อกของมันเหมือนกัน ประมาณว่าพอมันเบื่อ มันก็ทิ้งๆ น่าสงสารพวกผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อนะคะ สำหรับพี่ผู้ชายดีดีบนโลกใบนี้ยังมีแน่นอนค่ะ เพียงแต่มันอาจจะเหลืออยู่น้อยเหลือเกิน เทียบเป็นเปอร์เซ็นของคนดี จากคนเลวทั้งหมด พี่ตีซะ 30 เปอร์เซ็น ที่ให้แบบแม็กสุดๆและ เพราะว่าคนรอบตัวพี่คนที่พี่รู้จักผูชายที่มันดี ผู้ชายที่มันเลวก็มี ของแบบนี้ มันก็แล้วแต่บุญแต่กรรมด้วย ผู้ชายดีดีหายากมาก แฟนพี่มันก็ไม่ได้ดีอะไรเหมือนกัน พี่ก็กำลังอดทนอยู่ จนกว่าสายป่านของคำว่าอดทน มันจะถึงวันที่ต้องขาดลงซะที เพราะบางครั้งคนเราต้องหันกลับมารักตัวเองบ้าง ถ้าเป็นพี่เจอแบบนี้ พี่จะร้องไห้ให้ตายไปเลย ร้องไห้ให้กับมัน ร้องไห้ให้กับสิ่งเลวๆ เรื่องร้ายๆ ร้องให้สาสม ร้องให้จนพอใจ แต่หลังจากนั้น พี่จะเลิกกับมัน ถ้าพี่เจอแบบนี้นะ คงอยู่ต่อไปไม่ไหวแล้วล่ะ แสดงว่ามันไม่แยแสเราแล้วอะ พี่ขอให้เพื่อนน้องเฟินหายไวไวนะคะ ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ เวลาจะเยียวยาเราเองค่ะ เพื่อนของน้องเฟินมีเพื่อนที่ดีแบบน้องเฟิน เขาจะต้องกลับมายืนใหม่ได้อีกครั้งแน่ๆ เพราะเวลาคนเราล้ม ก็ย่อมต้องการกำลังใจ และเมื่อมีกำลังใจดีดีรออยู่ แน่นอนว่าเขาจะสามารถผ่านมันไปได้

ส่วนเรื่องเพลง ร้องเพราะคะ พี่ว่าน้องเฟิรนร้องเพลงเพราะขึ้นนะคะ ได้อารมณ์ด้วยนะคะ แสดงว่าเสียงหายแล้วไช่ไหมคะ อ้อรูปที่แนะนำตัวตรงโพรไฟลเอานิ้วบังทามไมง่ะ พี่แอมเห็นหน้ามะชัดเลย แต่พี่ว่านู๋ต้องน่ารักแน่เลย มะเอาเปลี่ยนๆ ขอเห็นหน้าหน่อยจิสาวน้อย อิอิ อ้อส่วนเรื่องเพื่อนอย่าคิดมากนะคะ พี่เห็นนู๋ซีเรียสมากเลย ดูจากคำพูดในบล็อก อืมเราทำอะไรไมได้หรอก เพราะมันเป็นชีวิตเขาอะ แต่ว่าพี่แนะนำว่าให้อยู่กะเพื่อนเยอะๆ เพราะตอนนี้เขาคงสโลสเลมากเลย เจอไปแบบนี้ พี่เป้นกำลังใจให้เพ่อนน้องเฟินด้วยนะคะ สู้ๆ

 

โดย: Amplify (<<dl[-``-]lb>> ) 8 ธันวาคม 2549 9:38:22 น.  

 

ทำไมผู้ชายถึงเป็นแบบนี้ก็ไม้รู้เนอะ เศร้าอะ

 

โดย: ผู้หญิงใจดี 8 ธันวาคม 2549 10:01:53 น.  

 

เมื่อค่น เพิ่งคุยกับเพื่อนเรื่องผู้ชาย ที่ทำร้ายแฟน ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าจะทำไปทำไม

แต่ถ้าคิดในแง่ดี เลิกเสียตอนนี้ ดีกว่านะคะ เพราะเวลายิ่งนาน ความเจ็บปวดจะเพิ่มมากขึ้น

เป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณนะคะ

 

โดย: เจ้าเหมียวน้อยจอมยุ่ง IP: 58.8.190.99 8 ธันวาคม 2549 10:36:27 น.  

