space
space
space
<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
30 พฤษภาคม 2563
space
space
space

รีวิวลูกค้าไม่มีผมเลยด้านหน้า ไรผมขึ้นมาเต็มไปหมด จากมาซื้อ ขอไปขายได้ หารายได้เสริม
ขอบคุณรีวิวจากลูกค้า ลูกค้าท่านนี้เริ่มด้วยมาแจ้งมีปัญหาผมร่วงผมบาง และก็ไปตามหาซื้อแชมพูธรรมชาติ Isabella Nature Zen ที่ Gourmet Market สาขาพาราก้อน ทดลองใช้ไปหนึ่งขวด เสร็จก็กลับมาขอเป็นตัวแทนขายแจ้งว่าตกใจมากที่แชมพูช่วยให้ผมหยุดร่วงได้จริง 


เราก็ได้แคปรีวิวส่วนหนึ่งมาให้ดูนะคะว่าลูกค้าได้เขียนสรรพคุณต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมดด้วยความจริงใจ เพราะเห็นผลกับตัวเอง เขียนแบบเล่าลึกซึ้งมากๆ



จากที่หัวเถิกด้านหน้าไม่มีผมเลย ตอนนี้ไรผมขึ้นเต็มไปหมด เน้นด้วยว่าไม่ต้องไปตามหาสินค้าดีดีที่ไหนอีกแล้ว ราคาก็คุ้มค่ากับสรรพคุณในเรื่องการรักษาผมร่วงและไม่ใช่แค่รักษาผมร่วงแต่ช่วยให้ไรผมใหม่ขึ้นมาเต็มไปหมด



ปจุบันนี้ร้านขายยามาขอรับสินค้าเราไปขายจำนวนมาก สั่งมาส่งให้หมดนะค่ะไม่มีจำกัดค่ะ

ลูกค้าแจ้งว่าไปลองมาเป็น 10 ยี่ห้อแต่ไม่เห็นผล แล้วก็มาเจอ ^^

ขอบคุณสำหรับรีวิวที่ทำมาจากใจ และเราขอปิดคอนแทคลูกค้าเอาไว้เพราะเนื่องด้วยความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเราทุกๆคนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปัจจุบันตัวแทนขายของเราเพิ่มขึ้นด้วยเรื่อยๆเนื่องด้วยลูกค้าเองที่ใช้แล้วเห็นผลมาขอไปขายจำนวนเยอะมาก แต่ส่วนมากใช้วันสามวันแรกมักจะข้อความมาบ่นก่อน …….. พอใช้ไปครบขวด มาขอไปขาย แฮร่ๆ

🦠
#ดีที่สุดสำหรับหนังศีรษะ 
🦠
#isabellanaturezen
🦠
#แชมพูหยุดผมร่วง
🦠
#แชมพูเร่งผมใหม่
🦠
#ผมร่วงทำไงดี
🦠
#หยุดผมร่วงได้จริง
🦠
#เร่งผมใหม่ได้จริง
🦠
#แชมพูสมุนไพร
🦠
#แชมพูไร้สารเคมี

.......................................................


 


Create Date : 30 พฤษภาคม 2563
Last Update : 30 พฤษภาคม 2563 15:28:29 น. 0 comments
Counter : 576 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5368344
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5368344's blog to your web]
space
space
space
space
space