 

เป็นผู้ชายที่เฮง...มาก ๆ ค่ะ เพื่อนมดก็โดนมาเหมือนกัน คือว่ามันจับได้ว่าเพื่อนมดไม่ใช่คนแรกของมันค่ะ มันก็เลยทำเนียนต่อไป(หลังจากได้ทุกอย่างแล้ว) พอผ่านมาได้สักพัก มันจะเลิกมันก้หาข้ออ้าง กระทืบโน๊ตบุ๊คด้วย เเละตอกหน้าเพื่อนมดว่า มันจะหาแม่ของลูกต่อไปนี้ถ้าจะคุยก็คุยได้ถ้าอยากเมื่อไหร่ก็แล้วเเต่ต้องการ

มันทำอย่างนี้มดรับไม่ได้

เอาใจช่วยค่ะ เพลงเพราะมากค่ะอินจัง

 

โดย: mod007 8 ธันวาคม 2549 10:41:54 น.  

 

ความรักก็งี้แล่ะครับ แล้วแต่เวรแต่กรรม เหมือนซื้อหวย ถูกรางวัลก็ดีไป ถูกกินก็เสียดาย แต่ก็ไม่เลิกซื้อซะที

เพลงเพราะนะครับ

 

โดย: T_Ang IP: 125.24.160.239 8 ธันวาคม 2549 11:23:22 น.  

 

อ๋อ ลืมบอกไปอย่าง แถมไอ้บ้านี่มันยังบอกอีกว่า
ถ้ามันหาผู้หญิงบริสุทธิ์เป็นคนแรกสำหรับมันไม่ได้ มันก็คงจะเลือกเพื่อนมดอ่ะ เห็นไหม เฮง...แค่ไหน

 

โดย: mod007 8 ธันวาคม 2549 11:26:37 น.  

 

โห น้องเฟิน
ใส่อารมณ์ได้แรงดีนะครับ

คนละอย่างกับเจ๊ปานเลย
เหมือนสาวไร้เดียงสาที่ฮึดสู้

เจ๋ง ๆ ครับ

 

โดย: Nagano 8 ธันวาคม 2549 11:32:03 น.  

 

เฮ้อ ! อ่านแล้วหัวใจห่อเหี่ยว
เพลงนี้เคยร้องไว้เหมือนกันค่ะ ตอนอารมณ์แบบนี้เหมือนกัน
ยังโชคดีที่ไม่ได้โดนขนาดนี้
แต่ก็โดนเหยียบหัวใจไปเหมือนกัน
แต่ก็เคยโดนต่อยหน้าไปทีนึง (ก็ไปต่อยเค้าก่อน ประมาณ 10 หมัด กั่กๆๆ)

สุดท้ายก็ต้องเลิกกันไป
ตอนนี้นู๋กิ๋วได้เจอคนที่ดีแล้วหล่ะค่ะ
มีความสุขแล้วไม่ต้องมีเรื่องนี้มากวนใจอีก
สบายกว่าเยอะกำลังจะเป็นครอบครัวในเร็วๆนี้ค่ะ

ขอให้เพื่อนคุณเฟินได้สมหวัง โชคดี ผ่านพายุฝนมาให้ได้นะคะ เชื่อว่าฟ้าหลังฝนสวยงามแน่นอนค่ะ ร้องให้วันนี้หรือ สองสามวันนี้ให้พอค่ะ แล้วลุกขึ้นมา ทำสวยซะค่ะ
ขอให้โชคดีค่ะ

 

โดย: รันโกะจัง^_^ IP: 203.146.209.6 8 ธันวาคม 2549 11:39:46 น.  

 

ง่าฟังดูแย่มาก ผู้ชายทำร้ายร่างกายผู้หญิงไม่น่าเรียกผู้ชายแล้วอะครับ


อ่านแล้วฟังเพลงนี้ที่คุณเฟินร้องแล้วอินมากๆ เลยอะครับ

 

โดย: Crux IP: 58.9.126.99 8 ธันวาคม 2549 11:45:26 น.  

 

ไม่ไหวเลยครับ ทำตัวได้...มากๆ แย่จัง

อินกับเพลงมากๆครับ

 

โดย: PutterZ (ToppuT ) 8 ธันวาคม 2549 15:54:15 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้า แต่ฟังเพลงไม่ได้น๊า...

เรื่องของเพื่อนคุณ Jardor ก็ขอให้คุณดูแลและเป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณนะค่ะ

 

โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น 8 ธันวาคม 2549 15:56:50 น.  

 

ผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท กำลังทำงานวิจัยเกี่ยวกับเว็บบล็อกอยู่
จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านเจ้าของเว็บบล็อกนี้ ถ้าไม่เป็นการรบกวนกรุณาติดต่อกลับมาที่ greentea_sp@hotmail.com
ถ้าขอความนี้เป็นการรบกวนท่าน ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และก็ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่ให้ความร่วมมือครับ

 

โดย: greentea IP: 125.24.180.122 8 ธันวาคม 2549 17:57:22 น.  

 

ตัวผมเอง เจอผู้หญิง ที่ไม่รู้จักพออ่ะคับ
เริ่มจาก ลำบากมาด้วยกัน สุดท้าย พอสบาย
ก็ พาคนใหม่ เข้ามาแทนที่ กันอย่างง่ายดาย

สุดท้าย ตัวผมเองก็ไม่เหลืออะไร
แม้แต่เสื้อผ้าที่จะใส่
ที่นอนที่จะนอน
ข้าวที่จะกินแต่ละมื้อ

ผมไม่ใช่ดึง แค่เขาไว้แค่คนเดียว
แต่ผมดึง ครอบครัว เอาไว้

แต่ เมื่อคนจะไปจากกัน มันก็ห้ามกันไม่ได้เลยจริงๆ


ผมเองต้องออกมาโดยที่ไม่มีอะไรติดตัว
ของทุกๆ อย่างที่เป็นของผม อยู่ที่เค้าหมด
อยู่ใช้ กับคนที่เขาพาเค้ามาแทนที่


ผ่านมาหนึ่งปี ชีวิตได้เรียนรู้ว่า รัก มันไม่ได้มาจากคำพูด
แต่มันสัมผัสได้จากความรู้สึก การสัมผัสที่อบอุ่นอย่างแท้จริง

แหละผมก็ได้เรียนรู้มันจาก ใครคนนึงที่ทำให้ผมรู้ว่า
ชึวิต มันน่าอยู่กว่าการจมปักรักใครที่ เขาไม่รู้จักคำว่า

"การให้เกียรซึ่งกันและกัน"
"ห่วงใยเอาใจใส่"
"และความซื่อสัตย์ ภักดี"



อยากบอกให้รู้ว่า ชีวิต ยังต้องเจอใครอีกมา
เพียงแต่เข้มแข็ง และอดทน รอ
สักวันคุณจะเจอเค้าเอง

แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ








 

โดย: : 8 ธันวาคม 2549 21:46:00 น.  

 

^
^
^

ชึวิต มันน่าอยู่กว่าการจมปักรักใครที่ เขาไม่รู้จักคำว่า

"การให้เกียรติซึ่งกันและกัน"
"ห่วงใยเอาใจใส่"
"และความซื่อสัตย์ ภักดี"

โดนใจมากๆค่ะ เคยเลิกกับคนๆนึงเพราะรู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยให้เกียรติเรา

ขอบคุณสำหรับแง่คิดดีๆแบบนี้มากเลยค่ะ

 

โดย: Jardor (Jardor ) 9 ธันวาคม 2549 0:28:50 น.  

 

อ่านแล้วสะดุ้งเพราะเป็นผู้ชายเหมือนกัน
(แต่เค้าไม่เลวนะตะเอ๊ง)


มันมีไอ้คนเส็งเคร็งประเภทนี้ด้วยหรือ
ไอ้เพื่อนเราที่มันเลวสุดๆมันยังไม่เคยลงมือกัผู้หญิงเลยนะ
ถ้าใครมาทำกะเพื่อนเราแบบนี้ คงตื้บสถานเดียวล่ะครับ

ยังไงก็ดูแลเพื่อนคุณ คอยเป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณแล้วกัน ตอนนี้ คนที่เค้าต้องการคือ เพื่อน แหละ สู้ๆ



ส่วนเพลง


ชอบเสียงร้องจังเลยครับ รองดีจังแต่ดนตรีเบาไปนิดส์
เบาอื่มันเหมือนไปอยู่ไกลลิบๆเลยอ่ะ

 

โดย: hedgehog 9 ธันวาคม 2549 0:38:13 น.  

 

อืม ชีวิตมันยากจังเนาะ


เพลงเพราะค่ะ :)

 

โดย: namtarn IP: 128.2.141.22 9 ธันวาคม 2549 0:51:00 น.  

 

น้องเฟินท่าทางจะกดดันมากเลยน่ะค่ะ ร้องแบบชีวิตต้องสู้

 

โดย: fairy_tells 9 ธันวาคม 2549 2:10:22 น.  

 

ร้องได้ฟีลมากๆอ่ะ น้ำเสียงการร้องก็ยอดเยี่ยมครับ ชอบมากมายฮะ

 

โดย: พอล (Jedi ใจดี ) 9 ธันวาคม 2549 2:16:10 น.  

 

ร้องด้วยอารมณ์ ชอบครับ แต่ไม่กล้าเม้นท์ไรมาก

เพราะผมเปงผู้ชายเหมือนกัน(แต่นิสายดีน้าค๊าบบ)...เม้นท์มากกลัวโดนจขบ.ปาระเบิด

 

โดย: ตู้เพลง...ละเลงรัก (หนุ่มตู้เพลง ) 9 ธันวาคม 2549 3:32:55 น.  

 

^
^
^

หื๊อ ใส่ร้ายยยยยยยยยยย

ออกจะใจดี

 

โดย: Jardor (Jardor ) 9 ธันวาคม 2549 4:27:34 น.  

 

เกลียดจริงๆเลย ไอ้ผู้ชายหน้าตัวเมีย รังแกเพศแม่ได้ลง

แต่ อโหสิให้เค้าไปเถอะครับ หรือว่าทำกรรมมาแค่นี้ อไปนี้ เพื่อนพี่จะต้องเจออะไรดีๆกว่านี้นะ

เอาใจช่วยครับ

ปล.ตั้งใจจะเข้ามาฟังเพลง แต่อ่านแล้วเดือด

 

โดย: เจ้าชายในนิยาย 9 ธันวาคม 2549 8:06:14 น.  

 

อ้าวว ไหนบอกจะร้อง เพลงนั้นงายยย


ไม่เป็นไรๆ รอพี่ก่อน อย่าเพิ่งร้องน้า เดี๋ยวกลับไปDuetด้วย

เสียงหวานซ่อนร้ายนะนี่

 

โดย: noted (tuneclub ) 9 ธันวาคม 2549 8:06:48 น.  

 

อ่านแล้วนึกถึงเรื่องของเพื่อนสนิทเราคนนึงเหมือนกันค่ะ
แต่ของเพื่อนเราแย่กว่า ตรงที่โดนซ้อมซ้ำซาก แต่เพื่อนเราก็ร๊ากกกกมันอยู่นั่นแหละ ไม่ยอมเลิกซะที

เราเองก็สงสารจนนานวันเข้า เริ่มจะสมน้ำหน้า บอกกับตัวเองไว้ว่าจะไม่ยุ่งๆ
แต่พอเวลาเพื่อนร้องไห้น้ำตานองหน้า มาหาทีไร อดใจอ่อน พร้อมกับแอบสาบแช่งไอ้ผู้ชายคนนั้นอยู่ในใจตลอดเวลา


ปล. เสียงเพราะมากค่ะ...ฟังแล้วรื่นหูมากเลยนะ ยังกะนักร้องอาชีพเลยนะนี่

 

โดย: Ning_999 IP: 58.8.89.55 10 ธันวาคม 2549 1:42:28 น.  

 

ใจเย็น ๆ นะคะ อยากให้บอกเพื่อนคนนั้นว่าเจ็บแล้วต้องจำ และต้องรู้จัก "เข็ด" ด้วยค่ะ


การประกวด Tuneclub New Face Best Voice รอบชิงชนะเลิศเริ่มโหวตกันแล้วค่ะ ตามไปฟังเพลงของ 5 คนสุดท้ายและโหวตให้คะแนนกันได้เลย อ่านรายละเอียดได้ที่ blog นะคะ

 

โดย: Susie 10 ธันวาคม 2549 12:59:57 น.  

 

เพลงเพราะมากครับ

เสียใจด้วยครับกับเรื่องร้าย ๆ
ยืนยันว่า คนเรามีเลวดีปะปนครับ
ขอให้เรื่องร้าย ๆ ผ่านไปและเรื่องดี ๆเข้ามา
ในเร็ววันครับ

 

โดย: MixColumns 10 ธันวาคม 2549 21:29:33 น.  

 

เสียงเพราะอย่างแรงเลยครับเฟิน

พอดีไม่ได้เป็นผู้ชายประเภทคบหลายๆคน เลยรอดตัว หุหุหุ
จะรักทำไมแต่คนไม่ดีหละครับ เมื่อรู้ว่าเค้าชั่ว ก็บอกเพื่อนให้เลิกยุ่งกะเค้าไปเลย คนดีๆมีอีกเยอะ เรื่องที่ผ่านมาถือว่าทำบุญเนอะ

 

โดย: araigorgoo 10 ธันวาคม 2549 23:16:53 น.  

 

ผู้ชายไม่ได้เริ่มจากร้อยหรอกครับ ช่วงแรกผู้ชายจะออกแนวหลงมากกว่า

ที่พูดไม่ได้จะเข้าข้างใคร แค่บอกไว้เฉยๆงับ

เห็นเขียนแบบนั้นนึกว่าเพลงจะเละซะอีก เพราะดีออก

 

โดย: ตู่ (Toou) IP: 125.24.242.178 11 ธันวาคม 2549 2:46:18 น.  

 

โห... อ่านจบแล้วฉุนเลยวุ้ย แมร่งง เล่นถีบร่วงรถแบบนี้... มันเลวได้ใจเลยไอ้ ไอ้......

เฮ้อ.. ขอให้เพื่อนน้องเฟินตัดใจจาก ผู้ชายคนนี้ให้เด็ดขาดซักทีเลยนะคัฟ เรื่องอดีตที่ผ่านมาก็ปล่อยมันไปเลยละกัน คนเราอยู่กับปัจจุบันคัฟ ถ้าเค้าหมดรักแล้วก็จบคัฟ จะให้กลับไปเป็นเหมือนอดีตที่รักกันมากๆ คงไม่ไหว เจอแบบนี้ก็ได้แต่ทำใจหละคัฟ

รีบๆ ตื่นจากฝันร้ายนี้ซักที จะได้ไปเจออะไรดีๆในวันใหม่ๆนะคัฟ จมปรักไปก็ทำร้ายจิตใจตัวเองเปล่าๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนเราด้วยนะ

Ps. เพลงสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีทีเดียวเชียวคัฟ

 

โดย: deffy-melody 11 ธันวาคม 2549 8:38:09 น.  

 

ถ้าแฟนเราเป็นแบบนี้นะเราค่าตายเลยนะเธอ

 

โดย: พ IP: 202.143.144.242 27 ธันวาคม 2549 12:36:41 น.  

 

เราก็เจอมากับคำว่าผู้ชายไม่รู้จักพอ เราคบกับผู้ชายคนนี้มา 6 -7 ปีแล้ว เขาจะมีกิ๊กตลอดในปีอาถรรพ์นั้นคือ 3 - 5 - 7 และตอนนี้เรากำลังอยู่ในปีที่ 7 ทำไมผู้ชายชอบโกหกว่ารักเรามีเราคนเดียว เรื่องเกิดเมื่อไม่นานมานี่ แต่เราเพิ่งได้เห็นด้วยตาตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องมันมีอยู่ว่า พักหลังเขาจะไม่พกโทรศัพย์อ้างว่าไม่ได้ติดต่อกับใครนอกจากเรา ก็เลยไม่พกไปมหาลัยเลย พอเลิกเรียนจะโทรตู้มาหาหรือไม่ก็ต้องรอกลับถึงหอถึงจะโทรหรือยิงมา ปากจะบอกว่ามีเราคนเดียวตลอด ให้เราไว้ใจขอแค่ให้เราไว้ใจ เราก็โง่เชื่อเขาพูดอะไรก็เชื่อทุกอย่าง จนล่าสุดบอกว่าจะมารับเรากลับบ้าน เราก็รอตั้งแต่เช้าข้าวก็ไม่ได้กิน จะโทรไปบอกเขาว่าออกมารอที่คิวรถแล้วก็ไม่ได้เพราะเขาไม่พกโทรศัพท์ ได้แต่นั้งรอ 2 ชม.หันซ้ายแลขวาเจอเขาเดินมากับผู้หญิงอีกคน เราก็เลยเดินเข้าไปถามว่าใคร เขาตอบว่าแฟน เราก็เลยถามอีกว่าแล้วเราเป็นใครหละ เขาก็ตอบว่าแฟน แล้วบอกเราว่ารออยู่นี่ก่อนเดี๋ยวเดินไปส่งเขาก่อน ตอนแรกเราก็งง พอตั้งสติได้เลยเรียกเขา แล้วเดินไปดึงเสื้อไว้ ผู้หญิงคนนั้นก็มองหน้าเราแต่ไม่พูดอะไร เราก็เลยหันไปถามว่ากลับเองไม่เป็นรึไง มาทีหลังหลบไปเลยไป ผู้หญิงคนนั้นก็รีบขึ้นเเท๊กซี่ไป เขาก็พาเราขึ้นรถกลับบ้าน เราก็ถามเขาว่าทำทำไม เขาบอกว่าสนุก ๆ ไม่จิงจัง จะเลิกกับเราใช่ไหม เลิกได้ก็ดีไม่เลิกก็ได้ เลือกเขาใช่ไหมไม่เลือกใครทั้งนั้น เราถามว่าทำไมเขาบอกว่าเขาเบื่อเรา ถ้าเรารักเขาเราต้องทนได้ ก็รู้ว่าเขาเบื่อแป๊ปเดียวเดี๋ยวก็กลับมารักไหม่ เราบอกว่าอย่างนั้นเหรอ แต่เราเป็นคนนะมีหัวใจนะ ตกลงกันไม่ได้ตลอดทางกลับบ้าน เราก็แอบร้องไห้นะ ดูเขาแคร์ผู้หญิงที่เพิ่งคบมา 1 เดือนมากกว่าเราที่คบมา 7 ปี

 

โดย: รักกันบ้างได้ไหม IP: 203.113.67.133 12 กุมภาพันธ์ 2551 0:15:47 น.  

 

พอมาถึงบ้าน เราก็ถามว่าทำอย่างนี้ทำไมเขาบอกขอเวลาอีกปีเราเรียนจบแล้วเขาจะหยุด เราบอกว่าเราจะเลิกจะไปมีคนอื่นเขาบอกว่าจะเลิกแน่เหรอ เราทำไม่ได้หรอก เราก็ทำไม่ได้จิง ๆ นั้นและ เลยบอกว่าต้องเลือกนะ เขาบอกยังไงเขาก็ต้องเลือกเรา ก็เลยบอกว่างั้นโทรไปบอกผู้หญิงคนนั้นสิต่อหน้าเราว่าจะเลิกกับเขาและจะเลือกเรา ตอนอยู่ในรถตู้เราเอาเล็บจิกแขนเขา เพราะผู้หญิงคนนั้นเกาะแขนเขา เขาแสดงอาการว่าเจ็บ เราก็เลยถามว่าเจ็บเหรอ ยังเจ็บได้ไม่ถึงครึ่งของเราเลยเจบกายมันหายได้แต่เจ็บใจมันไม่หายรู้ไว้ซะ คบกันมา 7 ปีไม่เคยทำร้ายเขาเลยนะกลัวเขาเจ็บแต่ครั้งนี้มันไม่ไหวจริง ๆ ก็เลยขอเบอร์ผู้หญิงคนนั้นมาเขาก็จะไม่ให้กลัวเราโทรไปด่า เราบอกงั้นฟัง เขาก็ให้โทรตู้ ให้เราหันไปไม่ให้ดูเบอร์ พอผู้หญิงคนนั้นรับ เราก็ถามว่าเป็นแฟนกับแฟนเราเหรอ มันก็ตอบว่าใข่ เราก็ถามต่อว่าได้กันรึยัง มันยิ่งไปแป๊ปแล้วก็บอกว่าก็เคยไปนอนค้างที่บ้านเขาอะ เราก็ถามย้ำว่าแล้วได้กันรึยังหละ มันก็ตอบว่าอืม เราก็บอกว่าแต่เขาบอกว่าเขาเลือกเรา ไม่ได้ตั้งใจจะคบเธอแค่คบเล่น ๆ เขาก็ยังคบเราอยู่และคบมานานแล้ว ตลอดเวลาเขาก็โทรติดต่อเราตลอด เขามีกิ๊กอย่างนี้มาตลอดเป็นเธอจะทำไง มันบอกว่าก็เป็นธรรมดาของผู้ชายที่ต้องเจ้าชู้ แล้วเธอรักเขาเหรอ มันตอบว่าเขาก็ดีนะ เราก็เลยบอกว่ามันยังไม่เปิดเผยให้เธอรู้หละสิ เขาทำตัวอย่างนี้ถ้าเป็นเธอจะทำไง มันตอบว่าก็ถ้าเธอมีดีเขาก็คงกลับมาหาเธอเองแหละ เราก็เลยบอกว่าเขาบอกว่าเขาจะคบเธอหลอกเอาเงินมาให้เราใช้ มันก็บอกว่าอย่างนั้นเหรอเขาพูดอย่างนั้นเหรอ แต่เราพูดเรื่องจริงนะค่ะ คนของเราพูดอย่างนั้นจรงิ ๆ มันทำท่าเหมือนจะไม่เชื่อ เราเลยบอกว่างั้นคุยกับเขาสิ ผู้ชายของเราก็กดสายวางเฉยเลย เราถามว่าวางทำไม เขาบอกว่าก็พูดหมดแล้วนี่ เราถามว่าถึงขั้นได้กันเลยเหรอคนนี้พามาบ้านเลยเหรอ มันพูดเรื่องจริงใช่ไหม เขาบอกจริงบ้างไม่จริงบ้าง เราก็ถามอะไรจริงอะไรไม่จริง เขาบอกพามาบ้านจริงแต่แค่พามาเที่ยวไม่ได้ค้าง และไม่ได้ได้กัน เราไม่เชื่อ เลยโทรไปถามเด็กที่บ้านเขาว่าเขาเคยเอาใครมานอนค้างที่บ้านหรือว่าพาใครไปบ้านรึเปล่า เด็กบอกไม่มี พอมานึกดูแม่เขาก็คงไม่ให้นอนหรอก เพราะเขายังนอนกับแม่อยู่ เขาก็บอกเราด้วยน้ำเสียงอ้อนวอนว่า นะ.. ขอให้ทำเฉย ๆ ได้ไหม เดี๋ยวเบื่อแล้วจะเลิกเอง เราก็บอกว่าทำไมเราต้องยอมหละ ในเมื่อเลือกเราก็เลิกกับเขาสิ ก็ไม่ยอมเลิก จนเราต้องยอมในที่สุด ยอมคิดซะว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น ยอมให้เขามีอีกคน แต่มันไม่จบแค่นั้น เขาโทรไปหาอีนั้นแล้วมันบอกว่าให้เลือกถ้ามีมันตอ้งไม่มีเรา ผู้ชายก็จะมาอ้อนวอนให้เราโกหกว่าเลิกกับเขาแล้วให้ผู้หญิงคนนั้นเชื่อให้หน่อย เรารู้สึกว่ามันจะมากไปแล้วนะเราเป็นหลวงยอมมากขนาดนี้ก็บุญแค่ไหนแล้ว มันเลวจริง ๆทั้งคู่เลย ผู้หญิงรู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้วก็ยังจะเอา ผู้ชายมีเมียอยู่แล้วก็ไม่รู้จักคำว่าพอ เราไม่ฟังมันพูดจบเดินไปคว้ามีดมาได้ฟันเข้ากลางหลังคนของเราเลย เลือดขึ้นหน้า บอกไม่ยอมแล้ว โทรไปบอกเลิกมันเดี๋ยวนี้ไม่งั้นจะแทงให้ตาย ตอนแรกเขาก็อิดออด เลือดก็เริ่มออกมาก ไม่สงสารเลย สะใจมากกว่า เราบอกไปโทรเดี๋ยวนี้ เขาก็กดโทรเราก็ยืนฟังอยู่ข้าง ๆ พออีนั้นรับ เขาพูดเร็วเป็นแร๊พเลย "เออเลิกกันไม่ต้องโทรมาแล้วนะ จบกันแค่นี้ เลื่อก....(ชื่อเรา)"แล้วก็วาง ถามว่าจะทำอีกไหม เขาบอกเจ็บขนาดนี้ต้องจำสิ เออให้มันจริงเถอะ มีเมียดีดีไม่ชอบ ชอบให้โหด ผลสุดท้ายตอ้งซื้อยามาทำแผลให้มันอีก
ปล.อีคนนั้นตอนนี้เรียนสาขาการจัดการมหาวิทยลัยราชภัฏจันทรเกษมปี 1 ฝากคนรู้จักช่วยสั่งสอนเรื่องจริยธรรมและศีลธรรมด้วย จะขอบคุณอย่างยิ่ง

 

โดย: รักกันบ้างได้ไหม IP: 203.113.67.133 12 กุมภาพันธ์ 2551 0:40:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jardor
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add Jardor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.